เซ็ทเทรด ดอท คอม พร้อมเปิดบริการเทรด SET50 Options ผ่านเน็ต เพิ่มเครื่องมือช่วยลงทุนครบครันในโปรแกรม Settrade OneClick

ข่าวทั่วไป Thursday October 11, 2007 17:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--ตลท.
เซ็ทเทรด ดอท คอม พร้อมเปิดบริการเทรด SET50 Options ทางอินเทอร์เน็ตผ่านโปรแกรม Settrade OneClick ตั้งแต่ 29 ต.ค. นี้ เผยได้พัฒนาฟังก์ชั่นใหม่พร้อมเครื่องมือวิเคราะห์กลยุทธ์การลงทุน อำนวยความสะดวกให้ผู้ลงทุนซื้อขายออปชั่นและฟิวเจอร์สได้ด้วยโปรแกรม Settrade OneClick ผ่านโบรกเกอร์ 15 ราย
นางชนิสา ชุติภัทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้พัฒนาโปรแกรม Settrade OneClick ให้รองรับการซื้อขาย SET50 Options ทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งตลาดอนุพันธ์จะเปิดให้มีการซื้อขายตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2550 นี้เป็นวันแรก ซึ่งการพัฒนาโปรแกรม Settrade OneClick ครั้งนี้เป็นการต่อยอดจากเดิมที่ใช้สำหรับซื้อขาย SET50 Futures ให้สามารถซื้อขายตราสารอนุพันธ์ได้ทั้งฟิวเจอร์สและออปชั่นภายในโปรแกรมเดียวกัน เพื่อให้ผู้ลงทุนใช้งานได้ง่ายและสะดวกรวดเร็ว
“ปัจจุบัน เซ็ทเทรดมีโบรกเกอร์ใช้บริการระบบซื้อขายฟิวเจอร์สและออปชั่นด้วยโปรแกรม Settrade OneClick จำนวน 15 ราย ซึ่งเป็นระบบที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในเวลานี้” นางชนิสากล่าว
ด้วยโปรแกรม Settrade OneClick ผู้ลงทุนจะสามารถติดตามข้อมูลของทั้ง 2 ตราสารและตัดสินใจลงทุนได้ง่ายขึ้นด้วยเครื่องมือใหม่ ๆ ที่เซ็ทเทรดพัฒนาขึ้น อาทิ ฟังก์ชั่น “Options Calculation” การคำนวณค่า Greek สถิติ/อัตราส่วนสำคัญสำหรับช่วยวิเคราะห์ซื้อขายออปชั่นและฟังก์ชั่น “Options Strategy” ที่ช่วยให้ผู้ลงทุนสามารถป้อนข้อมูลจำลองภาวะตลาดแบบต่าง ๆ เพื่อหากลยุทธ์การลงทุนที่เหมาะสมกับภาวะ พร้อมแสดงผลตอบแทนจากพอร์ตการลงทุนจำลองแต่ละแบบ และยังใช้ฟังก์ชั่น “OneClick Alert” ตั้งเงื่อนไขให้ระบบแจ้งเตือนไปยังผู้ลงทุนเมื่อราคาซื้อขายหรือปริมาณการซื้อขายของฟิวเจอร์สและออปชั่นถึงระดับที่กำหนด เพื่อให้สามารถตัดสินใจลงทุนและสั่งซื้อขายได้อย่างทันเวลา เหมาะกับการลงทุนในตราสารอนุพันธ์ที่มีการผันผวนค่อนข้างสูง
Settrade OneClick เป็นโปรแกรมซื้อขายตราสารอนุพันธ์ที่ใช้เทคโนโลยีระดับสากล ซื้อขายได้รวดเร็วและครบถ้วนด้วยข้อมูลประกอบการตัดสินใจ อาทิ ราคาเรียลไทม์ (Real-time Quotation) สามารถเลือกดูตราสารอนุพันธ์ได้ในแต่ละ Series ภาวะตลาดตราสารอนุพันธ์ (Market Ticker & Market Summary) รายงานแบบวินาทีต่อวินาที ข้อมูลข่าวเรียลไทม์ (Real-time News) เพื่อให้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด กราฟทางเทคนิค (Technical Chart) สามารถดูกราฟตาม Indicator พร้อมเครื่องมือวิเคราะห์แนวโน้มราคา นอกจากนั้น ผู้ลงทุนสามารถส่งคำสั่งซื้อขายได้ตามความถนัด ทั้งแบบกำหนดเงื่อนไขเองด้วยฟังก์ชั่น Buy / Sell หรือด้วยฟังก์ชั่น Click ที่สามารถส่งคำสั่งซื้อขายได้ฟิวเจอร์ส และออปชั่นได้ใน “คลิกเดียว” เท่านั้น
หากผู้ลงทุนสนใจใช้บริการ Settrade OneClick เพื่อซื้อขายตราสารอนุพันธ์ทางอินเทอร์เน็ต สามารถสอบถามข้อมูล และชมการสาธิตโปรแกรมได้ที่บูธ Settrade ชั้น 3 ภายในงาน มหกรรมการลงทุนในอนุพันธ์ หรือ Options Day วันที่ 13-14 ตุลาคม นี้ เวลา 09.00-17.00 น. ที่อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดโดย บมจ. ตลาดอนุพันธ์ (ประเทศไทย) โดยผู้ลงทุนสามารถติดต่อขอเปิดบัญชีซื้อขายอนุพันธ์ทางอินเทอร์เน็ตกับโบรกเกอร์ผู้ให้บริการโปรแกรม Settrade OneClick ได้ภายในงาน หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.settrade.com/oneclick หรือติดต่อ SET Call Center ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2229-2222 หรือ อีเมล SETCallCenter@set.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ