ภาพยนตร์โฆษณาทเวลฟ์ พลัส พ็อคเก็ต มอยส์เจอร์ โคโลญจ์ ชุด “Siwon Everywhere”ความยาว 30 วินาที และ Cut-down 15 Sec.

ข่าวทั่วไป Wednesday October 10, 2007 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายสนใจ และรับรู้ว่า 12 Plus มีผลิตภัณฑ์โคโลญจ์ใหม่ คอลเลคชั่นแบบพกพา
เพื่อเน้นจุดขายคอลเลคชั่น ขนาดพกพา “ชีวอน คอลเลคชั่น” และยังมีส่วนผสมของ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นอีกด้วย
เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายรับรู้ว่า ทเวลฟ์ พลัส เป็นผลิตภัณฑ์ที่รู้ใจ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อตอบสนอง Life style ของผู้บริโภค
Concept
จุดเด่นที่สำคัญของ 12+ โคโลญ เซ็ทนี้ อยู่ที่ความเป็น “ชีวอนคอลเลคชั่น” (สกรีนรูปเท่ๆ ของชีวอนอยู่บนขวด) แนวความคิดจึงดึงเอาลักษณะเด่นข้อนี้มานำเสนอภายใต้ Concept ที่ว่า “มี ทเวลฟ์ พลัส โคโลญจ์ที่ไหน ก็มีชีวอนที่นั่น”
เรื่องย่อภาพยนตร์โฆษณาทเวลฟ์ พลัส พ็อคเก็ต มอยส์เจอร์ โคโลญจ์ ชุด “Siwon Everywhere”ความยาว 30 วินาที และ Cut-down 15 Sec.
เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ชายหาดแห่งหนึ่ง เมื่อชายหนุ่ม 3 คน กำลังนอนอาบแดดอยู่ที่ริมชายหาด ทันใดนั้นก็ได้กลิ่นหอมโชยมา เมื่อหันตามกลิ่นหอมก็พบว่าความหอมนั้นมาจากน้องขวัญที่กำลังนอนอาบแดดอยู่ และเธอก็ยิ้มด้วยความมั่นใจว่ามาจากตัวเธอนั่นเอง แต่ในทันใดนั้นก็ปรากฏร่างของชีวอนขึ้นมาจากหาดทราย ที่แสดงอาการหวง ชายหนุ่มทั้ง 3 ตกใจที่จู่ ๆ ก็มีชีวอนโผล่ขึ้นมา ต่อมา 1 ในกลุ่มชายหนุ่มก็ชี้ให้เพื่อน ๆ ดูที่ทะเล เห็นเด็กสาว 2 คนกำลังเล่น Banana Boat กันอย่างสนุกสนาน และก็ปรากฏภาพของชีวอน 2 คนกำลังเล่นอยู่ด้วย และเมื่อหนุ่ม ๆ มองไปที่ริมหาดอีกด้านก็เห็นเด็กสาวคนหนึ่งกำลังเล่นสเก็ตบอร์ดอยู่ และมีชีวอนอยู่ด้วยอีกเหมือนกัน ทำให้ทั้ง 3 หนุ่มตกใจมาก น้องขวัญมาเฉลยว่า อย่าแปลกใจ ที่เป็นอย่างนี้ เพราะพวกเธอพกพา 12 plus pocket moisture cologne ทั้ง 3 แบบไปทุกที่ก็เหมือนกับมี ชีวอนไปด้วยทุกที่ ทุกเวลา นั่นเป็นเพราะ ทเวลฟ์ พลัส โคโลญจ์ เซ็ทนี้ เป็นความหอม สไตล์ชีวอนคอลเลคชั่น (มีรูปน่ารักๆ 3 ไสตล์ของชีวอนอยู่บนแพ็ค) ซึ่งนอกจากจะเป็นความหอมที่พกพาได้แล้ว ยังเติมคุณค่าด้วยส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ให้ผิวเนียนนุ่ม...ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มหน้าไหน เป็นต้องติดใจในความหอมโดนใจสไตล์ “ทเวลฟ์ พลัส พ็อคเก็ต มอยส์เจอร์ โคโลญจ์ ชีวอน คอลเลคชั่น...พกพาจิ๊ด หอมซี๊ดเกิน 100” ขวดนี้
ภาพยนตร์โฆษณา
บริษัท โอสถสภา จำกัด
ผลิตภัณฑ์ : ทเวลฟ์ พลัส พ็อคเก็ต มอยส์เจอร์ โคโลญจ์
บริษัทตัวแทนโฆษณา : บริษัท สปา แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด
ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : Siwon Everywhere
ความยาว : 30 วินาที / Cut-down 15 วินาที
ทีมงานฝ่ายสร้างสรรค์ : ประพัฒน์ ตราชู / Creative Director
สุทธิศักดิ์ ลีละยุทธโยธิน / Senior Copy Writer
วิภาต เลิศปัญญา / Art Director
ทีมบริหารงานลูกค้า : แอนดรู ชอย / Executive Client Service Director
นฤมล มหาคุณโชติ / Client Service Director
มิณณ์ฐิชา อนุมัติราชกิจ / Account Director
ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา : Surussavadi Chuarchart (แหม่ม มาม่าบูล)
ทีมงานผลิตภาพยนตร์โฆษณา : Joy Luck Club Film House Co., Ltd.
ออกอากาศ : 28 กันยายน — 20 พฤศจิกายน 2550

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ