บลจ.บีที ปรับผลตอบแทนกองทุนรวมบีที FIF โกลด์ ลิงค์ ฟันด์ 2 เป็น 9%

ข่าวทั่วไป Tuesday September 11, 2007 13:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--ธนาคารไทยธนาคาร
บลจ.บีที ได้ปรับอัตราผลตอบแทนของกองทุนรวม บีที FIF โกลด์ลิงค์ ฟันด์ 2 เปิดขายในช่วง 7-13 กันยายน นี้ เป็น 9.0% ทั้งนี้ เป็นผลมาจากราคาทองคำในสัปดาห์ที่ผ่านมามีความผันผวนสูง ส่งผลให้ผลตอบแทนของอนุพันธ์ที่อ้างอิงราคาทองคำให้ผลตอบแทนที่สูงตามไปด้วย กองทุนรวมบีที FIF โกลด์ ลิงค์ ฟันด์ 2 ซึ่งได้รับผลตอบแทนตามความผันผวนของราคาทองคำ จึงสามารถปรับผลตอบแทนเป็น 9.0% กรณีที่ราคาทองคำในแต่ละสัปดาห์เคลื่อนไหวอยู่ในช่วง +/- 15 ดอลล่าร์ออสเตรเลีย
ปัจจุบันนักลงทุนยังคงมีความกังวลถึงผลกระทบกรณี Sub Prime จึงหันมาเลือกในการลงทุนอื่น ๆ นอกเหนือจากตลาดหุ้น เช่น สินค้าโภคภัณฑ์ (Commodity) หรืออัตราแลกเปลี่ยน
กองทุนรวม บีที FIF โกลด์ลิงค์ ฟันด์ 2 เป็นกองทุนปิดอายุ 1 ปี ที่ลงทุนในสกุลเงินออสเตรเลีย โดยลงทุนในตราสารหนี้ที่ผู้ออกหรือผู้ค้ำประกัน ได้รับการจัดอันดับจาก S&P และ Moddies ที่ระดับ AA- ขึ้นไป ให้ผลตอบแทนตามความผันผวนของราคาทองคำในแต่ละสัปดาห์ จึงถือเป็นทางเลือกใหม่ในการลงทุน สำหรับนักลงทุนที่ต้องการ ลงทุนในสินค้าโภคภัณฑ์ และหวังกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนระหว่างบาทกับดอลลาร์ออสเตรเลีย ปัจจุบันมียอดจองเข้ามาประมาณ 200 ล้านบาท
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมรับหนังสือชี้ชวนได้ในวันและเวลาทำการ เสนอขายที่
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน บีที จำกัด
โทร.0-12686-9595
ธนาคารไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2638-8484 - 8504
Morrakot Jiranitirat
Pubilc Relations Office
Tel: 0-2638-8249
E-mail: morrakot.jiranitirat@bankthai.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ