เปิดตัว TopupSbuy ระบบเติมเงินมือถือออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ข่าวเทคโนโลยี Friday September 28, 2007 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--เพย์สบาย
เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2550 ที่ผ่านมา บริษัท เพย์สบาย จำกัด ร่วมกับ บริษัท เกรซ เทคโนโลยี แอนด์ คอนซัลแตนท์ จำกัด ผู้ร่วมพัฒนาระบบเติมเงินมือถือผ่านออนไลน์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “ TopupSbuy เติมเงินมือถือผ่านอินเทอร์เน็ต สะดวกสบาย ประหยัดเวลา ” อย่างเป็นทางการ ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อาคารวิศวกรรมศาสตร์ 60 ปี โดยระบบนี้สร้างขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ต้องการเติมเงินมือถือ โดยสามารถเติมได้ตั้งแต่ 20 บาทขึ้นไป และยังเสริมสร้างรายได้ให้กับเจ้าของเว็บไซต์ หรือผู้ที่ต้องการเป็นตัวแทนขายอีกด้วย
นายสมหวัง เหลืองไพบูลย์ศรี ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า บริษัท เพย์สบาย จำกัด ผู้ให้บริการรับส่ง และชำระเงินออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย ร่วมกับ บริษัท เกรซ เทคโนโลยี แอนด์ คอนซัลแตนท์ จำกัด ผู้พัฒนาตู้เติมเงินเข้าสู่มือถือ ร่วมจัดทำระบบเติมเงินมือถือผ่านออนไลน์ ภายใต้ชื่อ “ TopupSbuy เติมเงินมือถือผ่านอินเทอร์เน็ต สะดวกสบาย ประหยัดเวลา ” โดยระบบสามารถเลือกเครือข่ายผู้ให้บริการได้ และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ต้องการเติมเงินมือถือ สามารถเติมได้ทุกที่มีอินเทอร์เน็ต ตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถเติมได้ตั้งแต่ 20 บาทขึ้นไป ซึ่งแตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่นๆ ที่มีราคาเริ่มต้นในการเติมเงิน 50 บาทขึ้นไป และยังเสริมสร้างรายได้ให้กับเจ้าของเว็บไซต์ หรือผู้ที่ต้องการเป็นตัวแทนขายก็สามารถทำได้
ด้าน รศ.ดร.มงคล รักษาพัชรวงศ์ อาจารย์ภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้า หัวหน้ากลุ่มวิจัยสื่อสารฯ หรือในนาม บริษัท เกรซ เทคโนโลยี แอนด์ คอนซัลแตนท์ จำกัด กล่าวว่า เดิมให้บริการด้านการพัฒนาตู้เติมเงินมือถือ ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการเป็นอย่างดี แต่ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มออฟไลน์ ซึ่งบริการนี้จะช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มออนไลน์ได้ง่ายขึ้น จึงมีการพัฒนาระบบให้สามารถรองรับได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นออนไลน์หรือออฟไลน์ อีกทั้งยังเป็นการขยายช่องทางการเติมเงินมือถือให้มีทางเลือกมากขึ้น
รศ.ดร.มงคล กล่าวต่ออีกว่า ทางบริษัทฯ ร่วมพัฒนากับบริษัท เพย์สบาย จำกัด เนื่องจาก PaySbuy ทำด้านระบบชำระเงินอยู่แล้ว อีกทั้งยังมีฐานสมาชิกจำนวนมาก และเป็นที่รู้จักดีในแง่ของผู้ให้บริการระบบชำระเงินออนไลน์ของเมืองไทย จึงคิดว่าคนจะรู้จักบริการตัวนี้ได้ไม่ยาก อีกทั้งบริการในส่วนนี้ยังช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่ต้องการเติมเงินมือถือให้กับทุกพื้นที่ที่มีอินเทอร์เน็ต ซึ่งสมัยนี้ถือได้ว่าอินเทอร์เน็ตมีบทบาทมาก และเข้าถึงผู้คนส่วนใหญ่ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการขยายช่องทางการเติมเงินมือถือ
นายโตมร แก้วทอง ผู้จัดการฝ่ายไอที และกลยุทธ์การตลาด กล่าวว่า นอกจาก TopupSbuy.com จะช่วยให้การเติมเงินมือถือมีช่องทางที่เพิ่มขึ้นแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำกับผู้บริโภคว่าปัจจุบันธุรกรรมทางอินเตอร์เนตนั่นมีบทบาทในชีวิตมากขึ้น โดยเฉพาะการทำธุรกรรมด้านการเงินออนไลน์ที่ผู้ใช้เริ่มมีความมั่นใจ และมียอดการใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังจะเห็นได้จากยอดผู้ลงทะเบียนกับ PaySbuy.com ที่ปีนี้เติบโตอย่างก้าวกระโดด ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย เพราะระบบเพย์สบายนั่นสมัครไม่ยุ่งยาก และบัญชีเดียวสามารถใช้ได้ทั้งรับและส่งเงินได้ทันที “สิ่งที่เราพยายามทำคือการให้ผู้ซื้อใช้จ่ายด้วย PaySbuy.com ได้อย่างสบายใจ จากหลายหลายผู้ขายสินค้าและผู้ให้บริการออนไลน์ นอกจากนี้เพย์สบายจะร่วมกับอีกหลากหลายบริการที่ครอบคลุมกว้างขึ้น และทำให้ผู้ซื้อจ่ายเงินได้อย่างสะดวกมากขึ้นแน่นอน“ นายโตมร กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เพย์สบาย จำกัด
โทร : 02 612 9352-3 ต่อ 104
แฟซ์ : 02 612 9350
อีเมล์ : rapeepun@paysbuy.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ