ชมรมการจัดการ ม.หอการค้าไทย จัดสัมมนาครั้งใหญ่

ข่าวทั่วไป Tuesday September 11, 2007 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อ.เอื้อจิต ทัศนะเวทย์ อาจารย์ประจำคณะบริหารธุรกิจ ม.หอการค้าไทย เปิดเผยว่า เนื่องจากธุรกิจในยุคปัจจุบันได้มีการเปลี่ยนแปลงไปจากรูปแบบของยุคก่อนเป็นอย่างมากเพราะธุรกิจในปัจจุบันมีการนำทฤษฎีการบริหารจัดการใหม่ๆมาใช้ในการแข่งขันทางธุรกิจการนำเสนอเกี่ยวกับทฤษฎีการบริหารจัดการเหล่านั้นจึงเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะทำให้นักศึกษา ได้เรียนรู้และเข้าใจหลักการจัดการธุรกิจในยุคปัจจุบันอย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นการได้ประโยชน์มากกว่าการเรียนรู้ภายในห้องโดยผ่านตำราเรียนเพียงอย่างเดียว อีกทั้งเป็นการฝึกนักศึกษาให้รู้จักการทำงานเป็นทีม และหาประสบการณ์จากการทำงานร่วมกัน เพื่อนำไปใช้ในหน้าที่การงานในอนาคตต่อไปได้
ดังนั้น ชมรมการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จึงจัดงานสัมมนาในชื่อว่า Management Week: The New Era of Management ขึ้นระหว่างวันที่ 17-21 กันยายน 2550 ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ซึ่งภายในงานจะประกอบไปด้วยการสัมมนา กิจกรรมการแข่งขันตอบปัญหาระดับมัธยมปลาย การแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับองค์ความรู้ใหม่ๆ ด้านการจัดการ โดยเนื้อหาจะมุ่งเน้นไปที่การสัมมนา ในหัวข้อที่น่าสนใจต่างๆ อาทิ การจัดการองค์กรอย่างไรให้เป็นองค์กรอัจฉริยะ จัดการธุรกิจอย่างไรตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง โดยพระมหาสมปอง ตาลปุตโต การบริหารการเปลี่ยนแปลงยุคใหม่ เป็นต้น โดยผู้เข้าร่วมสัมมนาดังกล่าวไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเข้ารับฟัง โทร.นางสาวราตรี สุภา (แมว) ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Tel : 081-740-7075 หรือสนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.managementweekutcc.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ