อี-คอบ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสำนักงานประจำประเทศไทยและธุรกิจของ E-C.O.P (อี-คอบ) อย่างเป็นทางการ

ข่าวปฏิทินข่าว Wednesday September 12, 2007 08:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
E-C.O.P (อี-คอบ) ผู้นำระดับโลกให้บริการด้านความปลอดภัยและการบริหารความเสี่ยงสำหรับองค์กรธุรกิจและหน่วยงานราชการ ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวสำนักงานประจำประเทศไทยและธุรกิจของ E-C.O.P (อี-คอบ) อย่างเป็นทางการ รวมถึงการเปิดตัว “ศูนย์บัญชาการระดับโลกทางด้านรักษาความปลอดภัยและการบริหารความเสี่ยง (Global Command Centre - GCC) ในประเทศไทย” มร.เอ็ดดี้ ชอ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ E-C.O.P จะมาให้คำแนะนำและรายละเอียดเกี่ยวกับบริษัทฯ พร้อมทั้งการนำเสนอธุรกิจการให้บริการและการคุ้มครองความปลอดภัยสำหรับระบบสารสนเทศ (Info-Security Service) รวมถึงเครือข่ายศูนย์บัญชาการระดับโลกที่ตั้งอยู่ในประเทศต่างๆ และคุณประโยชน์มากมายที่ลูกค้าในประเทศไทยจะได้รับ
วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน 2550 เวลา 13.30 — 15.30 น. (ลงทะเบียนเวลา 13:30 น.)
ณ อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ 3, ชั้น 16 ถนนสาทรใต้ (สถานี BTS ช่องนนทรี, ทางออก 3-4)
หากท่านต้องการข้อมูลใดๆ เพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณจิตาตินันท์ สิงห์คศิริ (เอก) หมายเลขโทรศัพย์ 0 2971 3711 หรือ 081 339 1018หรือ อีเมล์: jitatinun@pc-a.co.th บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสต้อนรับท่านและขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้
เกี่ยวกับ E-C.O.P: ผู้ระดับโลกในการให้บริการด้านความปลอดภัยและการบริหารความเสี่ยงสำหรับองค์กรธุรกิจและหน่วยงานราชการ โดยจัดหาโซลูชั่นบริการแบบครบวงจรเพื่อจัดการและรับมืออย่างมีประสิทธิภาพต่อภัยคุกคามและความเสี่ยงที่เกี่ยวกับการบริหารจัดการระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูล บริการดังกล่าวได้แก่ บริการเอาต์ซอร์สสำหรับการรักษาความปลอดภัย บริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคโนโลยี และบริการให้คำปรึกษาด้านความปลอดภัย
E-C.O.P ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางในฐานะผู้นำและผู้สรรค์สร้างนวัตกรรมสำหรับอุตสาหกรรมการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล โดยทำหน้าที่ควบคุมดูแลและบำรุงรักษาศูนย์ปฏิบัติการด้านความปลอดภัย (Security Operations Centres - SOC) หลายแห่งทั่วโลก ซึ่งทั้งหมดได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ISO/IEC 27001 และขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำสำหรับการเชื่อมโยงเหตุการณ์ด้านความปลอดภัย ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยทีมงานฝ่ายวิจัยและพัฒนาของบริษัทฯ
E-C.O.P มุ่งมั่นที่จะนำเสนอชุดบริการแบบครบวงจร ทั้งในส่วนของบริการรักษาความปลอดภัยและบริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคโนโลยี ซึ่งส่งผลให้บริษัทฯ ได้รับรางวัลมากมายในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม ลูกค้าจำนวนมากชื่นชมวิสัยทัศน์และความเป็นผู้นำของ E-C.O.P รวมทั้งบริการและโซลูชั่นที่ปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้า หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.e-Cop.net
กำหนดการ
13:30 — 14:00 ลงทะเบียน
14:00 — 14:05 พิธีกรกล่าวต้อนรับ แนะนำทีมงานของ E-C.O.P (อี-คอบ) และแจ้งกำหนดการ
14.05 — 14:20 การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ E-C.O.P (อี-คอบ) ประเทศไทย
โดย มร. เอ็ดดี้ ชอ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของอี-คอบ ประเทศไทย
ประวัติความเป็นมาของ E-C.O.P และเหตุการณ์สำคัญ
วิสัยทัศน์และพันธกิจของ E-C.O.P
ศูนย์บัญชาการระดับโลกของ E-C.O.P และเครือข่ายระดับโลกที่ตั้งอยู่ในประเทศต่างๆ
14:25 — 14:40 ธุรกิจหลักและกลยุทธ์ของบริษัท E-C.O.P
โดย มร. ลิม ก๊ก เค็ง กรรมการผู้จัดการและรองประธานระดับภูมิภาค
ธุรกิจและกลยุทธ์ของบริษัท E-C.O.P
เปิดตัวศูนย์บัญชาการระดับโลกระดับโลกทางด้านรักษาความปลอดภัยและการบริหารความเสี่ยงในประเทศไทย
ปัญหาท้าทายและโอกาสในการทำตลาดในประเทศไทย
การให้บริการของ E-C.O.P และกรณีศึกษาของลูกค้าในประเทศไทย
14.40 — 14.45 การสาธิตโซลูชั่นของ E-C.O.P (Showcase Demonstration)
14.45 — 14.50 สรุปเป็นภาษาไทย
14:50 — 15:30 ถาม-ตอบ

แท็ก งานราชการ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ