เชน วอร์ด เจ้าของเพลง ‘No Promises’ กับเพลงใหม่ ลุคใหม่ที่ เท่ห์และเซ็กซี่กว่าเดิม

ข่าวทั่วไป Wednesday September 19, 2007 11:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเทอร์เทนเมนท์
ถึงวันนี้แล้ว คงไม่มีใครไม่รู้จัก Shayne Ward (เชน วอร์ด) ศิลปินหนุ่มหน้าใหม่ จากเกาะอังกฤษ ที่แจ้งเกิดจากเพลงฮิต ‘No Promises’ ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มที่กวาดตำแหน่งเพลงอันดับ 1 จากทุกคลื่นสถานีวิทยุในบ้านเรา ส่วนซิงเกิ้ลที่ 2 ‘That’s My Goal’ ก็แรงไม่แพ้กัน กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตที่ยังได้รับคะแนนโหวตจากคนฟังอย่างท่วมท้น
สำหรับอัลบั้ม Shayne Ward นั้น การันตีด้วยยอดขาย Platinum ใน UK และกว่า 2 ล้านอัลบั้มทั่วโลก นอกจากนี้ เขาคือศิลปินที่มีเพลงติดชาร์ตอันดับ 1 ในหลายประเทศทั่วโลก อาทิ ฮ่องกง, สวีเดน, อินโดนีเซีย, เกาหลี, แอฟริกาใต้, ไต้หวัน และประเทศไทย
วันนี้ Shayne Ward พร้อมแล้วที่จะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ ด้วยซิงเกิ้ลแรก ‘ If That’s OK With You’ เพลงป๊อบสนุกๆ ที่มีซาวด์ใหม่ๆ โดดเด่น เร้าใจ ซึ่งหลายๆ คน เห็นพ้องต้องกันว่า ครั้งนี้ ทั้งดนตรีและภาพลักษณ์ของเขานั้นเซ็กซี่และร้อนแรงขึ้นเยอะเลยทีเดียว
ข่าวดีสำหรับแฟนเพลงของ เชน วอร์ด เตรียมพบตัวจริงของหนุ่มคนนี้ และการแสดงสดครั้งแรกในเมืองไทยของเขา ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ แต่ตอนนี้เตรียมตัวให้พร้อมด้วยการฝึกร้องเพลง If That’s OK With You กันได้ตามคลื่นวิทยุและโทรทัศน์ดนตรีชั้นนำทั่วประเทศไทยกันไปพลางๆ ก่อนพบตัวจริงของเขาแน่นอน
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ประเทศไทย)
โทรศัพท์ : 0-2686-8000 อัน ต่อ 512 / 01-505-7022
Fax : 02-841-1800 Email : Aunchalee.udomdejchai@sonybmg.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ