"สาวเซี้ยวหัวใจกุ๊กกิ๊ก" เรตติ้งกระฉูด ยอดขายพุ่ง

ข่าวทั่วไป Thursday February 17, 2005 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--แมงป่อง
ปีนี้เป็นปีของแมงป่องเสียจริง ๆ จะจับจะวางอะไรก็ได้ทั้งเงิน ทั้งถูกใจคอหนัง หลังจากที่แมงป่องบุกแดนโสมเดินหน้าซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์เกาหลีเข้ามาผลิตและจัดจำหน่ายก็โดนใจคอหนังไปเต็ม ๆ ทำเอาแมงป่องยิ้มร่า กับ "LOVE, SO DIVINE" "สาวเซี้ยวหัวใจกุ๊กกิ๊ก" วางแผงเพียงวันเดียวก็ขาดตลาดเสียแล้ว
งานนี้ นายธัญญ์ธวิชญ์ ธนาธรดุษฎี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) เผยถึงความรู้สึกดีใจ ที่เดินได้ถูกทาง สามารถคัดสรรภาพยนตร์ที่ครองใจคอหนังได้อย่างเหนียวแน่นทำให้ "LOVE, SO DIVINE" "สาวเซี้ยวหัวใจกุ๊กกิ๊ก" สามารถทำยอดขายได้สูงจนทะลุเป้ากว่าที่วางไว้มาก ซึ่งตอนนี้ก็ยังมียอดขายและยอดสั่งซื้อทั้งวีซีดี และดีวีดีเป็นจำนวนมาก จึงได้มีการเร่งผลิตเพิ่มทันที โดยเฉพาะในดีวีดี เรายังเพิ่มความพิเศษ ด้วยการสัมภาษณ์นักแสดง - ผู้กำกับ - เบื้องหลังการถ่ายทำ รวมไปถึงฉากหลุดๆ ของดารานำอย่าง "ฮาจีวอน" โดยในเรื่องนี้เธอได้รับบทบาทเป็นสาวน่ารักสดใส สนุกสนานในสไตล์รักโรแมนติก ซึ่งเป็นแนวที่เธอถนัด จึงสามารถถ่ายทอดอารมณ์และเข้าไปอยู่ในใจคุณได้อย่างไม่มีเบื่อ ฉะนั้นแฟนคลับของ "ฮาจีวอน" ไม่ควรพลาด
นอกจากนี้เรายังมีภาพยนตร์เกาหลี รวมถึงซีรีส์ฟอร์มดีสุดฮิตอีกหลายๆ เรื่องที่กำลังต่อคิววางแผงให้คอหนังได้ชมกันอย่างจุใจแน่นอน นายธัญญ์ธวิชญ์ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964,0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย) โทร 0-6366-5932,0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ