ซิเคียว คอมพิวติ้ง จัดงานประกาศแต่งตั้ง ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ เป็นตัวแทนจำหน่าย ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ข่าวปฏิทินข่าว Wednesday September 5, 2007 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ แอนด์ เน็ทเวอร์คส
ซิเคียว คอมพิวติ้ง ประกาศแต่งตั้ง ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ เป็นตัวแทนจำหน่าย ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ
บริษัท ซิเคียว คอมพิวติ้ง จำกัด (Secure Computing) บริษัทผู้ผลิตชั้นนำทางด้านเทคโลยี Enterprise Gateway Security Solution เป็นผู้คิดค้นเทคโนโลยีการทำงานร่วมกับ ทรัสซอสซ์ (TrustedSource?) ซึ่งทำให้มีอุปกรณ์การป้องกันที่มีประสิทธิภาพสูง อาทิ เช่นWeb Gateway และ Network Gateway โดยสามารถป้องกันภัยคุกคามที่มีความอันตรายสูง อาทิเช่น ไวรัส สแปม มัลแวร์ และได้รับการยอมรับจากมาตรฐานความปลอดภัยชั้นนำ จึงใคร่ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมสัมภาษณ์กลุ่มย่อยหัวข้อ “บริษัท ซิเคียว คอมพิวติ้ง ประกาศแต่งตั้ง ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ เป็นตัวแทนจำหน่าย ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ”
ในโอกาสเดียวกันนี้คณะผู้บริหารของทั้งสองบริษัทจะได้ถือโอกาสประกาศนโยบายด้านการตลาดภายในประเทศที่ทั้ง 2 บริษัทได้จัดดำเนินการร่วมกันในส่วนของการขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น โดย Mr. Benjamin Low, กรรมการผู้จัดการ ประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย บริษัท ซิเคียว คอมพิวติ้ง จำกัด และ นายสมชาย หิรัณยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรานซิสชั่น ซิสเต้มส์ แอนด์ เน็ทเวอร์คส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้เกียรติสัมภาษณ์กลุ่มย่อยร่วมกัน
จึงเรียนมาเพื่อทราบและขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2550 เวลา 10:00 — 12.00 น. ณ บริษัท ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ ชั้น 7 อาคาร เลอ คองคอร์ด ถนนรัชดาภิเษก (สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวาง)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณธีรานุช หมุดประภากร
ผู้จัดการสื่อสารการตลาด
บริษัท ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ แอนด์ เน็ทเวอร์คส (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02-694-1421-3 ต่อ 206

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ