บิวท์ ทู บิวด์ ผนึก บางกอกเฮ้าส์ฯ ใช้นโยบายทูอินวัน เฟ้นทำเลเด่นเปิดสาขาควบ หวังกวาดเรียบลูกค้ากลาง — บน มั่นใจยอดขายสิ้นปีทะลุ 550 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Wednesday September 19, 2007 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--PRdd
นายสุธี เกตุศิริ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท บิวท์ ทู บิวด์ ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านคุณภาพเปิดเผยว่า บริษัทฯได้ปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในการขยายสาขาใหม่จากเดิมที่เน้นการแยกสาขาชัดเจนระหว่าง บริษัท บิวท์ ทู บิวด์ ที่รับสร้างบ้านขนาด 3 - 20 ล้านบาท และ บริษัท บางกอกเฮ้าส์ บิวเดอร์ ระดับราคา 8 แสน — 2.5 ล้านบาท มาเป็นการเปิดสาขาขนาดใหญ่ที่ให้บริการลูกค้าควบคู่กันทั้ง 2 บริษัท
นายสุธีกล่าวว่า สำหรับสาขาที่จะเปิดดำเนินการควบคู่กันทั้ง 2 บริษัทฯ นั้น บริษัทฯ จะพิจารณาทำเลที่มีศักยภาพในแต่ละโซนเพื่อให้ครอบคลุมลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยจะเน้นอาคารติดถนน เดินทางสะดวก และมีที่จอดรถ สำหรับสาขาใหม่ 2 แห่ง ที่จะเปิดเพิ่มขึ้นของกลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ คือ สาขาวงแหวนเซ็นเตอร์ ถนนกาญจนาภิเษก และสาขาลาดพร้าว 93 นอกนั้นเป็นการปรับปรุงสาขาเดิมที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่อยู่แล้วคือ ติวานนท์ และ บางนา กม.4 โดยจะเริ่มทยอยเปิดดำเนินการตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้และให้แล้วเสร็จทั้งหมดภายในสิ้นปี 50 และเมื่อรวมกับสำนักงานใหญ่ที่ถนนพระราม 3 แล้วทำให้บิวท์ ทู บิวด์ มีสาขาบริการเพิ่มเป็น 5 สาขา ส่วนบางกอกเฮ้าส์จะมี 7 สาขา โดยอีก 3 สาขานอกเหนือจากที่กล่าวมา จะอยู่ที่ ถนนเอกชัย — บางขุนเทียน ศรีนครินทร์ และหนองแขม
“ที่ผ่านมา มีลูกค้าจำนวนไม่น้อยเข้ามาที่สาขาบางกอกเฮ้าส์แล้วมีงบประมาณสร้างบ้านเกิน 2.5 ล้านบาท แต่บริษัทฯ ไม่มีแบบบ้านขนาดนั้น ทำให้เรามองว่าตรงนี้น่าจะเป็นโอกาสของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ที่จะเสนอแบบบ้านตามที่ลูกค้าต้องการได้ การใช้นโยบายเปิดสาขาควบจึงเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่เดินทางมาแล้วสามารถเลือกแบบบ้านได้ในทุกระดับราคา ภายใต้การบริการและมาตรฐานคุณภาพการก่อสร้างที่เหมือนกัน” นายสุธีกล่าวพร้อมเพิ่มเติมว่า
การขยายสาขาดังกล่าวจะทำให้ลูกค้าได้รู้จักและสามารถเข้าถึงกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ได้มากขึ้น ซึ่งนอกจากจะช่วยเสริมสร้างความเชื่อมั่นต่อตัวบริษัทฯ แล้ว ยังสนับสนุนแผนการตลาดในการขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น โดยเชื่อมั่นว่าในสิ้นปีนี้กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์จะมียอดขายรวมกันไม่ต่ำกว่า 550 ล้านบาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
PRdd ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
ลัคคณา บุษบา (089-488-1777) หรือ สุจิรา วิโรจนะ (081-629-1821)
โทร. 02-953-8633,02-953-8723

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ