แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น แนะนำอัลบั้มใหม่: iLiKETRAiNS/ Elegies to Lessons Learnt

ข่าวทั่วไป Wednesday October 10, 2007 17:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
iLiKETRAiNS: Elegies to Lessons Learnt
Format: CD
Cat. No: BBQCD 257
Retail Price: 399 Baht
Style: Post-Rock
Release Date: October 2007
TRACKLISTING
1. We All Fall Down
2. Twenty Five Sins
3. The Deception
4. Voice of Reason
5. Death of an Idealist
6. Remnants of an Army
7. We Go Hunting
8. Come Over
9. Spencer Perceval
10. Epiphany
11. Death is the End
HISTORY & SALES POINTS
iLiKETRAiNS นับเป็นวงน้องใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดในกระแสของวงแนวโพสต์ร็อค สื่อมวลชนนำพวกเขาไปเปรียบกับวงรุ่นพี่อย่าง Godspeed You! Black Emperor และ Sigur Ros รูปแบบเพลงของ iLiKETRAiNS คืออารมณ์เพลงหม่นหมองตามสไตล์สภาพอากาศของเมืองเหนือในอังกฤษ เน้นกีตาร์ไลน์ล่องลอยผนวกเข้ากับเครื่องสาย และการละเลียดเสียงร้องโทนต่ำกว่าคีย์ปกติของเดวิด มาร์ติน ชวนให้เคลิ้ม เรียกว่าผสมผสานทั้งวัฒนธรรมของบ้านเกิดเมืองนอนเข้ากับศิลปะทางดนตรีของแนวโพสต์ร็อคที่เน้นความรู้สึกสร้างจินตนาการได้อย่างลงตัว
นอกจากทางดนตรีแล้ว การเขียนเนื้อเพลงของ iLiKETRAiNS ยังเป็นที่พูดถึงกันไปทั่ววงการ เพราะเรื่องราวที่เขียนถึงนั้นมีที่มาที่ไปลึกซึ้ง ซับซ้อน และสละสลวยด้วยสำนวนประโยคที่ชวนให้ขบคิด
ความสามารถในการทำเพลงอันโดดเด่นเหล่านี้ ทั้งด้านดนตรี การเขียนเนื้อเพลง รวมไปถึงการแสดงสดที่ดูมีมนตร์ขลัง มีมาให้เห็นตั้งแต่ออกอีพี Progress Reform ในกลางปี 2006 ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงโพสต์ร็อคเป็นอย่างดี และวันนี้ ทั้งห้าก็พร้อมให้พิสูจน์ฝีมือกันเต็มๆในอัลบัมชุดแรก Elegies to Lessons Learnt ที่เราจะไม่ได้ยินแค่ดนตรีสวยงามลอยล่อง หากยังหยิบประวัติศาสตร์ทั้งตัวบุคคลและเหตุการณ์สำคัญมาบอกเล่ากันในเพลงในรูปแบบเฉพาะของ iLiKETRAiNS เองด้วย โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่า ขณะที่พวกเขากำลังเล่าเรื่องสำคัญในอดีต iLiKETRAiNS ก็กำลังเริ่มสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยเช่นกัน
อย่าพลาดการเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของดนตรีโพสต์ร็อค
iLiKETRAiNS ได้แก่ กาย แบนนิสเตอร์ (กีตาร์/คีย์บอร์ด/ร้อง) อลิสแตร์ โบวิส (เบส/ร้อง) แอชลีย์ ดีน (เครื่องเป่า) ไซมอน โฟกัล (กลอง) เดวิด มาร์ติน (กีตาร์/ร้องนำ)
http://www.iliketrains.co.uk/
“You’ll be hard pressed to find much around today that matches the band’s inherent majesty, ambitious scope and zeitgeist-capturing, quasi-literary, historically-informed perspective” - BBC
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ