‘ ตุ๊ก-ตุ๊ก.คอม’ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่..ยุคสื่อออนไลน์ฮิต ! ย้ำจุดเด่นด้วยคอนเทนท์เชิงสร้างสรรค์

ข่าวบันเทิง Wednesday October 10, 2007 16:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--ทูพลัส ซอฟท์
ตุ๊ก-ตุ๊ก.คอม ตะลุยสร้างคอนเทนท์เชิงสร้างสรรค์ หวังตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิตยุคใหม่ผ่านสื่อออนไลน์ ย้ำชัดพร้อมมุ่งสู่เว็บไซต์ยอดนิยมที่ให้บริการหลากหลายทั้งข้อมูลข่าวสาร บันเทิงและการซื้อขายสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ต พร้อมประกาศเดินหน้าเสริมทัพด้วยกิจกรรมการตลาดและโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อทุกรูปแบบ มั่นใจสามารถเพิ่มจำนวนคนเข้าชมได้มากกว่า1แสนคนต่อวัน ภายใน6 เดือน
นายชาติชาย สุภัควนิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทูพลัส ซอฟท์ จำกัด เจ้าของเว็บไซต์ตุ๊ก-ตุ๊ก.คอม(www.Tuk-Tuk.com)เปิดเผยว่า ปัจจุบันในประเทศไทยมีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจำนวนกว่า 7ล้านคน และคาดว่าจะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดด ทำให้สื่อออนไลน์สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้จำนวนมากและรวดเร็วกว่า อีกทั้งยังสามารถนำเสนอข้อมูลข่าวสารได้อย่างหลากหลายทันเหตุการณ์ สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวและที่สำคัญยังเป็นการต่อยอดธุรกิจไปสู่การให้บริการในรูปแบบใหม่ๆเพิ่มขึ้น นอกจากนั้นยังทำให้บริษัทมีโอกาสเข้าถึงลูกค้าจำนวนมากได้ในต้นทุนที่ต่ำที่สุดอีกด้วย
“แนวคิดในการพัฒนาเว็บไซต์ ของเราเพื่อที่จะให้ทุกคน ทุกวัย สามารถเข้ามาค้นหาข้อมูลหรือใช้ประโยชน์จากอินเทอร์เน็ตในเชิงสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ ภายใต้แนวคิดคือ ทุกเรื่อง ทุกที่และทุกคน โดยตุ๊ก-ตุ๊ก.คอมจะอาสาพาไปท่องโลกกว้างเพื่อสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆในการใช้ชีวิต ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่บนโลกออนไลน์ที่เป็นการผสมผสานทั้งแหล่งรวบรวมข้อมูล ความรู้ ข่าวสาร บันเทิง และการซื้อขายเข้าด้วยกันอย่างครบวงจร โดยเฉพาะคอนเทนท์ใหม่ๆที่แตกต่างจากเว็บทั่วไปอย่างเช่น เป็นเว็บไซต์แห่งแรกที่ให้บริการแผนที่ออนไลน์เพื่อการเดินทางและท่องเที่ยวที่สะดวกรวดเร็ว ซึ่งรูปแบบการให้บริการต่างๆที่สร้างสรรค์ขึ้นเราหวังให้เป็น เว็บไซต์ที่สะอาดและมีประโยชน์ต่อสังคมไทย ปราศจากภาพโป๊ คลิปหลุดหรือการยั่วยุทางเพศ”
นายชาติชาย กล่าวเพิ่มเติมว่า ตุ๊ก-ตุ๊ก.คอม เปิดให้บริการในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วโดยมีจำนวนผู้เข้าชมกว่า15,000คนต่อวัน โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 18-30ปี ทั้งกลุ่มนิสิต นักศึกษา คนวัยทำงานและนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ส่วนใหญ่เข้ามาค้นหาข้อมูลด้านการท่องเที่ยว การศึกษา บันเทิงและสมัครงาน ส่วนการพัฒนาเนื้อหาของเว็บไซต์จะมีการเพิ่มเติมโมดูลอื่นๆอย่างต่อเนื่อง อาทิ ตุ๊ก-ตุ๊กไดเร็กทอรี่ ฟังเพลงออนไลน์ เรื่องสุขภาพ ศิลปวัฒนธรรม ทนายคลายทุกข์และแฟรนไชส์
รูปแบบของเว็บไซต์จะเน้นการออกแบบโทนสีเขียวสดใสให้ดูมีชีวิตชีวา เพื่อให้มีความทันสมัยสอดคล้องกับรสนิยมของกลุ่มเป้าหมาย และในช่วงเปิดตัวเว็บไซต์จะเน้นการทำกิจกรรมเชิงรุกในรูปแบบการจัดโรดโชว์ตามมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วกรุงเทพฯและกลุ่มคนทำงานออฟฟิศย่านธุรกิจ อาทิ รัชดาภิเษก สีลม และสุขุมวิท นอกจากนั้นยังแจกของพรีเมี่ยมสำหรับผู้ที่สมัครเป็นสมาชิก รวมถึงการใช้งบโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่ออย่างต่อเนื่อง ทั้งโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสารและอินเทอร์เน็ต
“ บริษัทมั่นใจว่าตุ๊ก-ตุ๊ก.คอม จะก้าวขึ้นสู่เว็บไซต์ยอดนิยมในกลุ่มของคนรุ่นใหม่และมีจำนวนผู้เข้าชมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องมากกว่า1แสนคนต่อวันภายในระยะเวลา6เดือน” นายชาติชาย กล่าวสรุป
บริษัท ทูพลัส ซอฟท์ จำกัด
252/21 อาคารเมืองไทยภัทรคอมเพล็กซ์ ตึก1ชั้น17 ถ.รัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320 www.Tuk-Tuk .com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : คุณปฐมพงษ์ อรรคศรี 081-620-5752

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ