แนะนำ JOB4 ให้ได้รู้จักก่อนใคร!!!

ข่าวทั่วไป Tuesday October 16, 2007 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--เอเชียซอฟท์
ออนไลน์ใหม่ๆ โผล่ขึ้นมาตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมาทำให้ตลาดเกมยังคงความคึกคักอยู่ตลอดเวลา เกมออนไลน์สุดเก๋าอย่าง MapleStory ยังคงมีกระแสแรงไม่แพ้เกมใหม่ๆ ที่เปิดตัวมา ตั้งแต่เดือน สิงหาคม ที่ผ่านมาโดยอัพเดท Thai Map ครั้งที่ 2 โดยให้ชื่อว่า Siam จะเห็นได้ว่ากระแส Thai Map นี้ของปีก่อนแรงมากเลยทีเดียวทำให้ยอดของผู้เล่นเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากซึ่ง Thai Map ครั้งที่ 2 นี้ก็ยังคงความเป็น MapleStory ให้กับแฟนๆ อยู่เหมือนเดิม เดือนกันยายน เข้าสู่ช่วงเวลาปิดเทอม ซึ่งแฟนๆ พอได้ยินข่าวนี้แทบจะทำให้ต้องออกไปริมชายหาดแล้วร้อง กริ๊ดดดด ไปตามๆ กันไม่ว่าจะเป็นข่าวดีต้อนรับปิดเทอมโดยมี กิจกรรมคูณ 2 ตลอดเดือน เท่านั้นยังไม่พอยังมีการแจก Cash Item อย่างมหาศาล ประกาศเรื่องการรวม World และเพิ่ม Map ใหม่มีชื่อว่า Leafre เป็นเมืองแห่งพฤษาเหมาะสำหรับผู้เล่นเลเวล 75 ขึ้นไป ที่สำคัญยังเป็นทางผ่านไปสู่การเป็น 4th Job อีกด้วยแสดงว่าต้องเป็นข่าวดีสำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังจะได้ยลโชมของ 4th Job เร็วๆ นี้อย่างแน่นอน (แอบได้ข่าวมาว่าจะทำการอัพเดทปลายเดือน ตุลาคม นี้อย่างแน่นอน)
เดือนตุลาคม จากข่าวหน้าเวปก็พบกับการประกาศทุกเซอร์ไพร์อีกระรอก คือการอัพเดท 4th Job Advancement ซึ่งเป็นการ Power Up ให้กับตัวละครที่ข้ามพ้นขีดความสามารถเลเวลตั้งแต่ 120 ขึ้นไปจะสามารถอัพสกิลสุดแข็งแกร่ง และอลังการไปยลโฉม เท่านั้นยังไม่พอ ยังพบกับสุดยอด บอสสสสส ที่แกร่งแข็งมากกว่าเจ้า Zakum หรือว่าบอสที่มีอยู่ในตอนนี้ แต๋น แต่น แต๊ง นั้นคือ เจ้ามังกร 3 หัว หรือจะเรียกกันว่า Horned Tail นั้นเองหากไม่เชื่อลองดู พลังเจ้ามังกรตัวนี้ได้คราวๆ ก็ประมาณ 2,750,000,000 เอง งานนี้บิ๊กบอสตัวไหนก็ต้องยอมถอยให้ Horned Tail เดินนำขบวนบอสโหดแห่งปีเลยทีเดียว
พฤษจิกายน 2550 — มกราคม 2551 แอบคาบข่าวการอัพเดทมาบอกให้แฟนๆ MapleStory ได้รับรู้ก่อนใครเลยทีเดียวกับข่าวการอัพเดทที่สนับสนุน ผู้เล่นที่ขี้เกียจเดินด้วยเท้าตัวเอง โดยสามารถนำเอาเจ้าหมูคู่ใจมาเป็น พาหนะ ครองชีพติดตามไปไหนมาไหนได้ตลอดเวลา ประหยัดเวลาเดินไปได้เยอะเลยทีเดียว เท่านี้ยังไม่พอยังต้อนรับด้วยกิจกรรมตามเทศกาลแต่ละเดือน ตั้งแต่ Turkey Hunt (ตามล่าเจ้าไก่) ,Christmas (เปิด Map Happy Ville ที่ปีหนึ่งมีหนเดียวจะเข้าไปเล่นแมฟนี้ได้), Father’s Day กิจกรรมดีๆ สำหรับคนไทยเราที่ได้ร่วมสนุกไปพร้อมๆ กับครอบครัว เพื่อนๆ อาจจะสงสัยว่าแล้วแมฟใหญ่ๆ ไม่เอามาด้วยเหรอ?? อั่นแน่ะ ทำไมรู้ใจกันจังเลย เราขอเปิดตัว Korean Folk Town ที่มีบรรยากาศคล้ายกับละครเกาหลีเรื่อง เดจังกึ้ม เพื่อนๆ จะได้พบวิชีชาวบ้านพื้นเมืองของประเทศเกาหลีได้จากแมฟนี้เท่านั้น
นี้แค่เป็นน้ำจิ้มสำหรับแฟนๆ ชาว MapleStory ตลอดปลายปี 2007 เท่านั้น!!! ยังคงต้องรอลุ้นตลอดปี 2008 ที่ชาวทีมงาน MapleStory สัญญาว่าจะมอบความสุข รอยยิ้มบนความสนุก และเสียงเฮฮาของเพื่อนๆ ชาว MapleStory แน่นอนครับกระผม!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ