เอสซีฯ นำโครงการคอนโดหรู “เซ็นทริค ซีน สุขุมวิท 64” สไตล์ “Modern City Resort” ร่วมงาน “มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 17”

ข่าวทั่วไป Tuesday October 9, 2007 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค
เอสซี แอสเสทฯ นำโครงการคอนโดมิเนียมระดับหรู “เซ็นทริค ซีน สุขุมวิท 64” คอนโดมิเนียมย่านกลางเมืองสไตล์ “Modern City Resort” ร่วมงาน “มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 17” ระหว่างวันที่ 11-14 ต.ค. นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จัดโปรโมชั่นพร้อมแพ็คเกจพิเศษ คาดมียอดขายประมาณ 80 ล้านบาท
นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สำหรับงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 17 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคม 2550 บริษัทฯ ได้นำโครงการที่พักอาศัยประเภทคอนโดมิเนียม ภายใต้ชื่อ โครงการ “เซ็นทริค ซีน สุขุมวิท 64” คอนโดฯย่านกลางเมือง สไตล์ “Modern City Resort Condo @ Sukhumvit” ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ระหว่างซอยสุขุมวิท 64 และ 66 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอุดมสุขเพียง 250 เมตร และจุดขึ้น-ลงทางด่วนสุขุมวิท 62 บนที่ดินกว่า 2 ไร่ สูง 24 ชั้น จำนวน 241 ยูนิต 4 shop มูลค่าโครงการ 620 ล้านบาท โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยทำงาน ที่มีรสนิยมการใช้ชีวิตที่ทันสมัย และต้องการที่พักอาศัยที่เงียบสงบ เดินทางสะดวก ปลอดภัย ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 32 — 80 ตารางเมตร มีให้เลือกทั้งแบบ Studio,1-2 Bedroom ราคาต่อยูนิตเริ่มต้นที่ 1.72 — 5.8 ล้านบาท
สำหรับจุดเด่นของโครงการนี้ โดยเฉพาะในส่วนของตัวอาคารมีการออกแบบในสไตล์ Modern Contemporary Architecture เป็นสถาปัตยกรรมเขตร้อนชื้น ให้บรรยากาศอบอุ่น ผ่อนคลาย ผสมผสานความทันสมัยของรูปทรงอาคาร เพื่อสะท้อนถึงวิถีชีวิตของผู้อยู่อาศัย ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่ไม่ต้องการแค่ความสะดวกสบายในชีวิตเมือง แต่ยังคำนึงถึงคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัว และความภาคภูมิของผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ ในส่วนของการออกแบบภายในสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างลงตัวในทุกช่วงของชีวิต โดยดีไซน์ให้ใช้พื้นที่ใช้สอยอย่างเกิดประโยชน์สูงสุด รวมถึงผสานเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติที่ร่มรื่นภายในโครงการ ให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศรีสอร์ท เน้นความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อน และคำนึงถึงการประหยัดพลังงานด้วยการออกแบบอาคารให้สัมพันธ์กับทิศแดดและลม แสงสว่าง และการถ่ายเทอากาศ ลดความร้อนภายในอาคารอีกด้วย
อย่างไรก็ดี บริษัทฯ ได้มอบข้อเสนอและราคาพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจโครงการภายในงานนี้ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.72 ล้านบาท พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าอีก 4 รายการ ประกอบด้วย SONY LCD TV 32”, เตาไฟฟ้า-เครื่องดูดควัน TEKA และเครื่องทำน้ำอุ่น PANASONIC ซึ่งบริษัทฯ คาดว่าจะมียอดจองจากงานนี้ประมาณ 80 ล้านบาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณภัทธิรา บุรี , คุณอุทัยวรรณ ชูชื่น
บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด โทร.0-2937-4518-9 โทรสาร. 0-2937-4510 มือถือ 081-636-0452
Email : patthira@pr-one,utaiwan@pr-one.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ