ช่อง 3 มอบรายได้ขายเสื้อ “หัวใจแม่นี้เราจอง” คืนชีวิตใหม่แด่หนูน้อยหัวใจพิการ

ข่าวทั่วไป Thursday September 6, 2007 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--ทีวีสีช่อง 3
เมื่อวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา นับเป็นฤกษ์งามยามดีที่จะมีจำนวนเด็กยากไร้หัวใจพิการที่จะมีชีวิตใหม่ด้วยหัวใจที่เป็นปกติเพิ่มขึ้นด้วยการเข้ารับการผ่าตัดอย่างทันท่วงที โดยได้รับน้ำใจจากประชาชนที่ช่วยกันอุดหนุน “เสื้อหัวใจแม่นี้เราจอง” โดยได้รับรายได้เมื่อหักค่าใช้จ่ายแล้วถึง 1 ล้าน 3 แสนบาท เพื่อมอบให้แก่ “มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ” ในพระอุปถัมภ์ของ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
จากความร่วมมือกันระหว่างไทยทีวีสีช่อง 3 และละครเรื่อง “รักนี้หัวใจเราจอง” ได้จัดกิจกรรมอันเป็นกุศลด้วยการจัดจำหน่ายเสื้อหัวใจแม่นี้เราจองจำนวน 200 ตัวในช่วงเทศกาลวันแม่แห่งชาติในเดือนสิงหาคม เพื่อวัตถุประสงค์ในการมอบรายได้ช่วยเหลือเด็กยากไร้หัวใจพิการที่รอคิวเข้ารับการผ่าตัดอยู่เป็นจำนวนมากให้ได้รับการผ่าตัดอย่างทันท่วงที โดยมีพรีเซ็นเตอร์หลักคือ พระ-นาง “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” และ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” มาชักชวนและเดินสายขายเสื้อด้วยตัวเอง จนสามารถจัดจำหน่ายเสื้อออกหมดภายใจเวลาเพียง 1 อาทิตย์ โดยได้รับรายได้เมื่อหักค่าใช้จ่ายแล้วจำนวน 1 ล้าน 3 แสนบาท ซึ่งทั้งหมดนี้ได้นำเข้าบริจาคให้แก่ “มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ” ในพระอุปถัมภ์ของ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ โดยมีตัวแทนผู้บริหารจากทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 คือ คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ- คุณบริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ — คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้จัดการ ฝ่ายผลิตรายการพร้อมด้วยผู้จัดละครเรื่อง “รักนี้หัวใจเราจอง” คุณหทัยรัตน์ อมตะวณิชย์ และ นางเอกของเรื่อง คุณเจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ร่วมกันมอบเงินจำนวน 1 ล้าน 3 แสนบาท ให้แก่คณะกรรมการมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ คือศาสตราจารย์นายแพทย์ บุญชอบ พงษ์พาณิชย์ ประธานคณะกรรมการมูลนิธิฯ-คุณสุนีย์ ชัยนาม รองประธานมูลนิธิฯ — คุณบุญเรือน รักษ์มณี รองประธานมูลนิธิฯ — คุณสุทธิลักษณ์ สุทธิ ประธานฝ่ายสงเคราะห์ผู้ป่วย- คุณพนิดา ชอบวณิชชา ประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ รศ. พลตรีหญิงสุรีย์พร คุณาไทย เลขาธิการมูลนิธิฯ เพื่อนำรายได้ดังกล่าวจัดสรรเพื่อโครงการผ่าตัดสำหรับเด็กนี้ต่อไป
ไทยทีวีสีช่อง 3 และละครเรื่อง “รักนี้หัวใจเราจอง” ขอขอบคุณในน้ำใจของทุกท่านที่ช่วยกันทำบุญด้วยการช่วยอุดหนุนเสื้อหัวใจแม่นี้เราจองเพื่อคืนหัวใจอันแข็งแรงแก่เด็กน้อยผู้ยากไร้ให้มีชีวิตที่เป็นปกติอีกครั้ง

แท็ก ช่อง 3   ผ่าตัด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ