ธนาคารกรุงเทพ ปรับอัตราดอกเบี้ยเพิ่ม ประเภทตั๋วแลกเงิน B/E อายุ 3, 6 และ 12 เดือน

ข่าวทั่วไป Monday November 5, 2007 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ ปรับอัตราดอกเบี้ยตั๋วแลกเงิน B/E ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้าเงินฝากตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป โดยประเภทอายุ 3 เดือน เป็น 2.65% ประเภทอายุ 6 เดือน เป็น 2.80% และอายุ 12 เดือน เป็น 2.85% มีผลตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2550
นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้อำนวยการลูกค้าบุคคลนครหลวง ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ประกาศปรับประกาศอัตราดอกเบี้ยตั๋วแลกเงิน B/E มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2550 โดยตั๋วแลกเงินอายุ 3 เดือน ปรับเพิ่มขึ้นเป็นร้อยละ 2.65 ต่อปี อายุ 6 เดือน ปรับเพิ่มขึ้นเป็นร้อยละ 2.80 ต่อปี และอายุ 12 เดือน ปรับเพิ่มขึ้นเป็นร้อยละ 2.85 ต่อปี
สำหรับผลิตภัณฑ์เงินฝากประเภทตั๋วแลกเงิน B/E เป็นโอกาสและทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้าเงินฝากที่แสวงหาผลตอบแทนสูงกว่าปกติ โดยตั๋วแลกเงินนี้ออกโดยธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ไม่สามารถเปลี่ยนมือได้ แต่สามารถไถ่ถอนได้ก่อนกำหนดภายใต้เงื่อนไขตามที่ระบุไว้ในประกาศอัตราดอกเบี้ยตั๋วแลกเงินของธนาคาร และสามารถนำไปค้ำประกันสินเชื่อได้ กำหนดจำนวนเงินซื้อขั้นต่ำ 1 ล้านบาทต่อครั้ง อายุตั๋วแลกเงิน 3 เดือน 6 เดือน และ 12 เดือน
‘ตั๋วแลกเงิน B/E ของธนาคารกรุงเทพ จัดได้ว่าเป็นตราสารการเงินที่มีความเสี่ยงต่ำมาก ลูกค้าสามารถรับผลตอบแทนที่แน่นอนและสม่ำเสมอตามระยะเวลาที่เลือกลงทุน โดยอัตราดอกเบี้ยสูงกว่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำที่มีอายุเท่ากันหรือใกล้เคียงกัน ทั้งนี้ ลูกค้าที่มีสิทธิ์จองซื้อสามารถเป็นได้ทั้งบุคคลธรรมดา นิติบุคคล และสถาบันการเงินต่าง ๆ แต่ต้องที่มีถิ่นที่อยู่ในประเทศไทยเท่านั้น ซึ่งลูกค้าจะได้รับสมุดแสดงรายการตั๋วแลกเงินเป็นหลักฐานการบันทึกรายการซื้อและแสดงยอดของตั๋วแลกเงิน ทั้งนี้ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองซื้อได้ที่ธนาคารกรุงเทพ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือโทรบัวหลวงโฟน 1333 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป’ นางรัชนีกล่าว
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
พร้อมพร เวชชาชีวะ (แตง) โทร. 0-2230-2709
ลลิภัทร โภคประเสริฐ (แอน) โทร. 0-230-2700

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ