เน็กซ์วิว (ประเทศไทย) เชิญสัมภาษณ์ คุณเบนนี่ ลี ผู้เชี่ยวชาญด้านตราสารอนุพันธ์ จาก เน็กซ์วิว กรุ๊ป

ข่าวปฏิทินข่าว Wednesday November 7, 2007 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--เน็กซ์วิว
เนื่องด้วย บริษัท เน็กซ์วิว (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาองค์ความรู้ให้แก่นักลงทุน ได้เชิญวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านตราสารอนุพันธ์ มาบรรยายให้กับเจ้าหน้าที่การตลาดของบริษัทสมาชิก ตลาดอนุพันธ์ (TFEX) ในวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน 2550 โดยในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก Mr.Benny Lee, Chief Market Strategist จาก NextVIEW Group เป็นผู้บรรยาย
Mr.Benny Lee เป็นวิทยากรที่มีชื่อเสียง มีประสบการณ์ในการซื้อขายด้านตราสารอนุพันธ์ และมีประสบการณ์ในการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการทางเทคนิค เป็นเวลากว่า 5 ปีที่ Mr.Benny Lee ได้ถ่ายทอดวิธีการดำเนินการซื้อขายอย่างเป็นระบบสู่นักลงทุนในสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินเดีย อินโดนีเซีย และปากีสถาน นอกจากนี้ยังเป็นนักวิเคราะห์และนักเขียนในสื่อสิ่งพิมพ์อีกหลายฉบับ เช่น Malaysian Financial Magazine, Smart Investor เป็นต้น
ปัจจุบัน Mr.Benny Lee เป็นหนึ่งในทีมวิทยากรผู้เชี่ยวชาญประจำงาน ATIC (the Asia Trader & Investor Convention) หรือ มหกรรมการเงินแห่งภูมิภาคเอเชีย ซึ่งเป็นกิจกรรมการสัมมนาทางด้านการเงินและการลงทุนระดับนานาชาติ จัดโดย เน็กซ์วิว กรุ๊ป
ในครั้งนี้ Mr.Benny Lee เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์เกี่ยวกับมุมมองของนักลงทุนต่างชาติที่มีต่อการลงทุนในตลาดตราสารอนุพันธ์ของไทย, กลยุทธ์การลงทุนใน Index Options ภายใต้ตลาดผันผวน และ โอกาสการลงทุนตราสารอนุพันธ์ใหม่ๆ
ทางบริษัทฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสัมภาษณ์ ในวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา 10.30 - 11.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 5 ตลาดอนุพันธ์ อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณพรลดา, คุณณัฐชญา, คุณชนากานต์ โทร.02-253-5050 ต่อ 318, 114, 339

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ