First Time Mandarina Duck for Her Not for Him

ข่าวทั่วไป Tuesday September 11, 2007 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--แมนดารีน่า ดั๊ก
ครั้งแรกของ Mandarina Duck (แมนดารีน่า ดั๊ก) แบรนด์นำสมัยจากอิตาลี กับการเปิดตัวคอลเลคชั่นกระเป๋าเดินทางและกระเป๋าทำงานสำหรับผู้หญิง JOY และ KNOCK BUSINESS ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างหรูหรามีสไตล์เหมาะสำหรับสาวโมเดิร์นรุ่นใหม่โดยเฉพาะ
JOY - Luxury Theme
ฤดูหนาวนี้ แมนดารีน่า ดั๊ก เปิดตัวเป็นครั้งแรกกับ JOY (จอย) กระเป๋าเดินทางและกระเป๋าทำงานรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบมาสำหรับคุณผู้หญิงผู้มีสไตล์โดดเด่นและหลงไหลในการเดินทาง ด้วยการผสมผสานจากวัสดุชนิดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นจากผ้าใยสังเคราะห์พิเศษกันน้ำที่เมื่อสัมผัสแล้วเหมือนผ้าค๊อตต้อน 100% ให้คุณรู้สึกได้ถึงความนุ่มของใยผ้า ตกแต่งประดับอย่างหรูหราด้วยหนังชั้นดี วัสดุเครื่องตกแต่งต่างๆล้วนผลิตมาจากเหล็กแท้เงางามประดับด้วยโลโก้ของแมนดารีน่า ดั๊ก ด้ามจับสไตล์ 2 ก้านผสมผสานการเล่นสีไปกับเหล็กและวัสดุต่างๆ ซึ่งทำให้รู้สึกได้ว่าผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ แตกต่างจากรุ่นอื่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างแท้จริง
กระเป๋ารุ่น JOY ยังมีลูกเล่นพิเศษอย่างโดดเด่นที่ออกแบบเพื่อคุณผู้หญิงเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าหน้าที่สามารถนำมาไว้ด้านนอกกระเป๋าหรือเก็บไว้ในกระเป๋าด้านในก็ได้ จะปลดออกออกหรือติดสายหนังลงไปแทนก็ได้ ลักษณะโค้งเว้าและโลโก้สลักจากเลเซอร์ที่อยู่บนกระเป๋า ถือเป็นจุดเด่นพิเศษที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อกระเป๋ารุ่นนี้ ซึ่งมีให้เลือกถึง 2 สี: สีดำ และสีน้ำตาลอ่อนธรรมชาติ
KNOCK BUSINESS - Military Theme
นอกจากนี้ แมนดารีน่า ดั๊ก ยังเติบเต็มความสุดพิเศษของคอลเล็กชั่นนี้ ด้วย KNOCK BUSINESS (น็อก บิสซิเนส) กระเป๋าเดินทางภายใต้คอนเซ็ปท์ Military(ทหาร) ที่ดีไซด์มาสำหรับสาวรุ่นใหม่ที่ต้องการแสดงออกถึงความเป็นผู้หญิง ด้วยท่าทางและท่วงท่าที่มั่นใจ แม้ในเวลาทำงาน กระเป๋ารุ่นนี้ได้รับการออกแบบอย่างสมบูรณ์แบบให้ใช้งานได้อย่างสมจริง ตามสไตล์ที่มากด้วยประสบการณ์ รองรับทุกการใช้งานของคุณผู้หญิงอย่างแท้จริง กระเป๋าเดินทางน็อก บิสซิเนส ไลนน์นี้ ได้รับการผลิตขึ้นมาเพื่อตอบสนองต่อทุกคำตอบของการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าซิบทั้งด้านนอกและด้านในกระเป๋า พื้นที่สำหรับจุของที่มีมากขึ้น เพื่อรองรับทุกสถานะของคุณไม่ว่าจะเป็นในขณะที่คุณทำงาน หรือกำลังเดินทาง กระเป๋ารุ่นนี้ มีให้เลือก 2 สี: สีดำ และสีแดง
Mandarina Duck Autumn/Winter 2007/8 จะวางออกจำหน่ายที่ ร้าน แมนดารีน่า ดั๊ก; Siam Paragon ชั้น M, Isetan ชั้น3 และ Central Chidlom ชั้น4 ในเดือนกันยายนนี้ หรือสนใจติดต่อ 02 — 6518611
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
คุณ เกษมา ไตรรัตนานุสรณ์
ที่ทำงาน 02651 8611 ต่อ 13
มือถือ 081 345 8440
Email kesama@the-ppgroup.com

แท็ก อิตาลี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ