ภาครัฐและเอกชนแถลงความพร้อม BioAsia 2007

ข่าวปฏิทินข่าว Tuesday October 2, 2007 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--โปร มีเดีย พีอาร์
ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ
"ภาครัฐและเอกชนแถลงความพร้อม BioAsia 2007 "
และการเป็นเจ้าภาพการประชุมนานาชาติ The 6th Asian Crop Science Association Conference
และ The 2nd International Conference on Rice for the Future
ส่วนแสดงพิเศษ พระมหากษัตริย์กับข้าวไทย การประชุมเจรจรธุรกิจตอบรับ 8 ประเทศในเอเชีย
วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม 2550 เวลา 13:30 - 16:00 น.
ณ ห้องประชุม 1 & 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ในนามของผู้จัดงาน และผู้ร่วมสนับสนุน มีความยินดีขอเชิญสื่อมวลชนร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ "ภาครัฐและเอกชนแถลงความพร้อม BioAsia 2007" และ การเป็นเจ้าภาพการประชุมนานาชาติ นำเสนอผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการวิจัยและพัฒนาพืช หรือ The 6th Asian Crop Science Association Conference และ การประชุมนานาชาติข้าวเพื่ออนาคต หรือ The 2nd International Conference on Rice for the Future โดยนักวิจัยชั้นนำของโลก พร้อมการจัดแสดง "พระมหากษัตริย์กับข้าวไทย" เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติในพระราชกรณียกิจเกี่ยวกับข้าวไทย และการประชุมเจรจาทางธุรกิจประเทศในเอเชีย 8 ประเทศ อาทิ เกาหลี จีน ญี่ปุ่น เขตบริหารพิเศษฮ่องกง ไต้หวัน มาเลเซีย อินเดีย ซึ่งจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม 2550 เวลา 13:30 - 16:00 น. ณ ห้องประชุม 1 & 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
เปิดแถลงข่าว โดย ท่าน ศ.ดร. ยงยุทธ ยุทธวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และผู้ร่วมแถลงข่าว ดังนี้
- นายสาธิต ชาญเชาวน์กุล เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน
- ผู้แทน สำนักงานส่งเสริม การจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) TCEB
- คุณนงลักษณ์ จิตต์เจนการ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส.แอล.เอ็ม แมเนจเม้นท์ จำกัด
งาน ไบโอเอเชีย (BioAsia 2007) และการประชุมนานาชาติ พร้อมการจัดกิจกรรมสำคัญในงาน โดยการจัดการประชุมนานาชาติ เริ่มตั้งแต่วันที่ 5-9 พฤศจิกายน 2550 และส่วนงานนิทรรศการ จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายน 2550 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
BioAsia 2007 และการประชุมนานาชาติ ได้จัดขึ้นโดย บริษัท เอส.แอล.เอ็ม. แมเนจเม้นท์ จำกัด และ ศูนย์พันธุวิศวกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ และสนับสนุนการจัดงานโดย สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน และ สำนักงานส่งเสริม การจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)
อนึ่ง ทางผู้จัดงานได้เชิญบริษัทที่ร่วมแสดงสินค้าเข้าร่วมงาน Meet The Press ซึ่งจัดขึ้นพร้อมงานแถลงข่าว โดยทางผู้บริหารมีความยินดีให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่สนใจและพร้อมเปิดเผยเทคโนโลยีใหม่ๆที่พร้อมนำเสนอในงานหลังจากจบการแถลงข่าว และจัดขึ้นในห้องแถลงข่าว จึงขอเชิญสื่อมวลชนร่วมสัมภาษณ์ได้ในงานดังกล่าว
นอกจากนี้งาน BioAsia 2007 และการประชุมนานาชาติ ยังได้ประชาสัมพันธ์งานในรูปแบบของ Digital Streaming & Broadcasting System และประชาสัมพันธ์ในรูปของ E-Book, E-Newsletter และแผนประชาสัมพันธ์ สิ่งพิมพ์และโฆษณา บิลบอร์ด เป็นต้น เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย 15,000 คน และผู้เข้าร่วมประชุม 2,000 คน และบริษัทชั้นนำเข้าร่วมแสดงกว่า 200 บริษัท สามารถเข้าชมเว็บไซด์ www.bioasia-2007.com
จึงเรียนมาเพื่อเชิญเข้าร่วมในการจัดงานแถลงข่าวในครั้งนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ คุณภัทรพร ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท โปร มีเดีย พีอาร์ จำกัด โทร 02-632-6728-9 แฟกซ์ 02-632-6729 หรือ มือถือ 081-843-0868 อีเมล์: amy@promedia-pr.com, amytan67@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ