Kanebo BLANCHIR Whitening Conclusion เพื่อผิวขาวดูกระจ่างใส...ใหม่ล่าสุดจากคาเนโบ

ข่าวทั่วไป Monday October 1, 2007 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--ไดอิจิ คิคากุ
“ผิวขาวกระจ่างใสอย่างมีคุณภาพ” คือปรารถนาแห่งความงามของผู้หญิง จะมี ไวเทนนิ่งใดบ้างที่ให้ผิวขาวเปล่งประกาย ไร้จุดด่างดำได้อย่างแท้จริง
บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “Kanebo BLANCHIR Whitening Conclusion” (คาเนโบ บลองเชียร์ ไวเทนนิ่ง คอนคลูชั่น) ไวเทนนิ่งซีรั่มเพื่อผิวขาวกระจ่างใส...ครั้งแรกของโลกที่มีส่วนผสมสูตรลับเฉพาะ“แมกโนลิกแนน” (Magnolignane) ลิขสิทธิ์เฉพาะของคาเนโบ ที่สกัดจากเปลือกของต้น “แมกโนเลีย” พืชแห่งโลกตะวันออก ที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงล้ำลึก เพื่อผิวขาวสวย สะอาด กระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบ ไร้ร่องรอยแห่งความหมองคล้ำ
อะทสึชิ ซุมิโน ผู้จัดการทั่วไป เผยว่า “คาเนโบได้ทำการเปิดตัว “Kanebo BLANCHIR Whitening Conclusion” ครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี พ.ศ. 2549 หลังจากที่ได้มีการคิดค้นและพัฒนานานถึง 13 ปีเต็ม ก่อนก้าวออกสู่ตลาดไวเทนนิ่งซีรั่มอย่างสมบูรณ์แบบ และเพียงปีแรกก็ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว สามารถสร้างยอดขายถล่มทลายกว่า 1 ล้านชิ้น เกินความคาดหมายซึ่งได้ตั้งไว้เพียง 700,000 ชิ้น จึงเป็นเครื่องยืนยันว่า Kanebo BLANCHIR Whitening Conclusion คือผลิตภัณฑ์ไวเทนนิ่งซีรั่มทรงประสิทธิภาพที่ผู้หญิงรอคอย และคิดค้นมาเพื่อผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ เนื่องจากสูตรลับเฉพาะ “แมกโนลิกแนน” ของคาเนโบได้พิสูจน์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการบำรุงลึกล้ำและสร้างความขาวดูกระจ่างใสให้กับผิวหน้า จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงไทยที่ต้องเผชิญกับปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำ ที่เกิดจากแสงแดด ซึ่งคาดการณ์ว่า Kanebo BLANCHIR Whitening Conclusion จะเป็นกลไกสำคัญที่ช่วยสร้างผลประกอบการที่ดีอย่างต่อเนื่อง”
“Kanebo BLANCHIR Whitening Conclusion” ผลิตภัณฑ์ไวเทนนิ่งซีรั่ม หนึ่งในตระกูล Kanebo BLANCHIR จากคาเนโบ มีส่วนผสมของ “แมกโนลิกแนน” (Magnolignane) ที่มีประสิทธิภาพในการยับยั้งการผลิตเมลานิน ด้วยการควบคุมการเจริญเติบโตของเอ็นไซม์ไทโรซิเนส จึงสามารถป้องกันจุดด่างดำและฝ้ากระบนผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
“Kanebo BLANCHIR Whitening Conclusion” ด้วยเนื้อครีมที่ซึบซาบสู่ใต้ผิวได้อย่างลึกล้ำและรวดเร็วยิ่งกว่า เพียง 2-3 หยด ลูบไล้ทั่วใบหน้า (หลังจากทำความสะอาดผิวและใช้โลชั่นปรับสภาพผิว) ทั้งตอนเช้าและเย็น ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง และทาเน้นเป็นพิเศษในบริเวณที่เกิดจุดด่างดำ ฝ้ากระ และบริเวณผิวหน้าที่มีปัญหา เพื่อผิวขาวดูกระจ่างใส เปล่งประกายอย่างมีประสิทธิภาพ
สัมผัสนวัตกรรมใหม่เพื่อผิวขาวเปล่งประกายจากพรรณไม้แมกโนเลียส์ “Kanebo BLANCHIR Whitening Conclusion” ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางคาเนโบ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ขนาด 40 มิลลิลิตร ราคา 3,595 บาท และขนาด 18 มิลลิลิตร ราคา 1,900 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม เป็นต้นไป
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท แอสดิก จำกัด
โทร.02-949-2782-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ