“กุ๊กไก่ เมคอัพอาร์ติส อายุน้อยที่สุด สร้างเซอร์ไพร์ส หนังสือขาดตลาด”

ข่าวทั่วไป Wednesday September 12, 2007 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น
เมคอัพอาร์ติส มือหนึ่ง แห่งเอเชีย สกล ศิตศิรัตน์ หรือ ครูกุ๊กไก่ ที่มีลูกศิษย์ มากที่สุดในเอเชีย กลับมาเมืองไทย ครั้งนี้ สร้างความเซอร์ไพร์ส ไม่หยุดหย่อน ไม่ว่า จะเป็นเมคอัพ อาร์ติส ที่อายุน้อยที่สุด หรือ เปิดสอน ในต่างแดน มาล่าสุด ครูกุ๊กไก่ สร้าง เซอร์ไพร์ส กับ อัลบั้มรวมเล่ม พ็อคเก็ตบุคMake Up Easy 2
ล่าสุดได้รับคำบอกเล่าจาก เมคอัพอาร์ติสชื่อดัง มือหนึ่ง แห่งเอเชีย สกล ศิตศิรัตน์ หรือ ครูกุ๊กไก่ ว่า พ็อคเก็ตบุค Make UpEasy 2 นั้น ตอนนี้ มีผู้สั่งซื้อเข้ามามาก จนต้องพิมพ์เป็นครั้งที่สองแล้ว สำหรับท่านใดที่สั่งซื้อแล้วยังไม่ได้อดใจรออีกนิด ไม่นานเกินรอ คุณจะได้รับอย่างแน่นอน และสำหรับหนังสือที่กุ๊กเขียนขึ้นมานี้ สถาบันไหน ที่สนใจ ติดต่อเข้ามา ทางกุ๊กแจกให้ฟรี ไม่คิดตังค์ เหมือนกับว่าเป็นวิทยาทาน สำหรับน้อง ๆ ที่เริ่มรักสวยรักงาม
ท่านใดที่สนใจจะเรียนการแต่งหน้า แบบระยะสั่น นั้น ตอนนี้ กุ๊ก เปิดสอนทุกวันเสาร์ — อาทิตย์ ใช้เวลาระยะสั้น ทั้งยังผู้ที่สมัครเรียนทุกท่าน จะได้รับแปรงแต่งหน้าฟรี ทันที่ที่คุณลงคอร์สระยะสั้นกับเรา ส่วนในเรื่องสนนราคา นั้น กุ๊กรับรองได้เลยว่า ไม่แพงอย่างที่คิด ด้วยภาวะเศรษฐกิจ อย่างนี้ และอย่างเป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพ รับรองได้เลยว่า คุณจะต้องเป็นเมคอัพ ฯ มือหนึ่ง อย่างคุณไม่คาดคิด
สนใจสมัครได้ที่โทร. 08-6523-3000 หรือที่สำนักงาน 02-938-3677 ติดต่อโดยตรงเลยครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม ป้าปุ้ยPR ร่างอวบ โทร. 08-1559-4492

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ