“ดีเจโมเม” ชวนแฟน “เดอะ นิว อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” ฟังเสียงเครื่องบินลุ้นโชค เหิรฟ้าสู่เมืองตูลุส ประเทศฝรั่งเศส

ข่าวทั่วไป Friday November 9, 2007 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--อีซี่ เอฟ. เอ็ม.
“ดีเจโมเม” ชวนแฟน “เดอะ นิว อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” ฟังเสียงเครื่องบินลุ้นโชค เหิรฟ้าสู่เมืองตูลุส ประเทศฝรั่งเศส รับเครื่องใหม่ป้ายแดง แอร์บัสรุ่น เอ 320 สายการบินไทย แอร์ เอเชีย ในกิจกรรม “ฟลาย ฟรี แอนด์ อีซี่”
สรรหากิจกรรมดีๆ มาเป็นของกำนัลให้กับแฟนรายการอยู่เสมอสำหรับคลื่นเพลงสากลทันสมัย “เดอะ นิว อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” ที่ครั้งนี้ขอมอบประสบการณ์ดีๆ ให้ได้สัมผัสกันไกลถึงเมืองตูลุส ประเทศฝรั่งเศส ในกิจกรรม “ฟลาย ฟรี แอนด์ อีซี่” ที่จะพาผู้ฟังร่วมทริปบินไปรับเครื่องบินแอร์บัส รุ่น เอ 320 เครื่องใหม่ป้ายแดง ของสายการบินไทยแอร์ เอเชีย นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิพิเศษมีโอกาสได้เข้าชมขั้นตอนการประกอบเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยกว่าเดิม นำทีมเปิดประสบการณ์ความไฉไลไฮโซกับ “ดีเจโมเม — นภัสสร บุรณศิริ” ซึ่งรอลุ้นผู้ฟังคู่หูที่โชคดีเพียง 4 ท่านร่วมเดินทางในครั้งนี้ว่า
“นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่มอบให้กับแฟนรายการ “เดอะ นิว อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” ที่รักการเดินทาง เพราะในกิจกรรม “ฟลาย ฟรี แอนด์ อีซี่” จะนำผู้ฟังที่โชคดีเพียง 4 ท่านร่วมเดินทางไปกับโมเม เพื่อไปรับเครื่องบินแอร์บัส รุ่น เอ 320 เครื่องใหม่ป้ายแดง ของสายการบิน ไทย แอร์ เอเชีย ที่โรงประกอบเครื่องบิน เมืองตูลุส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมชมขั้นตอนการประกอบเครื่องบิน และร่วมสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยกว่าเดิม ผู้ฟังที่เป็นทั้งแฟนรายการและเป็นนักท่องเที่ยวตัวยง คงไม่ปล่อยให้โอกาสดีๆ แบบนี้หลุดมือไปนะคะ สำหรับกติกาเข้าร่วมสนุกไม่ยากอย่างที่คิดคะ เพียงติดตามฟังคลื่น “เดอะ นิว อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” ให้ดีๆ เมื่อได้ยินเสียงเครื่องบินแล้วรีบกดโทรศัพท์เข้ามาเป็นสายแรกที่เบอร์ 0-2269-0050 ก็มีสิทธิ์ร่วมลุ้นเดินทางไปกับสายการบินไทย แอร์ เอเชีย ในวันที่ 6 — 12 ธันวาคม 2550 นี้นะคะ” ดีเจโมเม กล่าว
ร่วมลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีที่จะได้ไปสัมผัสกับประสบการณ์การเดินทางในกิจกรรม “ฟลาย ฟรี แอนด์ อีซี่” ได้ทุกช่วงดีเจ ที่คลื่นเพลงสากล “เดอะ นิว อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” ตั้งแต่วันนี้ — วันที่ 23 พฤศจิกายน เท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ