ไทยสเตนเลสสตีล เชิญสัมภาษณ์พิเศษ คุณอรุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด

ข่าวปฏิทินข่าว Monday October 29, 2007 17:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด ผู้นำเทคโนโลยีด้านการผลิตเครื่องครัวสเตนเลสสตีลเพื่อคนรุ่นใหม่ ตรา “ซีกัล” (Seagull) เปิดตัว “เฟอร์นิเจอร์ชุดครัวเพื่อคนเมือง” ภายใต้แบรนด์ใหม่ล่าสุด “Khrome by Seagull” ชุดครัวสำเร็จรูปแบบน็อกดาวน์ที่มีโครงสร้างเป็นสเตนเลสสตีลทั้งชุดรายแรกในประเทศไทย ในวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน 2550 เวลา 14.00 น. ณ. Eden Zone ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
“Khrome” เฟอร์นิเจอร์ชุดครัวสำเร็จรูปที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อรองรับความต้องการของคนเมืองที่ชื่นชอบเรื่องของการตกแต่งบ้านอย่างมีสไตล์ด้วยโครงสร้างที่เป็นสเตนเลสคุณภาพสูงทั้งชุด จึงทำให้ “Khrome” มีคุณสมบัติที่แข็งแรงทนทานเหนือชั้นสามารถรับน้ำหนักได้สูง และติดตั้งสะดวกภายใน 2 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเจาะผนัง ทั้งยังปรับระดับความสูงให้เหมาะกับการใช้งานของแต่ละคนได้อย่างง่ายดาย ขณะที่เทคโนโลยีการผสมผสานสเตนเลสเข้าไปในเฟอร์นิเจอร์ยังช่วยทำให้ห้องที่มีพื้นที่ใช้สอยจำกัด อาทิ คอนโดมีเนียม ดูโปร่งและสบายตามากขึ้น
ในงาน พบการแถลงข่าว โดย คุณอรุณ เรืองจรุงพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณอานนท์ เรืองจรุงพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด ที่จะมาเปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ของการพัฒนา “Khrome”, คุณสมบัติพิเศษของผลิตภัณฑ์ตัวใหม่, ความคาดหวังของการออกผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ รวมไปถึงภาพรวมของการแข่งขันในธุรกิจใหม่, ส่วนแบ่งทางการตลาด, กลยุทธ์ในการรักษาความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องครัว, งบประมาณด้านการลงทุน และโปรเจ็คอื่นๆ ในอนาคต ฯลฯ
กำหนดการ
13.30 น. ลงทะเบียนสื่อมวลชน Group Interview
14.00 น. สัมภาษณ์พิเศษผู้บริหารบริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด
- คุณอรุณ เรืองจรุงพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด
- คุณอานนท์ เรืองจรุงพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ
บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด
15.00 น. เสร็จสิ้นการสัมภาษณ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด โทร. 02-572-4444 ต่อ 346
นันทิยา(ดวง)086-324-6812,หรรษา (ต้อม) 081-694-4134, จริญญา(จอย) 086-987-1603

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ