“GSM แรง!” จับ นิโคล ลบภาพแอ๊บแบ๊ว ให้โทรฟรี! สะใจ วันละ 12 ชม. นาน 12 เดือน

ข่าวทั่วไป Monday October 8, 2007 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--เอไอเอส
จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ เดินหน้าปล่อยหมัดเด็ด สร้างความคึกคักให้ตลาดมือถือไม่หยุดหย่อน ไล่ตั้งแต่โปรโมชั่น ตรงตรง มาถึง ตะลึง! จนล่าสุดออกแคมเปญใหม่ดึงดูดใจลูกค้าใหม่เข้าสู่ระบบ ด้วยโปรโมชั่น “แรง” ที่มอบความแรงสะใจให้พร้อมทั้งค่าโทร และคุณภาพเครือข่าย
พร้อมส่งภาพยนตร์โฆษณา ชุด “แรง” ความยาว 15 วินาที ออกมาเรียกเสียงฮือฮาน่ารัก น่าหยิกแกมหยอก ที่ผู้ชมดูแล้วต้องแอบหัวเราะคิกคัก ก็เล่นหยิบมุขแอ๊บแบ๊ว คำพูดฮิตติดปากคนทั่วบ้านทั่วเมือง มาแซวพรีเซนเตอร์ตัวเองซะอย่างงั้น เป็นที่ทราบกันดีว่า สาว “นิโคล เทริโอ” พรีเซนเตอร์คู่บุญของจีเอสเอ็มนั้น ครองตำแหน่งเจ้าแม่แอ๊บแบ๊วแห่งวงการมานานแล้ว เลยได้จังหวะถูกจับมาเปลี่ยนโฉม ลบภาพแอ๊บแบ๊ว เป็น “แรง” แทน
โดยจัดฉากเป็นกองถ่ายทำ มีช่างกล้อง ช่างไฟ กำลังเซตอุปกรณ์กันอย่างขะมักเขม้น เปิดด้วยสาวนิโคล ออกมายืนเท้าสะเอว ตะโกนบอกว่า “ใครว่ากี้แอ๊บแบ๊ว นี่ไงโปรโมชั่นใหม่ แรง!” จากนั้นก็มีพายุพัดมาอย่างแรง ทุกอย่างปลิวว่อนไปหมด แม้แต่ตากล้องตัวกลมที่ใส่วิกผมปลอม วิกผมก็ลอยลิ่วไปกับลมด้วย และเมื่อพายุสงบ ก็มีเสียงอุปกรณ์ตกดังโครม สาวกี้ แม้ว่าจะประกาศตัวว่า แรง แล้วก็หลุดตกใจ ร้องว้าย! ออกมาอยู่ดี เป็นการหักมุมเล็กๆ ว่าถึงเข้มยังไง กี้ก็ยังแบ๊วอยู่ เป็นการแฝงซีนอารมณ์ขันทิ้งไว้ให้คนดูได้อมยิ้มตาม ไม่ทิ้งสไตล์ของจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ที่สร้างสีสันใหม่ๆ ฉีกแนวตลาดอยู่เสมอ
จีเอสเอ็ม “แรง” เสริมพลังให้คุณโทรได้แรงสะใจกับแพ็คเกจค่าโทร. แบบแรงเต็มร้อยกับคุณภาพเครือข่ายที่ไม่มีใครสู้ได้ เพราะให้คุณโทร.ฟรีภายในเครือข่ายเอไอเอส ทุกวัน วันละ 12 ชั่วโมง นาน 12 เดือน ในราคาเพียงเดือนละ 159 บาทเท่านั้น จดทะเบียนใหม่ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน ศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ 1175 หรือ www.gsmadvance.ais.co.th
สื่อมวลชนสอบถามรายะเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สุดาพร (ยีน) PR/AIS โทร. 081 9206611

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ