“เซ็นเตอร์พ้อยท์ แจ๊สโชว์” สุดมันส์ & ชิลล์ เปิดตำนานร็อกสตาร์บนเวทีแจ๊สครั้งแรก!!

ข่าวทั่วไป Tuesday October 30, 2007 16:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นับเป็นครั้งแรกของการเปิดตำนานร็อกเกอร์บนเวทีแจ๊ส สำหรับ “เซ็นเตอร์พ้อยท์ แจ๊สโชว์ ซีรี่ส์ 4” ตอน ‘ROCK STARS ON JAZZ STAGE’ ที่ครั้งนี้ระดมพลร็อกสตาร์แถวหน้าของเมืองไทยนำทีมโดย แมว — จิระศักดิ์ ปานพุ่ม เสริมทัพด้วย ริค - วชิรปิลันธ์ โชคเจริญรัตน์ ที่มาพร้อมกับ วง CRESCENDO และแจ๊สจูเนียร์อย่างวง MONDAY JAZZ (มันส์เดย์ แจ๊ส) จากมหาวิทยาลัยศรีนคริน ทรวิโรฒฯ และ T-SIX (ที-ซิกซ์) จากมหาวิทยาลัยมหิดล มารวมกันไว้แบบอบอุ่น ณ ลานน้ำพุ เซ็นเตอร์พ้อยท์ ที่เนรมิตเป็นสวนสวย พร้อมนั่งจิบกาแฟฟังดนตรีแจ๊สกันแบบเพลิน ๆ
งานนี้เปิดเวทีด้วยประเพณีที่คุ้นเคยกันตั้งแต่ซีรี่ส์ที่ 1 จนถึงซีรี่ส์ 4 นั่นคือการชนแก้วกาแฟนำโดย คุณเอ๋ - ชยะบูรณ์ ชวนไชยสิทธิ์ บอสใหญ่ใจดีของเซ็นเตอร์พ้อยท์ และเหล่าศิลปินทั้ง 2 รุ่น จากนั้นจึงเริ่มบรรเลงบทเพลงจากแจ๊สรุ่นเล็กแต่ฝีมือไม่ธรรมดากับวง MONDAY JAZZ ที่เตรียมเพลงฮิตเก่า ๆ สนุก ๆ มาฝาก ไม่ว่าจะเป็น L.O.V.E, SUMMER TIME, ROUTE 66 ฯลฯ ให้ได้โยกตามกัน ต่อด้วยวง T-SIX ที่เตรียมเพลงร็อกมาคัฟเวอร์ในแนวแจ๊ส อาทิ ความรักทำให้คนตาบอด, อย่าบอกว่ารัก, เข้ากันไม่ได้ เรียกว่าฝีไม้ลายมือของเยาวชนแจ๊สทั้ง 2 วงนั้นไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ
หมดจากรุ่นน้องก็เป็นคิวของรุ่นพี่สายเลือดร็อกกันบ้าง เริ่มด้วยร็อกเกอร์สาวเสียงห้าว ริค วชิรปิลันธ์ ที่ห่างหายจากเวทีไปนาน คราวนี้เลยกลับมาพร้อมกับ วง CRESCENDO ซึ่งถือเป็นการร่วมเล่นดนตรีแจ๊สร่วมกันเป็นเวทีแรกอีกด้วย โดยเตรียมเพลงเพราะ ๆ อย่าง ใต้แสงตะวัน และ เหลิง มาโชว์ทำเอาวัยรุ่นย่านเซ็นเตอร์พ้อยท์เห็นแล้วอึ้งกับลีลากับลีลาสุดมันส์ ก่อนจะเป็นคิวของร็อกเกอร์หนุ่ม แมว-จิระศักดิ์ กับงานเพลงอัลบั้ม All In One ที่เป็นการผันตัวเองมารับบทหนุ่มโรแมนติกเล่นเพลงแจ๊ส อาทิ รักเธอมากกว่า, เจ้าสาวที่กลัวฝน และอีกกว่า 10 บทเพลง สร้างความประทับใจให้คอแจ๊สกันไปแบบถ้วนหน้า
นอกจากเพลงเพราะและบรรยากาศสุดหรูแล้ว ในงานยังมี CHAT CORNER ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ที่ไม่ได้มาร่วมงาน ได้ชมบรรกาศกันสด ๆ นาทีต่อนาที พร้อมยังได้แชทสด ๆ กับศิลปินคนโปรดผ่านเว็บไซต์ www.centerpoint108.com กันอีกด้วย ส่วนในเดือนหน้าสามารถติดตามชม เซ็นเตอร์พ้อยท์ แจ๊สโชว์ ในคอนเซ็ปท์ ‘JAZZ IN LUCKS’ ที่เตรียมยกขบวนศิลปินจาก LUCKS MUSIC แบบเหมาค่ายกันมาเล่นในแบบโมเดิร์นแจ๊ส รับประกันว่าพิเศษสุดเหมือนเคยอย่างแน่นอน
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2252-1754-6 ต่อ 47, 48
หรือ อัญชลี (เตียง) 08-9132-4657, ศิวัช (วัช) 08-6734-3468

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ