Gossip: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Tuesday September 25, 2007 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--อาร์เอส
เพราะตั้งใจว่ามิวสิก ฯ “Oh My Boy” ของสาว “ตอง — ภัครมัย” จากอัลบั้ม “SECRET” (ซีเครท) อยากให้ออกมาสวยและสมบูรณ์แบบที่สุด ทีมงานก็เลยต้องพิถีพิถันกันมาก ๆ ทำให้ต้องขอแจ้งเลื่อนวันออกอากาศ จากที่เคยแจ้งไปว่าจะออนแอร์วันที่ 22 กย. นี้ จึงเลื่อนเป็น วันที่ 29 กย.นี้ ในรายการเดิม “Pop Up Live” ทางช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น. ชมรมคนรัก “ตอง” คงไม่ยอ,พลาด!!
มาแรงทีเดียวสำหรับซิงเกิลที่ 2 เพลง “เธอน่ารัก” ของสาวพั้งค์ตะวันตก “มีล่า — จามิล่า พันธ์พินิจ” งานนี้เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าชอบเพลง “เธอน่ารัก” ที่สุด ทั้งเนื้อหา และ จังหวะเพลงที่สนุก ๆ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ฟัง ลองไปหาฟังกันได้ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ แล้วจะติดใจเหมือนเจ้าของเพลง...ว่าแต่ที่ชอบเพลงนี้ที่สุดเพราะ “มีล่า” ไปแอบชอบใคร อยู่หรือเปล่าจ๊ะ ???
ด้วยน้ำเสียงและบุคลิกที่ห้าว ๆ อยู่แล้ว สำหรับสาว “แอน-ดวงรัตน์ มณฑา” นักร้องนำวง “คอมมอน เซนส์” เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน ก็มักจะมีแต่แฟนเพลงที่เป็นสาว ๆ มาขอจับมือบ้าง หอมแก้มบ้าง ล่าสุดตรงดิ่งเข้ามาถามว่า “ พี่แอนเป็นทอมหรือเปล่า” เจอคำถามแบบนี้ทำเอาสาว “แอน” พูดไม่ออกเลยทีเดียว ได้แต่ยิ้มแก้เขิน....งานนี้สาว “แอน” เลยฝากมาบอกว่า “แอน” ชอบผู้ชายค่ะ!!! เอ้า สาว ๆทราบแล้วเปลี่ยน!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ