ดุสิตประกาศแต่งตั้ง ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส โคราช

ข่าวทั่วไป Thursday September 6, 2007 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตธานี
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิต ประกาศแต่งตั้ง ภคพล เยาวลักษณ์ เป็นผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมรอยัล ปริ๊นเซส โคราช โดยก่อนเข้าร่วมงานกับเครือดุสิต คุณภคพลดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู้บริหารของโรงแรมโซฟิเทล ราชา ออคิด จังหวัดขอนแก่น
คุณภคพล สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมธิราช เมื่อปี พ.ศ. 2534 และมีประสบการณ์คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงโรงแรมชั้นนำมาเป็นเวลาหลายปี อาทิ โรงแรมแพนแปซิฟิค กรุงเทพ โรงแรมบันยันทรี ภูเก็ต โรงแรมและอาคารสำนักงาน รอยัล ออร์คิด เชอราตัน ฯลฯ
“ผมมีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้ร่วมงานกับโรงแรมรอยัล ปริ๊นเซส โคราช เนื่องจากโคราชเป็นจังหวัดที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์หรือที่รู้จักกันดีในนาม เมืองแห่งวีรสตรีท้าวสุรนารี นอกจากนี้โคราชยังมีศักยภาพและความพร้อมในหลากหลายด้าน อาทิ ด้านอุตสาหกรรม การศึกษา และการท่องเที่ยว ที่สำคัญระหว่างวันที่ 6-15 ธันวาคม นี้ โคราชก็จะได้รับเกียรติในการเป็นเจ้าภาพงานกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 24 ซึ่งทางโรงแรมเองก็มีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการร่วมเป็นเจ้าบ้านเพื่อต้อนรับทัพนักกีฬาและนักท่องเที่ยว” คุณภคพล กล่าว
ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ
บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) ประกอบด้วยกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ 3 แห่ง ได้แก่ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิต โรงแรมและรีสอร์ทในเครือรอยัลปริ๊นเซส และโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดีทู ซึ่งเป็นโรงแรมล่าสุดในจังหวัดเชียงใหม่ของเครือดุสิตธานี รวมถึงเทวารัณย์สปาซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการของเครือดุสิตธานี ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและสวยงามราวอุทยานแห่งสวนสวรรค์
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิต ตั้งอยู่ตามสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญทั่วประเทศไทยและต่างประเทศ เช่น ฟิลิปปินส์ สหภาพอาหรับอิมิเรตส์ และพม่า
ส่วนโรงแรมและรีสอร์ทในเครือรอยัลปริ๊นเซส เปิดให้บริการเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยบริการที่เป็นเลิศและห้องพักที่มีระดับในราคาเป็นกันเอง ตั้งอยู่ในสถานที่สำคัญๆ ของเมืองไทย
ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
เที่ยวทั่วโลกแบบมีสไตล์กับ พันธมิตรกลุ่มโรงแรมทั่วโลก (Global Hotel Alliance - GHA) พร้อมร่วมลุ้นรางวัลห้องสวีทสุดหรู จากแคมเปญเที่ยวรอบโลก รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.globalhotelalliance.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
กนกรัชต์ ทิมบุญธรรม ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตธานี
โทร. 02-200 9999 ต่อ 3322 อีเมล์ kanokraht.tb@dusit.com
www.dusit.com www.leonardo.com/dusit

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ