อัสซุส ย้ำความเป็นสุดยอดของการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม โชว์โน้ตบุ๊กต้นแบบ เพื่อสิ่งแวดล้อม เครื่องแรกในโลก ในงานคอมเวิรลด์ 2007

ข่าวทั่วไป Friday September 28, 2007 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส
อัสซุส ย้ำความเป็นสุดยอดของการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม โชว์โน้ตบุ๊กต้นแบบ เพื่อสิ่งแวดล้อม เครื่องแรกในโลก ในงานคอมเวิรลด์ 2007
พร้อมส่งโปรโมชั่นพิเศษ คาดยอดขาย 4 วัน ประมาณ 45 ล้านบาท
บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายโซลูชั่นประเภท 3c ซึ่งประกอบไปด้วย โน้ตบุ๊ก เมนบอร์ด กราฟิกการ์ด ออปติคอลดิสก์ไดร์ฟ อุปกรณ์เพื่อการติดต่อสื่อสาร คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ เซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์ไร้สาย โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์เน็ตเวิร์คชั้นนำของโลก นำโน้ตบุ๊กไม้ไผ่ สุดยอดการพัฒนาด้านเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมเครื่องแรกของโลก พร้อมทั้ง อินเตอร์เน็ต เรดิโอ และ Eee PC โน้ตบุ๊กเพื่อการศึกษา ออกโชว์โฉมในงานคอมเวิร์ล 2007
คุณพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการโชว์โฉมนวัตกรรมในครั้งนี้ว่า “เป็นความภูมิใจของทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาสินค้าที่มีประสิทธิภาพด้านเทคโนโลยี ความทันสมัยควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อม โน้ตบุ๊กไม้ไผ่ ช่วยลดปัญหากากขยะเนื่องจากวัสดุที่ใช้มาจากธรรมชาติสามารถย่อยสลายได้เอง สำหรับในเรื่องประสิทธิภาพ แน่นอนผ่านการทดสอบใช้งานจริง แม้แต่ในสถานที่ที่มีความกดอากาศสูง เช่น เทือกเขาเอเวอเรสต์ มาแล้ว อีกหนึ่งนวัตกรรมที่นำมาโชว์ในงานคือ อินเตอร์เน็ต เรดิโอวิทยุอินเตอร์เน็ตที่สามารถรับฟังรายการวิทยุได้กว่า 10,000 สถานี จากทั่วโลก”
พระเอกของงานอีกชิ้นหนึ่งคือ Eee PC โน้ตบุ๊กเพื่อการศึกษา (easy to learn, easy to play, easy to work) สำหรับเรื่องนี้คุณพรเทพ กล่าวว่า “ในงานนี้ไม่มีการจำหน่าย Eee PC อย่างแน่นอน
อัสซุสมีความตั้งใจนำมาโชว์เท่านั้น แต่อดใจรอสักนิด ช่วงปลายปีมีข่าวดีสำหรับผู้สนใจอย่างแน่นอน” คุณพรเทพ กล่าวเสริม
สำหรับโปรโมชั่นพิเศษที่อัสซุสนำมามอบแก่ลูกค้าภายในงาน ได้แก่
? ลุ้นซื้อ โน้ตบุ๊ก รุ่น F5N ในราคาพิเศษเพียง 15,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) จากราคาปกติ 25,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) *สินค้ามีจำนวนจำกัด
? ประมูล ASUS PDA Phone วันละ 1 เครื่อง ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท (รายละเอียดการประมูลติดต่อ ณ เวทีกิจกรรมกลาง)
? ซื้ออัสซุส โน้ตบุ๊ก ทุกรุ่น รับ ASUS PDA Phone P526 gift voucher มูลค่า 4,000 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดซื้ออัสซุส พีดีเอโฟน P526จากราคาปกติ 17,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
คุณพรเทพ กล่าวเสริมในช่วงท้ายว่า “อัสซุส แบ่งสินค้าออกเป็น 3 กลุ่มใหญ่ ได้แก่ กลุ่มสินค้าโน้ตบุ๊ก กลุ่มสินค้าโทรศัพท์พีดีเอ และ กลุ่มอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ต่างๆ คาดว่าจากคุณภาพของสินค้าและความเชื่อถือที่ลูกค้ามีให้ คาดว่ายอดขายภายในงานทั้ง 4 วัน ของอัสซุส (รวม 3 กลุ่มสินค้า) จะอยู่ที่ประมาณ 45 ล้านบาท”
พบกับสุดยอดนวัตกรรมทางเทคโนโลยีของโลก ณ บู๊ธอัสซุส ในงานคอมเวิรลด์ 2007 ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 27 ถึง วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2550 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 — 20.00 น.
เกี่ยวกับอัสซุส
บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ อิงค์ (TSE:2357) เป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายโซลูชั่นประเภท 3c ซึ่งประกอบไปด้วย โน้ตบุ๊ก เมนบอร์ด กราฟิกการ์ด ออปติคอลดิสก์ไดร์ฟ อุปกรณ์เพื่อการติดต่อสื่อสาร คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ เซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์ไร้สาย โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์เน็ตเวิร์คชั้นนำ ที่ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารบิสิเนส วีค ให้เป็น1 ใน 100 บริษัทไอทีระดับโลก เป็นเวลา 8 ปีติดต่อกัน นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นถึง 1,706 รางวัลใน พ.ศ. 2548 ซึ่งหมายถึง 4 รางวัลต่อวัน บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ อิงค์ เป็นผู้นำในอุตสาหกรรม เมนบอร์ด และกราฟิกการ์ด และเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊กอันดับ 4 ของโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: ฝ่ายการตลาด บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2679-8373-77 โทรสาร 0-2679-8378
หรือ ทีมประชาสัมพันธ์ บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด: คุณถนอม จิตธรรมเสถียร (ใหม่)
โทรศัพท์ 0-2559-0683 ต่อ 17 โทรสาร 0-2559-0650 อีเมล์: thanom_j@pmb.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ