5 หนุ่ม ย้ำ...ต้องชื่อ K-otic เท่านั้น!!!

ข่าวทั่วไป Thursday October 18, 2007 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--อาร์เอส
กลายเป็นวงน้องใหม่ที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ 5 หนุ่ม K-otic (เค-โอทิค) จาก Kamikaze (กามิกาเซ่) ที่สมาชิกประกอบด้วย เคนตะ,โทโมะ,ป๊อปปี๊,เขื่อน,จองเบ ซึ่งหลังจากเปิดตัวไปไม่นานก็มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี และนอกจากนี้ก็มีอีกหลายคนที่อยากจะทราบถึงเรื่องชื่อวงเท่ๆว่า K-otic (เค-โอทิค) ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร ซึ่งวันนี้พวกเค้ามีคำตอบมาให้ทราบกันแล้ว
“พูดถึงเรื่องชื่อวงว่า K-otic (เค-โอทิค) ก็มีคนถามเยอะเหมือนกันครับ ว่าที่มาของชื่อนี้ คืออะไร และมีความหมายว่าอะไร ซึ่งความจริงต้องบอกก่อนว่าที่มาของชื่อนี้มันเริ่มมาจากเวลาเราทั้ง 5 คน ที่มารวมตัวกันครบเมื่อไหร่ ก็มักจะมีแต่เรื่องสนุกๆ เพราะพวกเราเห็นอะไรก็เอามาเล่นได้หมด บางทีเราสนุกกันมากจนมีพี่ๆเค้าบอกว่าพวกเราวุ่นวายและสร้างความปั่นป่วนไปทั่วเลยครับ(หัวเราะ) แต่แม้เราทั้ง 5 คนจะวุ่นกันแค่ไหนพวกเราก็ไม่เคยทำอะไรเสียหายหรือทำให้ใครเดือดร้อนนะครับ จากเรื่องราวนี้ก็ทำให้ตอนที่คิดชื่อวง พวกเราเลยคิดกันว่าจะใช้ชื่ออะไรถึงจะสามารถบ่งบอกความเป็นพวกเราได้มากที่สุด จนมาสรุปลงตัวที่ชื่อนี้ก็เพราะว่า บังเอิญพวกเราอ่านหนังสือแล้วเจอชื่อเทพเจ้า ka-os (เค-ออส) ซึ่งเป็นชื่อเทพเจ้าแห่งความวุ่นวายก็เลยรู้สึกชอบชื่อนี้ ก็เลยเอามาปรับเปลี่ยนจนมาลงตัวที่ K-otic (เค-โอทิค) นี่เองครับ ซึ่งเป็นชื่อที่พวกเรา 5 คนชอบกันมากๆเพราแสดงถึงความเป็นตัวเราได้ดีที่สุดจริงๆ”
ติดตามงานเพลงสนุกสนานเพลง “อย่าไว้ใจ” ที่มาจากตัวตนที่เป็นของ 5 หนุ่ม จอมวุ่น แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ “K-otic” (เค-โอทิค) และสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ของพวกเค้า ไว้ฟังก่อน-ใครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ wap.mobiclub.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ