ผลิตไฟฟ้าราชบุรีโฮลดิ้ง จัดแรลลี่นำพนักงานสัมผัสป่าชุมชน

ข่าวทั่วไป Thursday October 18, 2007 13:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--ผลิตไฟฟ้าราชบุรีโฮลดิ้ง
บริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรีโฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) จัดการแข่งขันแรลลี่กล้ายิ้ม ตอนตามหาต้นไม้ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อนำพนักงานและครอบครัวเข้าเยี่ยมชมและศึกษาโครงการป่าชุมชน หมู่บ้านธรรมรัตน์ใน จ.ฉะเชิงเทรา รวมถึงให้พนักงานได้ร่วมแรงร่วมใจกันสร้างฝายสำหรับชาวบ้านอีกด้วย นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้มอบเงินทุนจำนวน 10,000 บาท เพื่อสนับสนุนการสร้างฝายกักเก็บน้ำจำนวน 2 ฝาย รวมทั้ง มอบทุนจำนวน 19,000 บาท เพื่อใช้สนับสนุนกิจกรรมด้านป่าชุมชนแก่กลุ่มเยาวชนและนักเรียนโรงเรียนหมู่บ้านธรรมรัตน์ใน
สำหรับกิจกรรมกล้ายิ้ม เป็นส่วนหนึ่งของโครงการเพื่อแสดงความรับผิดชอบของสังคม (Corporate Social Responsibility: CSR) ของทางบริษัทฯ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนให้พนักงานทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของแนวคิด ความรับผิดชอบต่อสังคม และเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้พนักงานได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อสร้างประโยชน์แก่สังคม
ข้อมูลทั่วไปบริษัท
บริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรีโฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ผลิตไฟฟ้าเอกชนรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ปัจจุบัน มีกำลังผลิตติดตั้งทั้งหมด 3,996.75 เมกะวัตต์ จากการลงทุนในโครงการโรงไฟฟ้าทั้งใน และต่างประเทศ บริษัทฯ มีกำลังผลิตตามสัดส่วนการถือหุ้น ประกอบด้วย โรงไฟฟ้าราชบุรี กำลังผลิตรวม 3,645 เมกะวัตต์ และโรงไฟฟ้าไตรเอนเนอจี้ กำลังผลิต 350 เมกะวัตต์ ตั้งอยู่ในจังหวัดราชบุรี โครงการผลิตไฟฟ้าจากก๊าซธรรมชาติที่เป็นผลพลอยได้จากการผลิตน้ำมันดิบ กำลังผลิต 1.75 เมกะวัตต์ ตั้งอยู่ในจังหวัดสุโขทัย และกำลังอยู่ระหว่างการดำเนินโครงการโรงไฟฟ้าราชบุรีเพาเวอร์ กำลังผลิต 350 เมกะวัตต์ ตั้งอยู่ในจังหวัดราชบุรี โรงไฟฟ้าพลังน้ำ - น้ำงึม 2 สัดส่วนกำลังผลิตประมาณ 153.75 เมกะวัตต์ และโรงไฟฟ้าพลังน้ำ — น้ำงึม 3 สัดส่วนกำลังผลิตประมาณ 110 เมกะวัตต์ ตั้งอยู่ใน สปป.ลาว ดังนั้น ในปี 2556 บริษัทฯ จะมีกำลังผลิตตามสัดส่วนการถือหุ้นทั้งหมดจำนวน 4,610เมกะวัตต์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ส่วนประชาสัมพันธ์
บริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรีโฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน)
โทร. 0 2978 5221-4 โทรสาร 0 2937 9541

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ