คลื่น106 ผุดกิจกรรมเอาใจแฟน ชวนเพื่อนซี้เที่ยวแดนปลาดิบ

ข่าวทั่วไป Wednesday October 10, 2007 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--อาร์เอส
เป็นกิจกรรมที่ฟังแล้วต้องน้ำลายไหลอย่างมากของคลื่น 106 ไลฟ์ พลัส ร่วมกับ ดีแทค ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่ของชีวิตกับกิจกรรม “Beyond the border# 3 by DTAC :Friendship Experience”ด้วยการชวนเพื่อนซี้ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบเลือกเที่ยวได้ตามใจชอบ ซึ่งพีเจ
“หญิง”สุกัญญา ไรวินท์ เปิดเผยว่า
“กิจกรรมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางคลื่น 106 ไลฟ์ พลัส ร่วมกับ ดีแทค จัดขึ้นมาเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ฟังได้ร่วมสนุกกัน โดยผู้ชนะของการเล่นเกมในกิจกรรมครั้งนี้จะได้มีโอกาสพาเพื่อนซี้ไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งการไปเที่ยวครั้งนี้ค่อนข้างที่จะพิเศษกว่าทุกครั้งผู้ฟังสามารถที่จะเลือกสถานที่ท่องเที่ยวตามใจชอบด้วยตัวเองซึ่งมีทั้งหมด 3 ทริปคือ Best Friend Trip เที่ยวเยี่ยมบ้านปังคุงและเจมส์ ชมภูเขาไฟอะโสะ อาบน้ำแร่ถามวิถี “ออนเซ็น” Fun Fun Fun Trip ตะลุยสวนสนุก ยูนิเวอร์แซล ชม ดีสนีย์ แลนด์ เที่ยวเมืองนางาซากิ และภูเขาไฟฟูจิ Nature Lover’s Trip ชมทะเลสาบซูเซนจิ ล่องเรือชมอ่าวมัตสึชิม่า ชมธรรมชาติหินผาเกบิเคย์ ซึ่งแต่ละแบบก็มีความน่าสนใจที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นจึงอยากเชิญชวนให้ทุกเข้ามาสนุกกันเยอะจะได้ชวนเพื่อนซี้ไปเที่ยวให้สบายใจ”
สำหรับผู้ใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติของดีแทค ร่วมสนุกได้ด้วยการส่งข้อความ “คุณจะชวนให้เพื่อนเปิดใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติของดีแทคก่อนเดินทางร่วมทริปอย่างไร”ที่ 02-621-4222 หรือส่ง SMS พิมพ์ L ตามด้วยข้อความส่งมาที่ 4842906 หรือที่ Lifeplusfm@yahoo.com www.106lifeplusfm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ