ไมก้าก้าวขึ้นเป็นผู้นำรับสร้างบ้านแบบครบวงจร

ข่าวทั่วไป Wednesday October 31, 2007 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--โอเอซิส มีเดีย
ไมก้ากรุ๊ป แตกไลน์บริษัทตกแต่งภายในและภูมิสถาปัตย์ ก้าวสู่ผู้นำบริษัทรับสร้างบ้านแบบครบวงจร รองรับความต้องการของผู้บริโภค พร้อมเสริมการเติบโตของบริษัทด้วยการค้นหาและจุดประกายนักออกแบบรุ่นใหม่ด้วยการจัดประกวดออกแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำ ชิงรางวัลชนะเลิศ 1 แสนบาท
นายธงชาติ ธรรมปราโมทย์ ประธานกรรมการ บริษัท ไม้ก้ากรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้แตกไลน์บริษัท MIKA PARCO LANDSCAPE ขึ้นมาเพื่อดูแลการออกแบบตกแต่งภายใน และบริษัท MIKA D?COR INTERIOR ดูแลภูมิสถาปัตย์ ทำให้บริษัทฯสามารถให้บริการลูกค้าได้แบบครบวงจร ได้แก่การสร้างบ้าน โดยบริษัท ไมก้า กรุ๊ป จำกัด สร้างสระว่ายน้ำ โดยบริษัท พูล แอนด์ เฟรซ จำกัด ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีและข้อได้เปรียบของบริษัทในการให้บริการแบบครบวงจรที่ตรงกับความต้องการของ
ผู้บริโภค เนื่องจากที่ผ่านมาผู้บริโภคต้องการบริษัทรับสร้างบ้านที่สามารถให้บริการแบบครบวงจรพราะสะดวกในการออกแบบ ว่างแผนก่อสร้างและตกแต่งภายใน และภายนอกในเวลาที่สอดคล้องกัน และทีมงานเดียวกัน
“หัวใจสำคัญของบริษัทรับสร้างบ้านคือการสร้างบ้านให้ออกมาสวยงาม ตรงตามความต้องการของผู้ที่เป็นเจ้าของบ้าน การที่บ้านหลังหนึ่งจะออกมาสวยงามได้จะต้องประกอบด้วยหลายๆ ส่วนทั้งการออกแบบบ้านที่สวยงาม การใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ความเป็นมืออาชีพของช่างที่ทำการก่อสร้าง และปัจจัยที่สำคัญอย่างมากคือการตกแต่งภายใน และภายนอก เพราะฉะนั้นเป้าหมายการก้าวขึ้นสู่บริษัทรับสร้างบ้านแบบครบวงจรในครั้งนี้คือการสร้างความพอใจให้กับเจ้าของบ้าน การช่วยลดค่าใช้จ่าย และระยะเวลาในการทำงานของช่างให้น้อยลง” นายธงชาติกล่าว
นอกจากนี้บริษัทยังเตรียมแผนรองรับการเติมโตของบริษัทในครั้งนี้ด้วยการค้นหา และจุดประกายนักออกแบบหน้าใหม่มาประดับวงการ ด้วยการจัดประกวดออกแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำ “ ภายใต้คอนเซ็ป THE ART OF LIVING : คืนสายน้ำให้ชีวิต ” โดยเปิดโอกาสให้นักออกแบบหน้าใหม่
ไม่จำกัดอายุ เพศ และการศึกษา ส่งผลงานการออกแบบบ้านพักอาศัยพร้อมสระว่ายน้ำเข้ามาประกวด โดยผู้ออกแบบสามารถสร้างสรรค์นำเสนอผลงานการออกแบบได้อย่างเต็มที่ ในความคิดที่เป็นอิสระพร้อมทั้งอธิบาย แนะนำแนวความคิดเกี่ยวกับผลงานการออกแบบที่ส่งเข้าประกวด ผู้ที่ชนะเลิศจะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 1 แสนบาท จากการตัดสินโดยคณาจารย์คณะสถาปัตยกรรม จากมหาวิทยาลัยต่างๆ 5 สถาบัน
สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดประกวดในครั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนแนวความคิดการออกแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำของนักออกแบบรุ่นใหม่ และเพื่อให้เกิดการพัฒนา แข่งขัน และการต่อยอดทางความคิดเชิงสถาปัตยกรรมต่อไป และที่สำคัญคือการเปิดโอกาสให้นักออกแบบหน้าใหม่ได้ทำงานที่ตนเองถนัดกับบริษัทที่มั่นคงต่อไป
“ประเทศไทยครั้งหนึ่งเปรียบดังได้ดั่งเวนิชแห่งตะวันออก วิถีชีวิตของคนไทยผูกพันกับสายน้ำมาตั้งแต่อดีตกาล แต่ปัจจุบันสภาพแวดล้อมทางกายภาพแบบดังเดิมค่อยๆ เลื่อนหายไปจากความทรงจำของคนรุ่นใหม่ ความเจริญทางวัตถุได้เปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมโดยรอบให้กลายสภาพเป็นสังคมเมือง ผู้คนห่างไกลธรรมชาติและสายน้ำอย่างที่เป็นมา สังคมโดยรวมเต็มไปด้วยความเครียด สับสน เร่งรีบ และแข็งขัน บ้านจึงเป็นสถานที่ ที่เป็นมากว่าการพักอาศัย ” นายธงชาติกล่าว
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดและลงทะเบียนร่วมสมัครแข่งขันได้ที่ www.mikagroup.com ปิดการรับงานออกแบบภายในวันที่ 15 มกราคม 2551 และจะประกาศผลและมอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศในช่วงปลายเดือนมกราคม 2551 โดยผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องไม่เคยได้รับการแสดง หรือได้รับการตีพิมพ์ที่ใดมาก่อน
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
คุณธนะพน เขียวหวาน / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
Email : tanapon@oasismedia.co.th, saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ