เปิดตัวโครงการ เฟรเซอร์สวีทสุขุมวิท เซอร์วิสเรสซิเดนท์ใจกลางกรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Tuesday September 11, 2007 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--วิวาลดี้ พีอาร์
เปิดตัวโครงการ เฟรเซอร์สวีทสุขุมวิท เซอร์วิสเรสซิเดนท์ใจกลางกรุงเทพฯ Fraser Hospitality พลิกนิยามใหม่ของความเหนือระดับกับเซอร์วิสเรสซิเดนท์ระดับพรีเมี่ยมใจกลางกรุงเทพ
Frasers Hospitality เป็นผู้ให้บริการด้านเซอร์วิสเรสซิเดนท์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับระดับนานาชาติ เปิดตัวโครงการอสังหาริมทรัพย์โครงการที่ 3 ซึ่งเป็นเซอร์วิสเรสซิเดนท์ระดับ พรีเมี่ยมใหม่ล่าสุดใจกลางกรุงเทพ เฟรเซอร์สวีทสุขุมวิท (Fraser Suites Sukhumvit)
บริหารโครงการโดยบริษัท ชัยยศ แลนด์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เฟรเซอร์สวีทสุขุมวิทตั้งอยู่ใจกลางของถนนสุขุมวิท ซึ่งเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นศูนย์กลางของธุรกิจ โรงพยาบาลที่ดีที่สุด แหล่งช็อปปิ้ง ร้านอาหารแสนอร่อย และความบันเทิงมากมาย ด้วยเพียงไม่กี่นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส และสถานีเชื่อมต่อทางรถไฟฟ้าใต้ดิน และทางด่วนสู่จุดสำคัญต่างๆ ของกรุงเทพ รวมทั้งสนามบินสุวรรณภูมิ
เฟรเซอร์สวีทสุขุมวิทประกอบด้วยห้องสตูดิโอจำนวน 118 ห้อง ทั้งแบบ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน ทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลช็อปปิ้ง และความบันเทิงของย่านสุขุมวิท นอกจากนั้น ยังสามารถเดินทางไปยังร้านอาหารแสนอร่อยมากมาย ได้อย่างสะดวกสบาย
“ทั้งผู้เข้าพักอาศัยเพื่อธุรกิจ หรือเพื่อการท่องเที่ยวล้วนมีความต้องการที่หลากหลาย ทั้งเรื่องของความรู้สึกสบายเสมือนอยู่บ้าน พวกเขาล้วนต้องเผชิญกับความรู้สึกกดดันที่ห่างไกลจากบ้านเมืองตน หน้าที่ของเราคือการสร้างความเชื่อมั่นกับผู้พักอาศัยว่าจะได้รับความรู้สึกสงบ และผ่อนคลาย” แจ็คกี้ คัทเบอร์ทสัน ผู้จัดการทั่วไป เฟรเซอร์สวีทสุขุมวิท กล่าว “เซอร์วิสเรสซิเดนท์ที่หรูหราของเรา ไม่เพียงแต่ที่พักอาศัยที่ดูงดงาม เรายังเข้าใจท่านอย่างแท้จริง”
ทุกๆ ห้องสวีทของเฟรเซอร์ได้ถูกตกแต่งด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกมากมายที่ถูกเลือกสรรมาเป็นอย่างดี อาทิเช่น เตียงและเครื่องนอนที่ได้รับการยอมรับว่ามีคุณภาพที่ดีที่สุดในโลก ด้านหน้าโอบล้อมด้วยระเบียงกว้างขวางที่ให้คุณมองเห็นทัศนียภาพอันสวยงามของกรุงเทพสุดสายตา เพื่อที่จะได้ตอบสนองทุกความสุขของแขกทุกท่านอย่างแท้จริง ทุกๆ อพาร์ทเมนต์จะประกอบด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกด้านความบันเทิงอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น DVD ระบบเสียงชั้นเลิศ โทรทัศน์ LCD HDD อุปกรณ์อินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์ทั้งระบบปกติ และไร้สาย ช่องโทรทัศน์เคเบิล และดาวเทียม
“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่แนวคิดที่เราวางไว้นั้น ถูกเรียงร้อยเข้ากับการออกแบบ การตอบสนองของทุกไลฟ์สไตล์ และการให้บริการอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งตรงกับอุดมการณ์ของ Frasers Hospitality ที่เพิ่มความมั่นใจแก่ทุกท่านว่า เราพร้อมที่จะให้ท่านสัมผัสประสบการณ์จากเรา ความสุขที่เหนือกว่านิยามของคุณภาพชีวิตเหนือระดับใจกลางกรุงเทพแห่งนี้” โรหิต สัชเดว์ ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท ไชยยศ แลนด์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด กล่าว “เราใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแม่บ้านและการดูแลความสะอาด เมนูอาหารเฉพาะบุคคล ตลอดจนไลฟ์สไตล์และนวัตกรรมความบันเทิง อาทิเช่น ทุกห้องสวีทจะมีจุดเชื่อมต่อเครื่องเล่น mp3 แม้กระทั่งในห้องน้ำของคุณ ประสบการณ์ระดับโลกที่คุณจะได้รับจากเฟรเซอร์นั้น จะทำให้แขกท่านพบกับความสุขอย่างแท้จริง”
แขกสามารถใช้บริการแม่บ้านส่วนตัว รวมทั้งบริการที่นั่งสำหรับเด็กอ่อน ซักรีดและซักแห้ง ระบบรักษาความปลอดภัยและพนักงานต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงทั้งอาหารเช้า และบริการรถรับส่งในจุดสำคัญๆ ของเมือง เช่นเดียวกับโปรแกรมพิเศษสำหรับแขกที่เข้าพัก ซึ่งสร้างสรรค์เพื่อสังคมของครอบครัวเฟรเซอร์ทุกท่าน อาคาร 32 ชั้นของเฟรเซอร์สวีทสุขุมวิทประกอบด้วยฟิตเนสเซ็นเตอร์ สปามาตรฐานระดับโลก และสระว่ายน้ำ
เฟรเซอร์สวีทสุขุมวิทจะเริ่มให้บริการช่วงเดือนตุลาคม 2550 ซึ่งถือว่าเป็นระยะเวลาสั้นๆ หลังจากได้เปิดโครงการเฟรเซอร์เพลสเออร์บานา สาทร ในเดือนมกราคม 2550 และเฟรเซอร์เพลส หลังสวน ในปี 2548
การเปิดตัวโครงการที่สามของเฟรเซอร์ในกรุงเทพนี้ ทำให้เฟรเซอร์กลายเป็นหนึ่งในผู้นำของการให้บริการด้านเซอร์วิสเรสซิเดนท์ที่มีคุณภาพ บริษัทมุ่งเน้นไปที่การขยายตัวของจำนวนนักท่องเที่ยว และนักธุรกิจ เช่นเดียวกับนักท่องเที่ยวที่พักอาศัยเป็นเวลานานในเมือง
“เรามองเห็นศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ของกรุงเทพ อันเป็นผลดีต่อโครงการของเฟรเซอร์สวีทอย่างมาก” แจ็คกี้ คัทเบอร์ทสัน ผู้จัดการทั่วไป เฟรเซอร์สวีทสุขุมวิท กล่าว
“ที่พักอาศัยแต่ละแห่งของเฟรเซอร์นั้น ล้วนอยู่ใกล้รถไฟเชื่อมต่อสู่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ที่กำลังดำเนินการก่อสร้างใกล้แล้วเสร็จ เสน่ห์ของกรุงเทพซึ่งเป็นเมืองที่มีวัฒนธรรมที่น่าหลงใหลแห่งหนึ่งของโลก จะยังคงดึงดูดนักท่องเที่ยว และผู้คนให้แวะมาเยี่ยมเยือนมากขึ้นทุกปี”
ในช่วงเวลาไม่ถึง 10 ปีที่ผ่านมา Frasers Hospitality ยังมีโครงการบริหารเซอร์วิสเรสซิเดนท์อีกหลายแห่งในเมืองสำคัญๆ ของโลก ไม่ว่าจะเป็นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่สิงคโปร์ กรุงเทพ ปักกิ่ง เฉินตู (2553) ฮานอย มะนิลา นานจิง โซล เซี่ยงไฮ้ (2551) เซิ่นเจิ้น ซิดนีย์ และโตเกียว (2551) ในทวีปยุโรป ที่ลอนดอน ปารีส และกลาสโกรว เช่นเดียวกับภูมิภาคตะวันออกกลาง ที่บาห์เรน (2551) และดูไบ (2552) เฟรเซอร์พร้อมที่จะขยายความสำเร็จอีกระดับสู่ระดับนานาชาติในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า กับโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังดำเนินการก่อสร้างในออสเตรเลีย บาห์เรน จีน ยุโรป ฮ่องกง อินเดีย ญี่ปุ่น สิงคโปร์ เวียดนาม สาธารณรัฐอาหรับ และประเทศไทยเอมิเรตส์
สำหรับสื่อมวลชน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ศุภณัฏฐ์ สุทธิวงษ์ อัญญารัตน์ ดาก้อน
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประชาสัมพันธ์
วิวาลดี้ พีอาร์ วิวาลดี้ พีอาร์
โทร. 0-2319-1031 ต่อ 1152 โทร 0-2319-1031 ต่อ 1132
อีเมลล์ suppanat.suttiwong@vivaldipr.com อีเมลล์. aunyarat.dakon@vivaldipr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ