บุญถาวร ปักธงชูภาพลักษณ์ Kitchen Center อันดับหนึ่งของประเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday October 4, 2007 16:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--จี คอมมิวนิเคชั่นส
บุญถาวร ศูนย์รวมกระเบื้อง ห้องน้ำ ห้องครัว และหินอ่อนหินแกรนิต เสริมกลยุทธ์ใหม่ ปักธงชูภาพลักษณ์เป็น “Kitchen Center” ศูนย์รวมห้องครัวที่ทันสมัยและครบครัน ภายใต้สโลแกน “ทุกสิ่งที่ครัวคุณต้องการ....ที่บุญถาวร”
คุณสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด กล่าวถึง การปรับกลยุทธ์ครั้งนี้ว่า “ที่ผ่านมา เราสร้างกลยุทธ์พร้อมเน้นย้ำว่าบุญถาวรเป็นศูนย์รวมห้องน้ำและกระเบื้องที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุด โดยดำเนินกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ คนส่วนใหญ่คิดจะซื้อกระเบื้องและห้องน้ำ ต้องมาที่บุญถาวร แต่อันที่จริงเรายังเป็นผู้นำและเป็น ศูนย์รวมชุดครัวที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดอีกด้วย เพราะเรามีพร้อมทั้งชุดครัวที่ผลิตในนามของ 4 แบรนด์ ได้แก่ “ครัวปูนบุญถาวร” ที่แข็งแรงทนทานแต่มีความสวยงามทันสมัย เป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีของบุญถาวร “Absolute Kitchen” ชุดครัวนำเข้าที่เน้นการออกแบบที่ลงตัว ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดตามเทรนด์ใหม่ที่ให้ทั้งความสวยงามและประโยชน์ใช้สอย จนทำให้ชุดครัวกลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ “Kitchen Express” ซึ่งเป็นชุดครัวสำเร็จรูปคุณภาพที่สามารถติดตั้งได้รวดเร็ว ดีไซน์สวย ในงบประมาณที่ไม่สูงมาก และชุดครัวกึ่งสำเร็จรูปในชื่อ “Smart Kitchen” รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวจากผู้ผลิตแบรนด์ดังทั้งในและต่างประเทศ และอุปกรณ์ที่นำไปไช้ในห้องครัว อาทิเช่น ก๊อก ซิงค์ อุปกรณ์ประปา กระเบื้อง สี อุปกรณ์ไฟฟ้าและแสงสว่าง ฯลฯ โดยมีสินค้าให้เลือกอย่างหลากหลายและครบครันอย่างแท้จริง พร้อมทั้งให้บริการระดับมืออาชีพ ด้วยการออกแบบชุดครัวโดยดีไซเนอร์
ที่ผ่านการอบรมความรู้เรื่องห้องครัวมาอย่างดี การผลิตและติดตั้งชุดครัวตามมาตรฐาน พร้อมบริการหลังการขาย นอกจากนี้บุญถาวรยังมีบริการออกแบบห้องครัวด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่มีความทันสมัยสะดวกและรวดเร็ว สามารถออกแบบห้องครัวจำลองตามที่ลูกค้าต้องการ พร้อมทั้งแสดงภาพ 3 มิติ และคำนวณค่าใช้จ่ายได้ภายใน 15 นาที โดยในปีนี้บุญถาวรเน้นในเรื่องของการบริการของพนักงานขาย ด้วยการฝึกอบรมให้ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องครัวทุกเรื่องเพื่อให้คำปรึกษาและแนะนำลูกค้าได้อย่างชัดเจนและรวดเร็ว จากจุดเด่นดังกล่าวข้างต้นจึงทำให้บุญถาวรสามารถตอบทุกโจทย์ของคนรักครัวอย่างแท้จริง จนถือได้ว่าบุญถาวรเป็น Kitchen Center อันดับหนึ่งของประเทศ ภายใต้สโลแกน “ทุกสิ่งที่ครัวคุณต้องการ....ที่บุญถาวร”
ทั้งนี้ บุญถาวรจะมีการจัดงาน Kitchen Festival ต่อเนื่องเป็นประจำทุกช่วงเดือนสิงหาคม-กันยายนของทุกปี เพื่อเป็นการตอบแทนและคืนกำไรแก่ลูกค้า สำหรับ Kitchen Festival ประจำปี 2007 มีการจัดงานที่ยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าที่ผ่านมา พร้อมมีแคมเปญและกิจกรรมมากมาย รวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าและประชาชนทั่วไปอย่างดียิ่ง โดยคาดว่าแคมเปญนี้จะเพิ่มยอดขายในส่วนชุดครัว ขึ้น 30% จากปีที่แล้ว” คุณสิทธิศักดิ์ กล่าว
บุญถาวร คือผู้นำด้านห้องน้ำห้องครัว ซึ่งมีพื้นที่จัดจำหน่ายและแสดงสินค้าที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในประเทศไทย พรั่งพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพกว่า 60,000 รายการ อาทิ กระเบื้องเซรามิค สุขภัณฑ์ เฟอร์นิเจอร์ ห้องครัวและชุดเครื่องครัว สินค้าประเภท DIY ผลิตภัณฑ์หินอ่อน หินแกรนิต และอุปกรณ์ต่าง ๆ ทั้งที่ผลิตในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ รวมถึงการบริการให้คำแนะนำ ติดตั้ง โดยมีโชว์รูมสินค้ากระจายในเขตกรุงเทพและปริมณฑลครบทั้ง 4 มุมเมือง 5 สาขา อันได้แก่ บุญถาวร รัชดา รังสิต ธนบุรี-ปากท่อ ปิ่นเกล้า และสุวรรณภูมิ เปิดบริการตั้งแต่ 08.00 - 20.00 น. ทุกสาขา สามารถชมรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.boonthavorn.com
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ขนิษฐา จวนสวัสดิ์ (เมย์ 087 824 4790),
ชนกานต์ พรหมแก้ว (น้ำฝน : 081 222 2568)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จี คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร. 0 2667 0174-6 โทรสาร 0 2667 0174-6 ต่อ 102

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ