SKYLINE แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำสำหรับงานตกแต่งภายนอกจากยุโรป เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday October 10, 2007 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
สกายไลน์ แบรนด์เฟอร์นิเจอร์หรูสัญชาติสเปน ที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์และดีไซน์ร่วมสมัย ได้ปรากฏโฉมสู่สายตาวงการออกแบบตกตกแต่งไทยแล้วเมื่อไม่นานมานี้ พร้อมการเปิดตัวร้านเฟอร์นิเจอร์ที่กรุงเทพ ซึ่งนับเป็นโชว์รูมแห่งล่าสุดของแบรนด์สกายไลน์ จากจำนวนกว่า 300 แห่งทั่วโลก
บริษัท ซีเม็กซ่า ประเทศไทย ผู้จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สกายไลน์ในประเทศไทย ได้เปิดตัวร้านเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ยอดนิยมจากสเปน ด้วยเป้าหมายที่จะขยายสาขาสู่ศูนย์กลางธุรกิจต่างๆ ทั่วประเทศ
สกายไลน์ ถือกำเนิดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการเฟอร์นิเจอร์คุณภาพเยี่ยมสำหรับงานตกแต่งภายนอก ที่สามารถทนทานต่อแดด ลม และสภาพอากาศภายนอกได้ ด้วยการพัฒนา Viro และ Rancord วัสดุชั้นยอดสำหรับงานสาน บริษัทจึงสามารถสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปลักษณ์ ผิวสัมผัส และดีไซน์ที่สามารถใช้สำหรับงานตกแต่งภายนอกได้ เฟอร์นิเจอร์สกายไลน์ได้รับความนิยมแพร่หลายในงานตกแต่งภายนอกในสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บนชายหาด สระว่ายน้ำ ในสวนและระเบียง ของโรงแรม รีสอร์ท และที่พักอาศัยอันหรูหรา ทั้งในทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง ออสเตรเลีย อเมริกากลาง และอเมริกาใต้ ดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัยระดับหรูนี้ จะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับเฟอร์นิเจอร์สำหรับงานตกแต่งภายนอกในประเทศไทย
เฟอร์นิเจอร์สกายไลน์ คือการผสมผสานกันอย่างลงตัวของดีไซน์จากยุโรป และฝีมือการผลิตถักทออันปราณีตของเอเชีย เกิดเป็นงานเฟอร์นิเจอร์ที่มีทั้งความสวยงามคลาสสิค และแข็งแรง ทนทาน รูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ เหมาะสำหรับทั้งโครงการขนาดใหญ่ และที่พักอาศัยส่วนตัว เราเชื่อมั่นว่า ดีไซน์และคุณภาพที่โดดเด่นของสกายไลน์ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าและวงการออกแบบตกแต่งของไทย” มร. เซบาสเตียน โคเทท์ กรรมการบริหาร บริษัท ซีเม็กว่า ประเทศไทย กล่าว
ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์โดยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ สกายไลน์ เปิดมุมมองใหม่ให้กับวงการเฟอร์นิเจอร์หรูสำหรับงานตกแต่งภายนอก ด้วยการใช้วัสดุที่สามารถทนทานต่อทุกสภาพอากาศ และอุณหภูมิจัดตั้งแต่ ลบ 70 องศาเซลเซียส จนถึง 80 องศาเซลเซียส ตลอดจนสภาพความชื้น น้ำทะเล และคลอรีน มียอดขายเฟอร์นิเจอร์รวม 12 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ บริษัทลงทุนในภาคการผลิตที่โรงงานในประเทศอินโดนีเซียเป็นจำนวน 1.5 ล้านเหรียญ เพื่อรองรับความต้องการของตลาดในอนาคต และคาดว่าปี 2550 จะมียอดขายถึง 20 ล้านดอลล่าร์ ปัจจุบัน บริษัทมีพนักงานกว่า 1,600 คนในกว่า 12 ประเทศ ซึ่งมุ่งมั่นในด้านการผลิตและการตลาดของแบรนด์สกายไลน์ทั่วโลก
ในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์สำหรับงานตกแต่งภายนอกที่มีการแข่งขันสูง สกายไลน์และซีเม็กซ่า สามารถตอบสนองความต้องการของเจ้าของโครงการที่พักอาศัยระดับหรู ตลอดจนอุตสาหกรรมการบริการ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่โดดเด่นด้วยรูปแบบ ดีไซน์ และคุณลักษณะเฉพาะในด้านความแข็งแกร่งทนทาน และด้วยความสำเร็จและการยอมรับที่สะท้อนให้เห็นจากความนิยมจากทั่วทุกมุมโลก
ซีเม็กซ่า ประเทศไทย
บริษัท ซีเม็กซ่า ประเทศไทย คือผู้จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สกายไลน์แต่เพียงผู้เดียวในภูมิภาคตะวันออกกลาง แอฟริกา นิวซีแลนด์ และประเทศไทย บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2541 ในฐานะตัวแทนจัดซื้อสำหรับผู้นำเข้าต่างประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยความต้องการอย่างกว้างขวางในเฟอร์นิเจอร์หรูคุณภาพสูง บริษัทจึงเล็งเห็นโอกาสในธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ยุโรป ที่มีฐานการผลิตในเอเชีย ซึ่งใช้พลาสติกและโครงอลูมิเนียมเป็นวัสดุในการผลิต และนับตั้งแต่นั้นมา บริษัทจึงเริ่มดำเนินธุรกิจและแนะนำสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ๆ สู่ตลาดในแต่ละปี ด้วยการผสมผสานงานฝีมือช่างอันละเอียดอ่อน และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์จากยุโรป
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท และแบรนด์ สกายไลน์ โปรดดูได้ที่ www.skyline.co.th
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ดารณี (081-376-0677) หรือ ชนิดดา (083-689-0893)
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ โทร. 02-6532717-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ