ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ชูดอกเบี้ยกู้บ้านต่ำสุด 3.50% ในงาน Money Expo เชียงใหม่ 19-21 ตุลาคมนี้

ข่าวทั่วไป Thursday October 18, 2007 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--ธนาคารอาคารสงเคราะห์
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) รุกตลาดภาคเหนือ เตรียม 4 โปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ทิ้งทวนโค้งสุดท้ายปลายปี ด้วยหนึ่ง ข้อเสนอสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษต่ำสุด 3.50 % สอง ลดค่าประเมินหลักทรัพย์เหลือเพียง 1,200 บาท สาม คัดทรัพย์มือสองคุณภาพดีในทำเลดีดีเขตภาคเหนือ มาลดราคาพิเศษ 185 รายการ สำหรับผู้จองบ้านมือสองในงานรับของที่ระลึกฟรีทันที และสี่ เมื่อจองสิทธิ์ดอกเบี้ยเงินกู้พิเศษในงาน สามารถเช็คข้อมูลเครดิตบูโรได้ฟรีอีกด้วย เงื่อนไขพิเศษนี้เฉพาะในงาน “Money Expo เชียงใหม่ 2007” ระหว่างวันที่ 19-21 ตุลาคม ศกนี้เท่านั้น ณ บูธ C4 หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ เตรียมยกขบวน 4 ข้อเสนอพิเศษรุกตลาดภาคเหนือ เพื่อพี่น้องประชาชนชาวเหนือ ซึ่งในครั้งนี้นับเป็นโค้งสุดท้ายในช่วงปลายปีที่สถาบันการเงินหลาย ๆ แห่งจะเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินให้เลือกใช้บริการกันอย่างจุใจในงาน “ Money Expo เชียงใหม่ 2007 ” และเชื่อมั่นว่างานนี้จะช่วยกระตุ้น และส่งเสริมให้พี่น้องประชาชนชาวภาคเหนือ สามารถมีบ้านได้ง่ายขึ้น และสำหรับลูกค้าที่สนใจสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยดอกเบี้ยพิเศษสุด ๆ สามารถขอรับคำปรึกษาจากพนักงานผู้มีความชำนาญ และขอจองสิทธิ์สินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษนี้ได้ที่ บูธ G H Bank โดยสามารถติดต่อยื่นคำขอกู้เงินได้ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 2550 และทำนิติกรรมและเบิกเงินกู้งวดแรกภายในวันที่ 28 ธันวาคม 2550
ธนาคารพร้อมเสนอเงื่อนไขสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับประชาชนที่สนใจจะซื้อที่ดินพร้อมอาคารหรือห้องชุด กู้ปลูกสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซม ไถ่ถอนจำนอง กู้ชำระหนี้ กู้เพื่อซื้ออุปกรณ์หรือ สิ่งอำนวยความสะดวก ฯลฯ ได้แก่ เงื่อนไขที่หนึ่ง ลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ลอยตัวพิเศษลง 2% ในปีที่ 1 MRR - 3.75 % (ปกติ MRR -1.75%) เหลือเพียง 3.75 % ปีที่ 2 จนตลอดอายุสัญญา คิดอัตราดอกเบี้ยตามประกาศอัตราดอกเบี้ยลอยตัวพิเศษของธนาคาร คือ ปีที่ 2 MRR -1.50 % เหลือ 6 % ปีที่ 3 MRR - 1.25 % เท่ากับ 6.25% สำหรับทุกวงเงินกู้ หลังจากนั้นใช้อัตราดอกเบี้ยลอยตัวพิเศษ เงื่อนไขที่สอง ลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้คงที่ 3 ปี โดยลดดอกเบี้ย ปีที่ 1 ลง 2%จากปกติ 5.50% เหลือเพียง 3.50 % ปีที่ 2 ถึงตลอดอายุสัญญา คิดอัตราดอกเบี้ยตามประกาศอัตราดอกเบี้ยประเภทคงที่ 3 ปีของธนาคาร คือ ปีที่ 2 ปีที่ 3 คิดอัตราดอกเบี้ย 5.50% หลังจากนั้นใช้อัตราดอกเบี้ยลอยตัว MRR เงื่อนไขที่สาม ลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ชำระหนี้หรือซื้ออุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก โดย ลดลง 2 % ปีที่ 1 จากปกติ MRR เท่ากับ 7.50 % เหลือเพียง 5.5 % หลังจากนั้นตั้งแต่ปีที่ 2 เป็นต้นไป คิดอัตราดอกเบี้ยตามประกาศเงินกู้ชำระหนี้หรือซื้ออุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก กรณีรับเงินกู้ทั้งจำนวน
“นอกจากนี้ ธนาคารได้คัดทรัพย์มือสองคุณภาพในเขตภาคเหนือจำนวน 185 รายการ พร้อมเงื่อนไขส่วนลดพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่สนใจ เพียงวางเงินจอง 20,000 บาท เงินดาวน์ 10% สามารถใช้สิทธิ์ผ่อนดาวน์ดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน ส่วนที่เหลือสามารถขอสินเชื่อกับธนาคารได้สูงสุด 90% และสำหรับลูกค้าที่ชำระเงินดาวน์ทันที 10% ส่วนที่เหลือสามารถขอสินเชื่อกับธนาคารได้ด้วยเงื่อนไขอัตราดอกเบี้ย 0% เฉพาะปีแรก ประชาชนที่สนใจสามารถซื้อทรัพย์ได้ทันทีโดยไม่ต้องประมูล ข้อเสนอพิเศษนี้ธนาคารได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบให้ลูกค้าประชาชนได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง” นายขรรค์กล่าว
นายขรรค์ กล่าวในตอนท้ายว่า ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ยังคงมุ่งมั่นส่งเสริมให้พี่น้องประชาชนชาวไทยได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองมาตลอดระยะเวลา 54 ปี และยังคงพัฒนาปรับปรุงภาพลักษณ์และการให้บริการต่าง ๆ เพื่อพร้อมที่จะเป็นสถาบันการเงินหลักในการสนับสนุนให้คนไทยมีบ้านเป็นของตนเองได้ง่ายขึ้น ดังวิสัยทัศน์สู่การเป็น “ธนาคารทันสมัย เพื่อที่อยู่อาศัยครบวงจร”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนประชาสัมพันธ์
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ธนาคารอาคารสงเคราะห์
โทร. 0-2202-1980-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ