ทรู เปิดตัวทางเลือกใหม่ Wireless Home Automation ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมจับมือแอสคอนฯ ลงนามสัญญา Cyber Condo by True

ข่าวทั่วไป Friday November 9, 2007 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--พี อาร์ โซลูชั่น
ทรู เปิดตัวทางเลือกใหม่ Wireless Home Automation ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมจับมือแอสคอนฯ ลงนามสัญญา Cyber Condo by True
มั่นใจเติมเต็มไลฟ์สไตล์สมบูรณ์แบบลูกค้า ดิ อินสไปร์ เพลส เอแบค พระรามเก้า
ทรู นำเสนอทางเลือกใหม่ Wireless Home Automation เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย เติมเต็มไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมประกาศจับมือ แอสคอนฯ ลงนามสัญญาการให้บริการ Cyber Condo by True เสริมภาพลักษณ์ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตบนคอนโดหรูโครงการ ดิ อินสไปร์ เพลส เอแบค พระรามเก้า ด้วยการวางข่ายสายโทรคมนาคมพื้นฐาน พร้อมรองรับโซลูชั่นต่างๆ ที่จะตอบสนองเทรนด์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่
นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ทรู ภูมิใจนำเสนอบริการทางเลือกของโซลูชั่น Wireless Home Automation ซึ่งเป็นแบบไร้สาย ที่ทำงานโดยใช้คลื่นวิทยุ เหมาะสำหรับโครงการที่สร้างเสร็จแล้วไม่ต้องรื้อและเดินสายใหม่ จึงอำนวยความสะดวกให้เจ้าของบ้าน ควบคุมการเปิดปิดน้ำ ไฟ ประตู เครื่องปรับอากาศ รวมถึงอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าได้อย่างอัตโนมัติ ไม่ว่าจะอยู่ห่างบ้านแค่ไหน เหมาะสมกับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ยุคดิจิตอลอย่างยิ่ง ทั้งนี้ ทรู ยังได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท แอสคอน คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ให้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในโครงการคอนโดมิเนียมหรู ดิ อินสไปร์ เพลส เอแบค พระรามเก้า คอนโดหรูแนวใหม่โดดเด่นด้วยดีไซน์และการจัดการพื้นที่ใช้สอยอย่างเหมาะสม เพียบพร้อมในการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้อยู่อาศัย ด้วยการติดตั้งระบบโครงข่ายสายโทรคมนาคม และบริการ Cyber Condo by True ซึ่งประกอบด้วยโทรศัพท์พื้นฐาน อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง Home Solutions ต่าง ๆ รวมทั้ง Wireless Home Automation เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย เติมเต็มชีวิตคนเมือง ให้ได้รับอิสระในการติดต่อสื่อสารยิ่งขึ้น
นายพัฒนพงษ์ ตนุมัธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสคอน คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แอสคอนฯ มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพและได้มาตรฐาน ด้วยความพิถีพิถัน มีประสิทธิภาพ จึงได้มาซึ่งผลงานที่มีคุณภาพ ส่งมอบงานตรงเวลา ภายใต้ความปลอดภัย และเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายพร้อมทั้งตอบแทนลูกค้าของโครงการฯ จึงได้จับมือกับ ทรู ผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีการสื่อสาร ทันสมัย มอบโซลูชั่นเพื่ออำนวยความสะดวกสบายภายในที่อยู่อาศัย ให้กับโครงการ ดิ อินสไปร์ เพลส เอแบค พระรามเก้า หลังจากที่แอสคอนฯ ในฐานะบริษัทรับเหมาก่อสร้างโครงการคอนโดมิเนียมณุศาศิริ สุขุมวิท-เอกมัย ได้แนะนำให้โครงการณุศาศิริใช้ Cyber Condo by True มาก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากทางแอสคอนฯ ได้ศึกษาจุดแข็งของ Cyber Condo by True ซึ่งจะมีทั้งโทรศัพท์พื้นฐาน, อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง, Wi-Fi @ home และโซลูชั่นล่าสุด Wireless Home Automation ซึ่งติดตั้งง่ายและสะดวก สามารถเลือกจุดติดตั้งได้ตามต้องการ ทำให้แอสคอนฯ ตัดสินใจเลือกทรูมาให้บริการกับลูกค้าโครงการดิ อินสไปร์ เพลส เอแบค พระรามเก้าด้วย เพราะมั่นใจว่าเทคโนโลยีและความร่วมมือที่ได้จากทรู จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าในโครงการได้
ทั้งนี้ “ดิ อินสไปร์ เพลส เอแบค พระรามเก้า” ได้รับการวางโจทย์ให้เป็นคอนโดมิเนียมหรูตกแต่งพร้อมอยู่แนวใหม่ที่เพียบพร้อมในการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการจัดพื้นที่ใช้สอยอย่างเหมาะสม อีกทั้งเน้นการพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ด้วยกลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่เป็นคนอินเทรนด์ ที่มีรสนิยมและไลฟ์สไตล์แบบคนทันสมัยที่จะต้องออกไปเรียนหรือทำงานมาทั้งวัน คอนเซ็ปต์หลักของ“ดิ อินสไปร์ เพลส เอแบค พระรามเก้า” จึงเป็นการ “พักผ่อน” คือต้องการให้ผู้อยู่อาศัยอยู่สบายในยามกลางวัน และพักผ่อนสบายในยามค่ำคืน
“ลักษณะการตกแต่งห้องของเราเน้นการคลุมโทนสี ที่ขาวสะอาด ให้ความรู้สึกโปร่ง เบาสบาย และสว่าง ซึ่งมีการจัดแสงไฟให้สวยงามสบายตาในยามค่ำคืน สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือ ระบบอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยต่าง ๆ ภายในคอนโดฯ ไม่ว่าจะเป็นระบบแสงสว่างและอุณหภูมิภายในที่พัก ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย เป็นต้น ทั้งหมดก็เพื่อรองรับวิถีชีวิตของผู้อยู่อาศัยที่ต้องเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีตลอดเวลา ความสะดวกสบายของ Solutions ต่าง ๆ ที่กล่าวมานี้ เชื่อว่าจะเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งในการตอบโจทย์ของ “ดิ อินสไปร์ เพลส เอแบค พระรามเก้า” แอสคอนฯ จึงมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า True ซึ่งมีความความเชี่ยวชาญด้าน Home Solutions จะเป็นพันธมิตรที่สามารถช่วยอำนวยความสะดวกสบายด้านเทคโนโลยีหรือที่เรียกว่าแนวคิด “Cyber Condo by True” ให้แก่ผู้อยู่อาศัยใน “ดิ อินสไปร์ เพลส เอแบค พระรามเก้า” ได้เป็นอย่างดี” นายพัฒนพงษ์ กล่าวอย่างมั่นใจ
นายพูลเกียรติ์ ธนัชทัศน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออไลท์ เซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวว่า Wireless Home Automation เป็นความร่วมมือล่าสุดในการนำเทคโนโลยีต่างๆ มาพัฒนาเพื่อหาโซลูชั่น ร่วมตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย เพิ่มทางเลือก เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในที่พักอาศัย โดยสามารถควบคุมการ เปิด/ปิด อุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้านแบบอัตโนมัติ ผ่านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นรายแรกของโลกที่สามารถนำมาใช้ได้จริง โดยควบคุมผ่านอุปกรณ์ Master Control รุ่น Air Switch ซึ่งจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้คือ มีความปลอดภัยสูงต่อผู้ใช้งาน ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน อีกทั้ง ยังใช้ร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้หลากหลาย สามารถใช้งานบนโทรศัพท์มือถือ พีดีเอ และ โน้ตบุ๊ค ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของทรู ทั้ง ADSLและ Wi -Fi หรือ EDGE, GPRS
“สำหรับ Wireless Home Automation เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการให้บริการ Cyber Condo by True ซึ่ง ทรู ตั้งใจมอบสิ่งที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง เพราะสามารถติดตั้งได้ทั้งที่อยู่อาศัยที่สร้างเสร็จแล้ว หรือสร้างใหม่ ความร่วมมือระหว่างกันในครั้งนี้ นับเป็นการตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวันความต้องการของครอบครัวยุคใหม่อย่างชัดเจน ทั้งในด้านเติมเต็มความสุขสบายทั้งในและนอกที่อยู่อาศัย เพิ่มความปลอดภัย สามารถตรวจสอบความเรียบร้อย และผู้พำนักอยู่ได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนของมุมโลก สร้างความมั่นใจให้กับสมาชิกครอบครัวได้เป็นอย่างดี” นายไพบูลย์ กล่าวในที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
สายงานสื่อสารองค์กร กลุ่มบมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด : โทรศัพท์ 0-2656-8059
คุณพิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร: +66 (0) 2699 2772 คุณประภาส จรสรัมย์ โทร. 08-1827-7354
คุณวิภาดา อิศระ โทร: +66 (0) 2699 2778 คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ โทร. 08-1613-1865
คุณวัชรี พุ่มทอง โทร: +66 (0) 2699 2710 คุณสิทธิกร รัตนะเศรษฐี โทร. 08-9155-5095

แท็ก wireless  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ