“เซ็นเตอร์พ้อยท์” ระดมพลร็อกสตาร์สโซโล่เวที “แจ๊สโชว์ ซีรี่ส์ 4”

ข่าวทั่วไป Monday October 22, 2007 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เดินหน้ามอบบทเพลงแจ๊สสุดไพเราะมาให้คนฟังมาตลอด 3 ซีรี่ส์เต็มแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตแจ๊สสุดชิลล์กลางสยามสแควร์ “CENTERPOINT JAZZ SHOW” โดยครั้งนี้เตรียมกลับมาอีกครั้งในซีรี่ส์ที่ 4 ตอน ‘ROCK STARS ON JAZZ STAGE’ (ร็อค สตาร์ส ออน แจ๊ส สเตจ) นำทีมโดยร็อกเกอร์หนุ่มมาดเท่ตลอดกาลอย่าง แมว-จิระศักดิ์ ปานพุ่ม เสริมทัพด้วย วง CRESCENDO ที่เตรียมเพลงเพราะมาสะกดคนฟังให้เคลิ้มกันไป
ความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้นั่นคือ ถือเป็นการโซโล่แจ๊สครั้งแรกบนเวทีของ แมว- จิระศักดิ์ ที่เตรียมเพลงอัลบั้มแรกในแนวแจ๊ส ‘ALL IN ONE’ มาร่วมเผยตัวตนกับดนตรีที่ชอบบนเวทีนี้เป็นที่แรก ซึ่งต้องติดตามกันให้ดีว่าเมื่อดนตรีสไตล์โมเดิร์นแจ๊สได้ถูกจับผนวกมารวมกับเสียงของร็อกเกอร์หนุ่มฝีมือฉกาจแล้ว จะทำให้แต่ละบทเพลงที่คัดสรรมานั้นน่าฟังแค่ไหน นอกจากนั้นยังมีแขกรับเชิญพิเศษ วง CRESCENDO ที่จะมาร่วมสะกดคนฟังให้นั่งเคลิ้มด้วยเพลงเพราะในอัลบั้ม ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการต้อนรับสมาชิกใหม่ของวง ริค-วชิรปิลันธ์ โชคเจริญรัตน์ บนเวทีนี้อีกด้วย นอกจากแจ๊สรุ่นพี่แล้วก็ยังมีบรรดาแจ๊สจูเนียร์มากฝีมืออย่างวงอารมณ์ดีวันจันทร์ MONDAY JAZZ (มันส์เดย์แจ๊ส) จาก มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และวง T-6 (ทรีซิกส์) ที่เตรียมมาร่วมบรรเลงเพลงเพราะๆ ให้ได้ฟังกันเพลินๆ
สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดที่นั่งสุดพิเศษแบบชิดติดขอบเวที พร้อมได้นั่งจิบกาแฟชมดนตรีแจ๊สยามเย็นแบบนี้ สำรองที่นั่งก่อนใครได้ง่ายๆ เพียงพิมพ์ SMS คำว่า JAZZ แล้วส่งมาที่หมายเลข 4888045 ส่วนผู้ที่สนใจสามารถมาชม CENTERPOINT JAZZ SHOW Series 4: ‘ROCK STARS ON JAZZ STAGE’ กันได้ฟรี ๆ ใน วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป ณ ลานน้ำพุ เซ็นเตอร์พ้อยท์ นอกจากนี้คุณยังสามารถชมภาพบรรยากาศออนไลน์กันสด ๆ จากเวที ผ่านทางเว็บไซต์ www.centerpoint108.com กันอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ