โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ คิง เพาเวอร์ เปิดตัวใจกลางเมือง 15 ตุลาคมนี้

ข่าวทั่วไป Monday September 24, 2007 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--เอาท์คัม พีอาร์
โรงแรมเทรนด์ใหม่นำการบริการที่เหนือระดับมาสู่ใจกลางอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
พูลแมน กรุงเทพ คิง เพาเวอร์ โรงแรมใจกลางกรุงแห่งใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบรับการใช้ชีวิตที่ทันสมัยของคนเมืองหลวง โดยมีแนวคิดหลักที่ต้องการจะปฏิวัติรูปแบบโรงแรมที่พัก ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างสถาปัตยกรรมที่มีความเฉพาะตัว การตกแต่งภายในที่โดดเด่น เน้นการเข้าถึงและการสัมผัสกับธรรมชาติรวมถึงการนำเทคโนโลยีใหม่ๆผสานกับห้องประชุม ให้มีระดับ ไร้ที่ติและทันสมัยมากยิ่งขึ้น
พูลแมน กรุงเทพ คิง เพาเวอร์มีห้องพักรับรองถึง 386 ห้อง ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย พร้อมอุปกรณ์ IT ครบครัน อีกทั้งมีระบบการโต้ตอบสื่อสาร 2 ทาง ที่รวดเร็วผ่านหน้าจอแอลซีดีจากห้องพัก ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้บริการทีวีตามต้องการ (TV on demand) การใช้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงโดยไม่คิดค่าบริการ หรือการเช็คเอาท์จากห้องพักแขกก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ยิ่งกว่านั้นในอนาคตแขกผู้เข้าพักยังสามารถเช็คอินจากเว็บไซต์ของโรงแรมได้เลย
มร. ไมเคิล ไอส์เซนเบิร์ก กรรมการผู้จัดการของแอคคอร์ กล่าวว่า “พูลแมน กรุงเทพ คิง เพาเวอร์ กำลังจะทำให้มิติ มุมมองภาพของโรงแรมกรุงเทพ ในอนาคตเปลี่ยนไปจากเดิม โรงแรมแห่งนี้มีเอกลักษณ์และสไตล์เฉพาะตัว แขกผู้เข้าพักสามารถสัมผัสกับความตื่นตาตื่นใจที่เรียบง่าย ตั้งแต่เมื่อแรกที่ได้ก้าวเท้าเดินเข้ามาในบริเวณล็อบบี้ หรือห้องอาหาร ภายในห้องพัก แขกสามารถดื่มด่ำกับดีไซน์การตกแต่งทั้งภายในและภายนอกที่เน้นการพักผ่อนและสุนทรียภาพเป็นสำคัญ พูลแมน กรุงเทพ คิง เพาเวอร์ ไม่ได้มีเสน่ห์แค่โครงสร้างสถาปัตยกรรมการตกแต่งเท่านั้น แต่ภายในส่วนต่างๆ ได้รับการออกแบบให้ตอบรับการใช้งานได้อย่างสูงสุด ซึ่งเรามั่นใจว่าพูลแมน กรุงเทพ คิง เพาเวอร์จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าจับตามองในกลุ่มลูกค้าที่ต้องการจัดประชุมรวมทั้งลูกค้าในกลุ่มบริษัทอย่างแน่นอน”
กลุ่มลูกค้าที่มีอำนาจในการใช้จ่ายสูง กลุ่มลูกค้าที่ต้องการจัดประชุมรวมทั้งลูกค้าในกลุ่มบริษัท จะเป็นกลุ่มลูกค้าหลักที่พูลแมน กรุงเทพ คิง เพาเวอร์ได้วางไว้ ซึ่งตอนนี้ก็ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ
“อินฟินิตี้” เป็นห้องแกรนด์บอลรูมขนาดใหญ่ของพูลแมน กรุงเทพ คิง เพาเวอร์ ที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 1,000 คน พร้อมพรั่งไปด้วยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกคุณภาพสูง รองรับการจัดงานประชุมขนาดใหญ่
ทั้งนี้ทีมขายของโรงแรมจะบริการและดูแลตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ภายใน 45 นาที และมั่นใจว่าจะสามารถจัดหาสิ่งต่างๆและตอบกลับได้ภายใน 24 ชั่วโมงเท่านั้น
มร. ไมเคิล ไอส์เซนเบิร์ก เน้นย้ำว่า จุดขายของโรงแรมพูลแมน กรุงเทพ คิง เพาเวอร์ อยู่ที่เรื่องของอุปกรณ์อีเล็กทรอนิคเชิงธุรกิจ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเหล่านี้ ที่เอื้อให้กลุ่มการจัดการประชุม (MICE) สนใจที่จะจัดงาน ประชุมที่โรงแรมพูลแมนเพิ่มมากขึ้น
โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ คิง เพาเวอร์ ได้พัฒนาแนวคิดดังกล่าวเพื่อที่จะเป็นทางเลือกใหม่ทางหนึ่งที่ลูกค้าในกลุ่มบริษัท หรือลูกค้าที่จะมาจัดประชุม ได้พบสัมผัสกับประสบการณ์ และได้รับการบริการที่เหนือการคาดหมาย ท่านประธาน คุณวิชัย รักศรีอักษร และทีมงานเล็งเห็นและเข้าใจดีถึงความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง จึงจัดเตรียมทุกสิ่งอย่างพร้อมพรั่งไว้ให้บริการแขกและลูกค้าอย่างดีที่สุด
ห้องพักในระดับเอ็กเซ็กคลูซีฟของโรงแรมพลูแมน ยังมีสิทธิพิเศษต่างๆไว้บริการแขกผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นการใช้บริการที่เอ็กเซ็กคลูซีฟ เล้าน์จ ซึ่งแขกสามารถเช็คอิน เช็คเอ้าท์ได้อย่างเป็นส่วนตัว สะดวกรวดเร็ว อีกทั้งยังมีบริการพิเศษเพิ่มเติมให้แก่แขกผู้เข้าพัก คือสามารถใช้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ที่เล้าน์จของคิง เพาเวอร์ สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งจัดเตรียมพร้อมไว้รับรองแขกพิเศษด้วยบริการที่เหนือระดับอย่างแท้จริง
โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ คิง เพาเวอร์ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง พร้อมกับมีศูนย์สรรพสินค้า คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ขนาดใหญ่ไว้ให้บริการอย่างครบวงจร เป็นโรงแรมที่ได้รับการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ในเรื่องของการผสมผสานความสะดวกสบายรวมเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ด้วยทำเลที่ใกล้กับย่านธุรกิจการค้า อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สยามสแควร์ รวมทั้งระยะทางเพียง1 กิโลเมตรจากทางด่วนที่จะทำให้การเดินทางไปยัง ท่าอากาศยานแห่งชาติสุวรรณภูมิเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น
ห้องอาหาร และบาร์ต่างๆของโรงแรมพูลแมน กรุงเทพ คิง เพาเวอร์นั้น ใส่ใจและพิถีพิถันโดยแขกสามารถลิ้มรสชาติของอาหารไทย อาหารฝรั่งเศส อาหารอเมริกันสไตล์แคลิฟอร์เนียน ในแบบฉบับของต้นตำหรับอย่างแท้จริง อีกทั้งยังเพิ่มความหลากหลายให้กับแขกผู้เข้าพักได้เลือกใช้บริการ โดยมีร้านอาหาร ร้านกาแฟและอื่นๆอีกมากมายจากทางคิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ไว้ให้บริการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณดารณี (บลิธ) คงครุต หรือ คุณวณิชยา(หญิง) ยุกตะเสวี โทร 02-6809999 ต่อ 2509 หรือ 2520

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ