ตลาด ดอท คอม ชู ธุรกิจออนไลน์ครบวงจร (One-Stop-Service) เสริมศักยภาพผู้ประกอบการ SMEs ไทย

ข่าวทั่วไป Friday September 21, 2007 17:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--นิวส์ เพอร์เฟ็ค
ตลาด ดอท คอม ผู้นำด้าน อีคอมเมิร์ซ โซลูชั่น รายใหญ่ในประเทศ ชูคอนเซ็บต์ ธุรกิจออนไลน์ครบวงจร (One-Stop-Service) ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง เสริมศักยภาพผู้ประกอบการ SMEs ไทย ให้สามารถใช้ อีคอมเมิร์ซ สร้างประโยชน์สูงสุดกับธุรกิจ
นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด เปิดเผยว่า ธุรกิจออนไลน์ครบวงจร One-Stop-Service เป็นแนวคิดหลักในการดำเนินธุรกิจด้านอีคอมเมิร์ซ เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการด้าน SMEs ของ ตลาด ดอท คอม เริ่มตั้งแต่ การมีเว็บไซต์สำเร็จรูปให้เลือก โดยสามารถสร้างเว็บไซต์ด้วยตัวคุณเอง ง่ายๆ โดยไม่ต้องมีความรู้ด้านการเขียนโปรแกรม พร้อมค้าขายในโลกออนไลน์ได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว มีการสัมมนาเทคนิคการสร้างเว็บไซต์แบบมืออาชีพ และ กลยุทธ์ต่างๆที่จำเป็นในการทำตลาดออนไลน์ มีระบบการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ สำหรับ SMEs ที่สนใจ มีการทำหนังสือให้ความรู้เกี่ยวกับอีคอมเมิร์ซ อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการสร้างชุมชนการค้าขาย ( Community Online ) และพันธมิตรทางการค้าร่วมกัน ด้วยมาเก็ตเพลสออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยทุกบริการของ ตลาด ดอท คอม จะมีทีมงานด้านบริการ คอยให้คำปรึกษา และบริการให้ความช่วยเหลือด้านต่างๆ ตั้งแต่เวลา 9.00 น. จนถึงเที่ยงคืน ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์
“ การมีสินค้า และบริการที่ครบถ้วน ด้านอีคอมเมิร์ซ สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการ SMEs ไทย ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มผู้ประกอบการ ว่าจะไม่ถูกทอดทิ้ง เมื่อเริ่มมีการลงทุน เพื่อเข้าสู่การค้าขายในโลกออนไลน์ เนื่องจากการค้าขายในโลกออนไลน์ ยังคงเป็นสิ่งใหม่ สำหรับผู้ประกอบการส่วนใหญ่ ซึ่งต้องอาศัยเวลาสักพักในการพิสูจน์ศักยภาพ และผู้ให้บริการแบบเดียวกับตลาด ดอท คอม ในปัจจุบันเรียกได้ว่ายังไม่มี ส่วนใหญ่จะให้บริการเฉพาะส่วนเท่านั้น เช่น รับสร้างเว็บไซต์ บริการให้เช่า โฮลติ้งส์ รับทำ SEO เป็นต้น ไม่มีใครที่จะมองถึงการให้บริการที่ครบวงจรแบบเช่นเดียวกับ ตลาด ดอท คอม ” นายภาวุธ กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ คุณยอดยิ่ง แสนยากุล
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2956-5276 แฟกซ์ 0-2956-5275
E — Mail : pr@newsperfect.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ