โกซัน เสริมทัพปรับลุ๊คแฟรนไชส์ เน้นภาพลักษณ์ทันสมัย โลโก้-สีSHOP-อุปกรณ์ในร้าน และการลงทุน 3 ขนาด

ข่าวทั่วไป Wednesday September 5, 2007 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--พีเพิลมีเดีย
บริษัท โกซันโอเค จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์แฟรนไชส์ “โกซัน ข้าวมันไก่” ปรับรูปแบบแฟรนไชส์ใหม่ เน้นภาพลักษณ์ทันสมัย ทั้งแบรนด์เนอร์ —สีSHOP-อุปกรณ์ต่างๆในร้าน หวังสร้างความโดดเด่นให้แบรนด์จดจำง่าย พร้อมเพิ่มรูปแบบการลงทุนแบบร้านนั่ง 3 ขนาด
นายประเสริฐ จันทร์ไพแสง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โกซันโอเค จำกัด เปิดเผยว่า จากการเปิดตัวแฟรนไชส์ข้าวมันไก่ โกซัน มาเป็นระยะเกือบ 2 ปี ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากนักลงทุน และผู้บริโภค โดยสามารถขยายสาขาของแฟรนไชส์ได้ครอบคลุมทั่วประเทศ และไม่หยุดเรื่องของการพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆออกมาอย่างต่อเนื่อง
ล่าสุดได้มีการปรับปรุงรูปแบบของแฟรนไชส์ขึ้นใหม่ โดยกล่าวถึงสาเหตุของการปรับปรุงรูปแบบใหม่ของร้านสาขาแฟรนไชส์ ว่า เพื่อต้องการเน้นความเป็นเอกลักษณ์ให้กับทางร้านโดยจะเลือกใช้โทนสีที่มีความแตกต่างกันกับร้านอื่นๆ เพื่อให้ลูกค้าที่มารับประทานอาหารที่แฟรนไชส์ทุกสาขาจดจำได้อย่างแม่นยำ
การปรับปรุงร้านเน้นการตกแต่งร้านด้วยโทนสีเหลืองสดใส ซึ่งมีความสะดุดตาและสามารถจดจำได้สำหรับผู้ที่พบเห็น และนอกจากนั้นภายในร้านยังมีการตกแต่งด้วยภาพถ่ายของอาหารสีสันสวยงามเพื่อสร้างการจดจำให้กับลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหรภายในร้าน นอกจากนั้นโต๊ะเก้าอี้ก็ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับร้านโกซันโดยเฉพาะ ส่วนเบรนด์เนอร์ตัวใหม่นั้น จะสื่อถึงความเป็นแบรนด์โกซันให้ชัดเจนขึ้น เนื่องจากปัจุบันแฟรนไชส์ของโกซัน จำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และครอบคลุมมากขึ้น
สำหรับเรื่องของรูปแบบการลงทุน ของแฟรนไชส์แบบร้านนั้งของโกซัน รูปแบบใหม่นั้น มีอยู่ด้วยกัน 3 ขนาด คือ ขนาดพื้นที่ 4*4 ตารางเมตร (4 โต๊ะ) งบลงทุนประมาณ 40,000 .-บาท ขนาดพื้นที่ 4*6ตารางเมตร (7 โต๊ะ) งบลงทุนประมาณ 50,000 .-บาท ขนาดพื้นที่ 4*8 ตารางเมตร (10 โต๊ะ) งบลงทุนประมาณ 60,000 .-บาท ส่วนทำเลยังคงเป็นเขตชุมชน อาทิ กลุ่มหอพัก หมู่บ้าน สถานที่ราชการ โรงงานอุตสาหกรรม และจุดพักรถ เป็นต้น
นายประเสริฐ กล่าวต่อว่า สำหรับความคืบหน้าในด้านของการส่งออกปัจจุบัน บริษัท ซันฟู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัทแม่ของ บริษัทโกซัน โอเค จำกัด ได้ผ่านการตรวจสอบรับรองโรงงาน จากทางประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้ทิศทางการส่งออกได้เพิ่มสูงขึ้น แต่ก็ยังคงจะเน้นที่ตัวแฟรนไชส์ หรือตัวแบรนด์ดิ้งเป็นหลัก เนื่องจากการส่งออกจะทำในรูปแบบของ OEM
ซึ่งเร็วๆนี้ บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวแฟรนไชส์ตัวใหม่ของบริษัทที่เป็นประเภทอาหารทานเล่น อย่าง ไก่ทอด ไก่เกาหลี ลูกชิ้นไก่ปิ้ง ฯลฯ เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับนักลงทุน ซึ่งคาดว่าจะใช้งบในการลงทุนไม่เกิน 1 หมื่นบาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด
คุณอาทิตย์ (ปอนด์) โทร. 0-2704-7958 ต่อ 207

แท็ก โลโก้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ