RCMSE ที่จุฬาฯจัดงานสัมมนา “International Joint Venture Development and Management”

ข่าวทั่วไป Friday October 19, 2007 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
หลักสูตรสองปริญญาโทควบด้านการจัดการทางวิศวกรรม ของศูนย์ระดับภูมิภาคทางวิศวกรรมระบบการผลิต คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จะจัดงานสัมมนา “International Joint Venture Development and Management” ในวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน 2550 เวลา 13.00 — 16.00 น. โดยผู้เข้าร่วมสัมมนาไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
ด้วยเหตุผลหลาย ๆ ประการ ไม่ว่าจะเป็นการตลาดโลกาภิวัฒน์ การแข่งขันที่รุนแรง ความจำเป็นในการควบคุมต้นทุนและความเสี่ยงในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และความจำเป็นที่จะต้องตอบสนองการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทางธุรกิจ ที่ทำให้การทำกิจกรรมร่วม (Joint Venture) ซึ่งก็คือการร่วมมือกันระหว่างสององค์กรหรืออาจจะมากกว่านั้นเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์และผลประโยชน์ร่วมกันของทุกฝ่าย การร่วมมือระหว่างองค์กรนั้นมีหลายรูปแบบ ซึ่งล้วนแต่สร้างความท้าทายในการจัดการ เนื่องจากเป็นรูปแบบความสัมพันธ์ที่ไม่ปรากฏในการดำเนินธุรกิจในรูปแบบอื่น ๆ
หลักสูตรสองปริญญาโทควบด้านการจัดการทางวิศวกรรม ได้เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องดังกล่าว จึงจัดงานสัมมนานี้ขึ้น ซึ่งจะบรรยายโดยวิทยากรกิตติมศักดิ์ Mr. Stephen Anthony Raynor จาก Warwick Manufacturing Group, University of Warwick (อดีต General manager of International Projects ของ Rover Group)
โปรดสำรองที่นั่งล่วงหน้า (มีจำนวนจำกัด) ที่สำนักงานสองปริญญาโทควบด้านการจัดการทางวิศวกรรม ศูนย์ระดับภูมิภาคทางวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โทร: 02-218-6803-4 โทรสาร: 02-218-6805
Email: rcmse@eng.chula.ac.th, Website: www.rcmse.eng.chula.ac.th
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
นางสาวรัชฎาภรณ์ พิชัยศรีสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร. 0-2255-5157-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ