“สมศักดิ์ ชลาชล” !! จูงมือเหล่าดาราร่วมงาน เดอะ คริสตัล แท้งกิ้วปาร์ตี้ลูกค้าคนดัง

ข่าวทั่วไป Friday September 28, 2007 16:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--โพลีพลัส พีอาร์
ประสบความสำเร็จเกินคาดสำหรับ “เดอะ คริสตัล” ช็อปปิ้งมอลล์เอ้าท์ดอร์เซ็นเตอร์บนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย — รามอินทรา หลังจากที่ยอดจองโดยเฉพาะคนดังแห่จองกันถล่มทลายตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว ผู้บริหาร เค.อี.แลนด์ เจ้าโปรเจคโดยแม่งานใหญ่ ตุ๋ม — ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการบริหาร เค.อี.แลนด์ เลยจัดแท้งค์กิ้ว ปาร์ตี้ ขอบคุณลูกค้าคนดังที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี เมื่อวันพฤหัสที่ 30 สิงหาคม 2550 ที่ร้านจุสโต้ สุขุมวิท 39 โดยมีบรรดาผู้เช่าพื้นที่ชื่อดังร่วมงานมากมาย นำทีมโดย สมศักดิ์ ชลาชล เจ้าของร้านทำผม ชลาชล ที่ประกาศกลางงานว่าจะเนรมิตร้านชลาชลสาขา เดอะ คริสตัล ให้เป็นปราสาทเอลตัน จอห์น เมืองไทย และจะอยู่ตัดผมให้เศรษฐีย่านรามอินทราประจำที่สาขานี้สาขาเดียว
ด้าน 2 สาวรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง ไก่-มีสุข แจ้งมีสุข, ปุ้ย — พิมลวรรณ หุ่นตระกูล มาพร้อมกับ ร้านสปาแป้งร่ำ เล่าว่าใช้เวลาตัดสินใจเลือกเปิดสาขา 2 ที่โครงการ เดอะ คริสตัล ไม่นานเลย เพราะมองว่าเป็นทำเลทอง ขณะที่คอนเซ็ปต์โครงการก็เข้ากับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของร้านที่ตั้งใจจะขยายไปที่ระดับไฮเอน
สาวสุขภาพดี เอ-มธุรดา วงศ์ไวโรจน์ ก็ไม่ยอมน้อยหน้าเตรียมเปิดห้องเสื้อ มธุรดา สาขาเดอะ คริสตัล ที่นำเทคโนโลยีไอทีมิคแอนด์แมทสุดทันสมัย มาเป็นตัวช่วยสาวๆ ที่ชอบลองชุดต่างๆ ให้เห็นภาพเวลาใส่ชุดไหนแล้วใช่ที่สุดเป็นสาขาแรกด้วย
ขณะที่อดีตนักร้องขวัญใจวัยโจ๋ที่หายหน้าหายตาไปนาน แจ็ค แอนด์ จิลล์ ก็กลับมาทักทายแฟนๆ ด้วยมาดนักธุรกิจเสริมความงาม ซีรัม คอสเมติก ที่ได้รับการยอมรับมากว่า 8 ปี
ปิดท้ายด้วยแขกรับเชิญพิเศษที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ไฮโซห่มเพชร เมก้า ศรีอรทัยกุล เจ้าของร้านเพชร บิวตี้ เจมส์ ที่วันนี้ไม่ได้มาในฐานะผู้เช่า แต่แวะมาเซอร์ไพรส์เพื่อนเลิฟอย่างคุณตุ๋ม — ศุภานวิต ทำให้บรรยายากาศสนุกสนานเป็นกันเอง แต่แอบแฝงไปด้วยความหรูหราเล็กๆ ด้วยอาหารสไตล์อิตาเลียนรสชาติเยี่ยม ไม่หลุดคอนเซ็ปต์ตระกูล “คริสตัล”
ร้านใครจะเลิศศศศ เหมือนที่คุยไว้ รอพิสูจน์พร้อมกันปลายปีนี้ที่ เดอะ คริสตัล !!!
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ : บ.โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด โทร.02-572-4444 ต่อ 346
ปวีณา (ฟลุ๊ก) 081-989-2020,จริญญา (จอย ) 086-987-1603

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ