ANTรุกสร้างแบรนด์ พริ้นท์ติ้ง คอมเพนี จากศูนย์ถ่ายเอกสาร ขยายธุรกิจรับพิมพ์งานครบวงจร แบบ วัน-สตอป-เซอร์วิส คาดยอดโตเกิน 100 ล้าน

ข่าวทั่วไป Monday October 1, 2007 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--พีเพิลมีเดีย
ANT (แอ๊นท์) ผู้นำธุรกิจถ่ายเอกสาร ปรับภาพลักษณ์ใหม่ เน้นสร้างแบรนด์ ANT Printing Company (แอนท์ พริ้นติ้ง คอมเพนี) ชู กลยุทธ์ วัน-สตอป-เซอร์วิส พิมพ์งานครบวงจร เพื่อรองรับลูกค้าทุกประเภท คาดสิ้นปี ยอดโตเกิน 100 ล้านบาท
นายครรชิต พิทักษ์อโนทัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอ็นที ออฟฟิศ เอ็กซ์เพรส จำกัด หรือ แอ๊นท์ (มด) ดำเนินธุรกิจบริการถ่ายเอกสาร ตั้งแต่ ปี 2544 ถึงปัจจุบัน เผยว่า ปีนี้ ANT เดินหน้าขยายธุรกิจใหม่อย่างต่อเนื่อง จากร้านถ่ายเอกสารเล็กๆ ปัจจุบัน มีบริการรับพิมพ์งานครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกประเภท อาทิ รับงานถ่ายเอกสาร, รับพิมพ์งานในปริมาณน้อย โดยใช้เครื่องดิจิตอล ออฟเซ็ต พิมพ์งานตามความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่ 1 ชิ้นถึงหลักพัน (primt on demand) สำหรับลูกค้าต้องการงานในปริมาณมาก ใช้เครื่องออฟเซ็ต พิมพ์งานตั้งแต่ 10,000 ขึ้นไป ที่เพิ่มเริ่มเดินเครื่อง 8 เดือนที่ผ่านมา ชูบริการ วัน-สตอป-เซอร์วิส ถ่ายเอกสารและพิมพ์งานแบบครบวงจร ปีนี้จึงเน้นสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ภายใต้ ANT Printing Company เพื่อสร้างการรับรู้ต่อลูกค้าทุกระดับ และการบริการที่มากกว่าเดิม เพื่อตอกย้ำบริการงานพิมพ์ทุกรูปแบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Real on Demand
นายครรชิต กล่าวต่อว่า เมื่อก่อน เราได้แต่งานพิมพ์เล็กๆ งานใหญ่เราไม่เคยได้ เนื่องจากไม่มีเครื่องรองรับ ล่าสุดลงทุนเครื่องออฟเซ็ต ทำให้ขยายตลาดได้กว้างขึ้น และรับงานพิมพ์ได้ทุกประเภท เรียกได้ว่า ONE STOP SERVICE สำหรับ กลุ่มลูกค้า แบ่งเป็น 3 กลุ่มด้วยกัน คือ 1. บริการงานถ่ายเอกสาร เน้นกลุ่มอาจารย์ และนิสิต นักศึกษา ในมหาวิทยาลัย ใช้งานถ่ายเอกสารขาวดำ และถ่ายเอกสารสีเพื่อเข้าเล่มเป็นหนังสือเรียน 2. ลูกค้า SMEs ที่ต้องการพิมพ์งานในปริมาณน้อย มีทางเลือก โดยมีบริการ ดิจิตอล ออฟเซ็ต 3. ลูกค้าบริษัทใหญ่ ที่ต้องการพิพ์งานปริมาณมาก ซึ่งในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา เราเดินเครื่องออฟเซ็ตตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งไตรมาส 4 คาดว่ารายได้โตขึ้นเรื่อยๆ และส่งผลให้ยอดขายรวมน่าจะประมาณ 100 ล้าน
นายครรชิต กล่าวโดยสรุป สำหรับแผนงานในอนาคต ทำให้แบรนด์ ANT Printing Company เป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยการขยายสาขาเพิ่มผ่านทางโมเดิร์นเทรด และอาคารสำนักงาน ทำให้แบรนด์ ANT อยู่ใกล้ชิดลูกค้ามากที่สุด เพราะถ้าเรามีหน้าร้านมากขึ้น ช่วยสร้างการจดจำ และลูกค้าใช้บริการได้ง่ายขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้มีการจัดอบรมพนักงานหน้าร้านที่คอยดูแลลูกค้า ธุรกิจสิ่งพิมพ์หัวใจสำคัญที่สุด คือ พนักงานที่อยู่หน้าร้านคอยรับงาน ถ้าเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ให้บริการประทับใจ รวมถึงผลิตงานคุณภาพ ตรงเวลา และราคาเหมาะสม ลูกค้าอยู่กับเราตลอด และธุรกิจสามารถเติบโตได้อย่างแข็งแรง และต่อเนื่องตลอดไป
ปัจจุบัน บริษัทฯ มีหน้าร้านรองรับลูกค้า จำนวน 10 สาขา ประกอบด้วย สาทร , ศรีนครินทร์ , ออฟฟิศเซ็นเตอร์ , งามวงศ์วาน, อาคารยูไนเต็ด สีลม, , ตะวันนา บางกะปิ , ซีคอน สแควร์ , อาคารสินธร ถนนวิทยุ, อาร์ซีเอ , พหลโยธิน และ พระราม 3
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด
ปิยะนันท์(หญิง) 081-714-6700
อาทิตย์(ปอนด์) 086-408-5548

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ