ส.พ.จ.ท. จัดพิธีเปิด งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 12 (BookExpo Thailand 2007)

ข่าวปฏิทินข่าว Monday October 15, 2007 17:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--โปรคอมมิวนิเคชั่น แอนด์ คอนซัลแตนท์
สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (ส.พ.จ.ท.) เตรียมจัดงาน มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 12 (BookExpo Thailand 2007) ระหว่างวันที่ 17 — 28 ตุลาคม 2550 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คิดทำตามคำพ่อสอน” ร่วมเทิดพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมีพระชนมพรรษา 80 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้
โดยกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์สำคัญของการจัดงานในปีนี้คือ การจัดนิทรรศการหลักการทรงงานใน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จาก 23 หลักของพระองค์ สู่ 8 หมวด แห่งการปฏิบัติสำหรับพสกนิกรชาวไทย ร่วมพูดคุยกับคนดังที่ประสบความสำเร็จจากการยึดหลักการทรงงานฯ มาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งผู้ที่เข้าชมงานจะได้รับแจกโปสเตอร์หลักการทรงงานในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จัดพิมพ์เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 ร่วมด้วย กิจกรรม “Book Barter แลกรู้แลกอ่าน” แลกเปลี่ยนหนังสือดีๆ ที่น่าประทับใจ กับนักอ่าน และเหล่าคนดัง โครงการทำดีเพื่อพ่อ การ อบรมสัมมนาในหัวข้อที่น่าสนใจ อาทิ ทำไมต้องผลักดันการอ่านหนังสือเป็นวาระแห่งชาติ, เลือกพิมพ์หนังสืออย่างไรให้ขายดี การแสดงและจำหน่ายหนังสือจาก 408 สำนักพิมพ์ และกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ต่างๆ
จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านร่วมพิธีเปิด งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 12 (BookExpo Thailand 2007) โดย ฯพณฯ พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีเปิดงาน ในวันพุธที่ 17 ตุลาคม 2550 เวลา 9.30 น. ณ เวทีฮอลล์เอ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ