ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ ไอเพลส ไลฟสเคป เซ็นเตอร์ และบริษัท พรอสเพคท์ เอสเตทส์ จำกัด

ข่าวทั่วไป Thursday September 6, 2007 16:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--ไอเพลส ไลฟสเคป เซ็นเตอร์
ไอเพลส ไลฟสเคป เซ็นเตอร์ (iPlace Lifescape Center) ศูนย์บริการผู้ประกอบการนิคมอุตสาหกรรม เป็นคอมมิวนิตี้มอลล์แนวคิดใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า นักลงทุนและผู้ประกอบการ ที่อยู่ในนิคมอุตสาหกรรมและชุมชนโดยรอบ ไอเพลส ไลฟสเคป เซ็นเตอร์ (iPlace Lifescape Center) ได้รับการออกแบบเป็นอาคารที่มีความทันสมัย มีที่จอดรถสะดวกสบาย เน้นบรรยากาศร่มรื่นสไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงบรรยากาศของธรรมชาติ ความร่มรื่นเย็นสบายที่มีอยู่รอบๆโครงการ อีกทั้งยังเพลิดเพลินไปกับการจับจ่ายสินค้า และการเข้ารับบริการที่หลากหลาย เช่น ศูนย์อาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านหนังสือ ศูนย์ออกกำลังกาย และธนาคารต่างๆ เป็นต้น นอกจากนี้ ไอเพลส ไลฟสเคป เซ็นเตอร์ ยังมีจุดเด่นคือศูนย์ธุรกิจครบวงจร (Business Center) ที่ให้บริการการฝึกอบรมและสัมนา บริการจ้างงาน มุมอ่านหนังสือสำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจ ตลอดจนบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับการประกอบกิจการในนิคมอุตสาหกรรม
ภายใต้การบริหารจัดการและพัฒนาโดยบริษัท พรอสเพคท์ เอสเตทส์ จำกัด ไอเพลส ไลฟสเคป เซ็นเตอร์ (iPlace Lifescape Center) เป็นโครงการที่พัฒนาขึ้นบนพื้นฐานที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์และปรัชญาของการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย หรือ กนอ. ที่มุ่งเน้นการเสริมสร้างยกระดับมาตรฐานการผลิตและการค้าทั่วไทยโยงใยทั่วโลก อันก่อให้เกิดคุณประโยชน์แก่สังคมโดยรวมและชุมชนรอบข้าง ดังนั้นการมีศูนย์บริการผู้ประกอบการนิคมอุตสาหกรรม ไอเพลส ไลฟสเคป เซ็นเตอร์นี้จะช่วยเติมเต็มความต้องการของบุคคลในทุกๆด้านของการใช้ชีวิต (Lifescape : Live.Love.Learn.Legacy) รวมทั้งยังอำนวยความสะดวกแก่ทั้งลูกค้า นักลงทุนและผู้ประกอบการที่อยู่ในนิคมอุตสาหกรรม ให้ได้รับบริการที่ประทับใจ ตลอดจนได้รับความสะดวกสบายจากการมาเยี่ยมเยือนเข้าใช้บริการ นอกจากนี้ยังเป็นการเชื่อมโยงความสัมพันธ์อันดีระหว่างนิคมอุตสาหกรรมกับชุมชนโดยรอบอีกด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทพรอสเพคท์ เอสเตทส์ จำกัด
บริษัท พรอสเพคท์ เอสเตทส์ จำกัด เป็นบริษัทร่วมลงทุนระหว่างการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย หรือ กนอ. กับกลุ่มบริษัทพรอสเพคท์ ซึ่งมีประสบการณ์ในการบริหารจัดการบริษัท บีเจที วอเตอร์ จำกัด ที่ทำหน้าที่ในการดูแลระบบสาธารณูปโภคและสาธารณูปการในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆทั่วประเทศ ซึ่งอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
ตั้งแต่ปี 2537 ถึงปัจจุบัน กลุ่มบริษัท พรอสเพคท์ ได้ขยายตัวไปสู่การลงทุนในธุรกิจฐานความรู้และบริการ รวมทั้งการพัฒนาศูนย์บริการผู้ประกอบการนิคมอุตสาหกรรม ภายใต้โครงการ iPlace Lifescape Center ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยเข้าใจถึงวิถีชีวิตและความต้องการของลูกค้า ผู้ประกอบการและผู้ที่อยู่อาศัยในชุมชนรอบๆ นิคมฯ ในทุกๆด้าน บนพื้นฐานแนวคิดแบบ Lifescape: Live.Love.Learn.Legacy
ไอเพลส ไลฟสเคป เซ็นเตอร์ ศูนย์บริการผู้ประกอบการนิคมอุตสาหกรรม ถือเป็นมิติใหม่ของการเติมเต็มชีวิตความเป็นอยู่ของชาวนิคมอุตสาหกรรม และเชื่อมโยงความสัมพันธ์อันดีระหว่างนิคมอุตสาหกรรมกับชุมชนโดยรอบ ขณะนี้กำลังดำเนินการพัฒนาโครงการแรก ในทำเลหน้าทางเข้า-ออกของนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง และจะพัฒนาโครงการต่อไปที่นิคมอุตสาหกรรมบางปู นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง และนิคมอุตสาหกรรมบางชัน ในระหว่างปี 2008 -2010

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ