ภาพข่าวฮาริสัน เปิดแนวรุกรูปแบบใหม่ ดึงโครงการคอนโดหรูจากแคนาดาขายนักลงทุนไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday September 4, 2007 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--โอเอซิส มีเดีย
ฮาริสันฯ ดึงโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูจากประเทศแคนาดา The Residence At The Ritz-Carlton, Toronto นำเสนอนักลงทุนไทยและต่างชาติที่ต้องการที่พักอาศัยแบบเวลิด์คลาส มั่นใจผลตอบแทนในอนาคตสูง หลังธุรกิจอสังหาฯในแคนาดากำลังบูมสุดๆ คาดหากได้รับการตอบรับดี พร้อมเตรียมหาโครงการในประเทศอื่นๆเข้ามาขายเพิ่ม
นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 8-9 กันยายน 2550 ณ โรงแรม Marriott Resort and Spa ถนนเจริญนคร บริษัทฯ จะมีการจัดกิจกรรมทางการตลาดด้วยการนำโครงการ คอนโดมิเนียม The Residence at The Ritz-Carlton, Toronto ซึ่งเป็นโครงการโรงแรม และคอนโดมิเนียม ระดับหรูจากประเทศแคนาดา เข้ามาทำการตลาดในประเทศไทย โดยมุ่งเน้นที่จะจับกลุ่มเป้าหมายชาวไทย และชาวต่างชาติที่ต้องการซื้อที่พักอาศัยในระดับสุดหรู
สำหรับโครงการดังกล่าวตั้งอยู่ที่เมือง โตรอนโต ประเทศแคนาดา ตัวอาคารสูง 52 ชั้น แบ่งออกเป็นโซนโรงแรม และที่พักอาศัย โดยในส่วนของที่พักอาศัยจะประกอบด้วย ห้องพักขนาด 118 ตารางเมตร ไปจนถึงห้องพักขนาด 1,000 ตารางเมตร และมีราคาขายเริ่มต้นที่ยูนิตละ 40 ล้านบาท ซึ่งในส่วนของรูปแบบโครงการนี้ถือว่าเป็นโครงการที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการที่พักอาศัยที่มีความหรูหราอย่างแท้จริง และยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการ จะลงทุนระยะยาวในประเทศแคนาดาด้วย เนื่องจากในปัจจุบันธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในแคนาดาอยู่ในช่วง ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว
“ปีนี้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในแคนาดาถือว่าเติบโตเร็วมาก ครึ่งปีที่ผ่านมามูลค่าการลงทุนเพิ่มขึ้นถึง 35% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ขณะที่ในช่วงครึ่งปีหลังคาดว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในแคนาดา โดยเฉพาะที่เมืองโตรอนโต ยังคงมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราเลยมีการพูดคุยกับพันธมิตรที่แคนาดาเพื่อนำโครงการดังกล่าวมาลองเปิดตลาดให้กับนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติที่สนใจ ซึ่งหากได้รับการตอบรับที่ดี คาดว่า ในอนาคตจะมีการนำโครงการจากประเทศอื่น ๆ เข้ามาทำตลาดร่วมกันด้วยเช่นกัน” นายกิติศักดิ์ กล่าว
นายกิติศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า ปัจจุบันนโยบายของบริษัทฯ หันมาให้ความสำคัญกับการทำตลาด ในต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการนำโครงการในประเทศไปทำตลาดต่างประเทศ ทั้งในเอเชียและยุโรป ขณะเดียวกันหากโครงการในต่างประเทศใดมีศักยภาพมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี บริษัทฯ ก็จะพิจารณานำเข้ามาเพื่อนำเสนอเป็นทางเลือกให้กับนักลงทุนในประเทศไทย ที่ต้องการลงทุนในรูปแบบใหม่ ๆ ซึ่งในส่วนของแคนาดาเอง ปัจจุบันถือว่าเป็นตลาดที่กำลังได้รับความนิยมทั้งในด้านการซื้อขายและการให้เช่า ที่มีแนวโน้มผลตอบแทนด้านการลงทุนสูงขึ้นมาตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา ขณะเดียวกันโครงการที่ทางบริษัทฯ นำมาเสนอถือเป็นโครงการที่มีศักยภาพ และเป็นโครงการสุดหรูโครงการหนึ่ง สามารถซื้อเพื่อการพักผ่อน อยู่อาศัย รวมถึงซื้อไว้เพื่อการลงทุนในอนาคตได้เช่นกัน
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
คุณชัชวาล 081-626-3095 / คุณศรัญญรัตน์ 081-423-4121 / คุณปิยะพร 081-561-1134
Email : chatchaval@oasismedia.co.th, saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ