ตรีทัช รับผลิตกระเบื้องสั่งทำตามแบบ เน้นดีไซน์แปลกใหม่ สร้างความแตกต่าง เจาะไลฟ์สไตล์

ข่าวทั่วไป Thursday October 25, 2007 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
ตรีทัช มาร์เก็ตติ้ง ผู้เชี่ยวชาญในตลาดวัสดุปูสระน้ำทั้งพื้นและผนัง รุกตลาดกระเบื้องสั่งทำพิเศษ ผลิตกระเบื้องตามความต้องการ ( Made to Order ) สร้างความแตกต่างในตลาด เจาะตลาดไลฟ์สไตล์ที่มีความต้องการที่หลากหลาย เน้นจับกลุ่มลูกค้าระดับบน โรงแรม รีสอร์ท
นายกันธร ไกรกาบแก้ว ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ตรีทัช มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดกระเบื้องมีการแข่งขันค่อนข้างสูง ทั้งด้านราคา รูปแบบดีไซน์ พฤติกรรมของผู้บริโภคเองก็เปลี่ยนไป เริ่มมีความต้องการสินค้าที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำแบบใคร มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่น สวยงาม มากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความแตกต่างหลีกเลี่ยงการแข่งขันในตลาดและเป็นการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ตรีทัช จึงเปิดบริการ กระเบื้องสั่งผลิตพิเศษ ( SPECIAL COLLECTION ) หรือการผลิตกระเบื้องที่ออกแบบตามความต้องการ ( Made to Order ) โดยให้ลูกค้าสามารถดีไซน์ลวดลาย รูปแบบ สี และขนาด ของกระเบื้องได้เองตามความต้องการ
กระเบื้องแบบสั่งทำพิเศษ ( SPECIAL COLLECTION ) ยี่ห้อ T TOUCH เป็นกระเบื้องกระจกแก้วผลิตด้วยมือ ( Hand Made ) ที่ผลิตจากวัสดุขวดแก้วต่างๆ หลอมกับเนื้อกระเบื้อง แล้วเผาด้วยอุณหภูมิที่สูงถึง 1,250 องศาเซลเซียส กระเบื้องจึงมีคุณภาพสูง แข็งแกร่งทนทาน มีขนาดตั้งแต่ 2.5”x2.5” ถึง 3.5”x7” กระเบื้องแบบสั่งทำพิเศษมี 2 ลักษณะด้วยกัน คือ การผลิตตามรูปแบบ ดีไซน์ ลวดลายที่ลูกค้าต้องการ ( Made to Order ) และการทำเป็นแผงต่อเนื่องแบบจิ๊กซอร์ ( Jigsaw ) โดยสามารถนำไปใช้ตกแต่งได้ทุกพื้นผิว อาทิ ผนังบ้าน เสา ห้องน้ำ หรือที่อื่นๆ ตามความต้องการ นอกจากนี้ทางบริษัทยังให้บริการช่างผู้ติดตั้งที่ชำนาญงาน และมีประสบการณ์มายาวกว่า 20 ปี คอยให้บริการติดตั้งจนแล้วเสร็จ เพื่อให้งานออกมามีความเรียบร้อยและสวยงาม ด้านการตลาด มีการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ และการทำตลาดไดเร็คตรงไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยจะเน้นเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าระดับบน โรงแรม รีสอร์ท งานภาครัฐ และเอกชน “ นายกันธร กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ คุณวชิระ เลิศวัฒนาชัย
บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2956-5276

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ