ภาพข่าวส่ง SMS กับฮัทช์รับทองคำฟรี สัปดาห์ละแสน มูลค่ารวม 500,000 บาท

ข่าวทั่วไป Tuesday October 2, 2007 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
ฮัทช์จัดกิจกรรมโปรโมทบริการ SMS สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการส่งข้อความ ลุ้นรับทองคำสัปดาห์ละ 100,000 บาท เป็นเวลา 5 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่ 17 กันยายนที่ผ่านมา จนถึง 21 ตุลาคม ศกนี้ รวมมูลค่า 500,000 บาท แคมเปญ SMS ลุ้นแสนจาก ฮัทช์ ใช้วิธีการเลือกผู้โชคดีที่เป็นลูกค้าฮัทช์และใช้บริการ SMS ในการส่งข้อความไปยังลูกค้าฮัทช์หรือส่งไปยังผู้ใช้บริการ SMS ของเครือข่ายอื่น
ในภาพ นายชวนัชย์ บุฟผาอินทร์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการบริการสื่อสารบริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด (ขวา) มอบทองคำมูลค่า 100,000 บาทให้กับคุณกนกวรรณ สุขถวิล ลูกค้าที่โชคดีในสัปดาห์แรกของการมอบรางวัล
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8-356

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ