“เออิจิ เวนซึ” (Eiji Wentz) เจ-ป๊อป วงสุดฮอต “WaT” ขอบินเดี่ยวชิมลางหนังจอเงิน ใน “คิทาโร่”

ข่าวทั่วไป Thursday November 1, 2007 09:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--เจ-บิ๊คส์ฯ
ผ่านการแสดงดนตรีบนเวทีมาแล้วมากมาย กับ “เออิจิ เวนซ์” นักร้องหนุ่มหน้าใส ของวง วัตโตะ (WaT) วงดนตรีสุดฮิตในญี่ปุ่นที่เคยฝากผลงานทั้งงานเพลงและงานแสดงมาแล้วอย่างมากมาย ล่าสุด นักร้องหนุ่มหน้าหวานขอบินเดี่ยวชิมลางงานแสดงในจอเงินอีกครั้งกับผลงานงานการ์ตูนชื่อดังที่ถูกนำมาสร้างใหม่ในรูปแบบภาพยนตร์ แฟนตาซี เรื่อง “อสูรน้อย คิทาโร่ (KITAORO)”
“เออิจิ เวนซ์” นักร้องหนุ่มหน้าใสจากแดนประหลาดิบที่มีผลงานจากการเป็นนักร้องนำให้กับวง วัตโตะ (WaT) หรือแม้แต่การเป็นนักแสดงละครโทรทัศน์ อาทิ Dragon Zakura นายซ่าท้าเด็กแนว , Gokusen 2 ลูกสาวเจ้าพ่อขอเป็นครู 2 คุมิโกะ ขอรีเทิร์น ,Water Boys หรือ แก๊งใสหัวใจ H2Oฯลฯ ซึ่งเคยออกอากาศทางช่องไอทีวีมาแล้ว...ล่าสุดเขาได้ยอมทิ้งไมค์และการแสดงทางโทรทัศน์ชั่วคราว หันหน้าให้กับการเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัวอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง “KITARO อสูรน้อยคิทาโร่การ์ตูนยอดฮิตที่ประสบความสำเร็จมานานนับ และเป็นแอนิเมชั่นที่ได้รับความนิยมในอดีต ล่าสุดถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ด้วยฝีมือการกำกับของ “คาสึฮิเดะ โมโตกิ” (Katsuhide Motoki) เจ้าของผลงานซีรี่ย์ Free & Easy และ Drugstore Girl ร่วมกับทีมงานตัดต่อซีจี (คอมพิวเตอร์ กราฟฟิก) จากฮ่องกงอย่างบริษัท Centro Digital Pictures ซึ่งมีผลงานออกสู่สายตาระดับโลกมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง Kill Bill: Vol. 1, Kill Bill: Vol. 2, Kung Fu Hustle และ Shaolin Soccer … นอกจาก “เออิจิ เวนซ์” แล้วในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ ดารานักแสดง สาววัยใส “มาโอะ อิโนอุเอะ” รับบทเป็น “มิกะ มีอุระ” ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง…
ร่วมพิสูจน์อีกความสามารถของ “เออิจิ เวนซ์” ได้ใน “อสูรน้อย คิทาโร่ (KITAORO)” 29 พฤศจิกายน นี้ โรงภาพยนตร์ในเครือเอเพกซ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ